Fjöldi líka, flest lík karlmanna, fundist á Kíev svæðinu, hendur bundnar aftan back, myrtir með skoti í hnakka -- stríðsglæpir! Sveitastjóri Bucha nærri Kíev, segist yfir 280 lík hafa fundist á víð og dreif - enn að fynnast fleiri!

Það að vísvitandi myrða karlmenn á aldrinum 16 og upp úr. Er augljóst dæmi um það sem nefnist -- haturs-glæpir.
Myndirnar gefa til kynna, glæpirnir séu skipulagðir.

Hundreds buried in mass grave in Bucha, near Kyiv: Skv. bægjarstjóranum í Bucha - hafa yfir 280 lík almennra borgara fundist liggjandi á víð og dreif um sveitafélagið.
Sveitafélagið talið sig nauðbeygt að grafa fólkið í einni gröf.
Segjast enn vera að fynna lík borgara, er virðast hafa verið skotnir þ.s. þeir voru.

Bodies litter Ukraine town's street of death

Another 280 people have been buried in mass graves in Bucha while the bodies of whole families still lie in shot-up cars, he said. --  All these people were shot, killed, in the back of the head, -- mayor Anatoly Fedoruk told AFP. -- Bodies lie randomly around the town: outside a railway station, by the side of a road. --  But the violence that came to this one street appears to be more systematic. The victims, all of whom appeared to be men, are scattered over several hundred metres of debris-strewn tarmac. Sixteen of the 20 corpses were lying either on the pavement or by the verge. Three were sprawled in the middle of the road, and another lay on his side in the courtyard of a destroyed house. Some lie in groups, like the two men lying face up in a puddle next to each other, one in a green parka and the other in a black jacket. Others died alone. The cyclist with orange gloves and a black balaclava lying on his side with his bike on top of him, as if he has fallen and cannot get back up. All were wearing civilian clothes -- winter coats, jackets or tracksuit tops, jeans or jogging bottoms, and trainers or boots.

Ef ég skil þetta rétt!

  1. Voru lík 20 karlmanna á víð og dreif um eina götu Bucha.
    Allir almennir borgarar.
    Allir með hendur bundnar aftan bak. Skotnir í hnakka.
  2. Þar fyrir utan, hafi önnur 280 lík - fólks af ímsu tagi, verið grafin í fjöldagröf.
    Dæmi um heilu fjölskyldurnar fundnar látnar í bílum.
    Líklega flótta-tilraun.

Bæði tilvikin teljast stríðsglæpur.
-Þ.e. vísvitandi pikka karlmenn, og myrða þá.
-Og, vísvitandi drepa tilviljanakennt, almenna borgara með skothríð.

Skv. reglum um stríð - SÞ Sáttmálar - undirritaðir eftir Seinna-Stríð.
Er bannað að myrða - almenna borgara.
--En að skjóta þá, sem þú veist eru óvopnaðir borgarar, flokkast sem morð.

  1. Bucha er einungis hvað hefur fundist í einu sveitafélagi.
  2. Augljóslega vaknar ótti um það, hvað er að gerast í öðrum sveitafélögum.
    Þ.s. átök eiga sér stað.

Þetta er ein þeirra ljósmynda sem birtar hafa verið! Hlekkur!
Takið eftir hvernig hendur eru bundnar fyrir aftan bak!

Illia Ponomarenko 🇺🇦 on Twitter

Sjá frétt: Bodies, destroyed tanks line streets as Russia retreats.

Heil fylking brynvarðra tækja virðist gersamlega eyðilögð, Bucha!

A dog stands between destroyed Russian armored vehicles

Úkraínskir hermenn, Bucha, við lík - næst líkinu með létta vélbyssu!

Ukrainian servicemen stand next to the body of man

Kort frá AljaZeera, dagur 39
INTERACTIVE Russia Ukraine War Who controls what Day 39

Blaðamenn BBC fynna dæmi um morð á vegi í grennd við Kíev, þ.s. rússn. skriðdreki virðist hafa setið í launsátri og skotið almenna umferð á veginum:
BBC - Gruesome evidence points to war crimes on road outside Kyiv.
Sjá einnig Videó!

Eins og líst í videóinu, virðist skriðdrekinn -- hreinlega hafa skotið allt á þeim vegi, og eyrt engum - almennum borgurum ekkert frekar en öðrum!

Hér er mjög hjartnæm saga fjölskyldu er var öll send á spítala í Póllandi, eftir að fjölskyldumeðlimir fengu allir alvarlega áverka af völdum sprengju:
Polish doctor saves family's sight after bombing.

Nazar 5 ára búinn að missa annað augað!

Nazar and Timur playing

Eitt er víst, að vísvitandi morð á almennum borgurum - mun ekki draga úr vilja Vesturlanda til að styðja Úkraínu gegn Rússlandi!

  1. Rétt fyrir helgi, var NATO búið að ákveða -- að senda brynvarin hergögn til Úkraínu.
    En þ.e. - escalation - en hingað til hefur NATO ekki sent brynvarin þungavopn.
  2. Líklegast virðist, sú leið verði farin -- að senda Úkraínu.
    Sovésk tæki sem nokkur aðildarlönd NATO eiga.
    En þau lönd er áður voru handan svokallaðs, járntjalds.
    Þau eiga - eins og Úkraína - tæki og tól, frá Kaldastríðinu.
  3. Pólland er eitt þeirra landa, í dag hefur Pólland lagt flestum af þeim bryntækjum, svissað yfir í Vestrænan búnað.
    Ekki liggur enn fyrir fj. þeirra tækja sem til stendur að senda yfir.
  4. Það að auki -- sá ég einhvers staðar.
    Pólsku Mig 29 vélarnar -- verði sendar yfir, eftir allt saman.

Ekki liggja enn fyrir formleg viðbrögð Vesturlanda, vegna frétta um fjöldamorð í Bucha.
En það mundi ekki koma mér á óvart!
Að það leiði til þess, að NATO bæti enn frekar í.

 

Rússar hafa að virðist ekki hörfað langt, hörfað tugi km. frá Kíev, einnig fært sig fjær Cherniv -- þeirra hersveitir séu enn í styrk í N-Úkraínu!
Ekki liggur skv. því enn - staðfest fyrir.
Að Rússar ætli að fókusa á stríðið í Suður-hluta-Úkraínu.
En þeir gáfu þess lags yfirlýsingar út í sl. viku.

  1. En ef Rússar virkilega ætla að einblýna á það svæði, þá ættu þeir að færa megnið af herliðinu þangað -- en það væri ekki einföld aðgerð.
  2. Eins og sést á kortinu, er greiðasta leiðin -- til baka til Hvíta-Rússlands.
  3. Síðan frá Hvíta-Rússlandi, til Rússlands.
  4. Síðan nægilega langt suður, þar til það lið gæti streymt aftur yfir landamærin við Suður-Úkraínu.
  • Þeir flutningar -- gætu tekið mánuði.

Ef þeir á hinn bóginn, einfaldlega hafa liðið í varnarstöðu í N-hluta-Úkraínu.
Þá auðvitað, felst ekki í því, liðsstyrkur við átök í Suður-hl.-Úkraínu.

Hinn bóginn, væri það mun einfaldara -- en aftur til baka, þá þarf í því tilviki stöðugt að halda þeim her uppi þar; og auðvitað Úkraínumenn, hætta ekki að ráðast að flutningum þess hers! Meðan flutninga-línur liggja um svæði þ.s. Úkraínuher með skæru-liða-taktík, getur beitt sér til árása á umferð á vegum.
Þá er Rússland auðvitað stöðugt að blæða hertækjum á þeim vegum!

  1. Þetta er klárlega ekki einföld staða sem Rússland hefur komið sér í.
  2. Ég sé enga þægilegri leið, ef ætti að nota liðið í S-hl.-Úkraínu.
  3. En að flytja það, langa sveiginn í gegnum Hvíta-Rússland.
    Sú leið væri langsamlega öruggust, þó hún taki tíma.

Það sé rökrétt -- lítil hjálp af þeim herjum nú.
Fyrir stríð Rússa - í S-hl.-Úkraínu.
Nema það eitt, að halda fjölmennu Úkraínsku herliði, í N-hl.-Úkraínu.
En þá kemur á móti, stöðugt tap -- tækja á vegum, því her staddur þar sem flutningar þurfa að fara í gegnum óvinveitt svæði, þíðir stöðugt manntjón og tap í formi eyðilagðra tæka.
--Spurning hvort Rússland hefur pent efni á því, að halda hernum þarna uppi.

  • En þ.e. mjög sennilegt, að skilvirkni hers Úkraínu, við árásir á umferð rússn. tækja á vegum, skýri erfiðleika við útvegun vista fyrir her Rússa í N-hl.-Úkraínu.
  • Rökrétt, þá er Rússland stöðugt ekki einungis að tapa þeim sem láta lífið í þeim tækjum, heldur einnig þeim vistum og tækjunum sjálfum að auki.

Þess vegna set ég spurningu við, hvort Rússland hafi efni á að halda þessum her uppi í N-Úkraínu? Hvort, hann hljóti ekki allur að hörfa á nk. dögum - og vikum?

 

Auðvitað, það líklega þíðir, að lið Rússa í S-hl.-Úkraínu, er líklega ekki að fá þann liðsstyrk með hraði -- m.ö.o. liðsflutningar gætu tekið mánuði!
Skv. tilkinningu Herráðs Rússa, á að fókusa á stríðið í Donbas, og við Asov-haf.

  • Hinn bóginn, velti ég fyrir mér, hvaða lið á að flytja þangað.
  • Þ.s. eftir allt saman, virðist mér ekki - einfalt að flytja liðið nú í N-hl.-Úkraínu, til S-hl.-Úkraínu.

Málið, að ég sé enga sæmilega örugga flutninga-leið.
Er ekki þíddi, verulega mikla áhættu á eigin tjóni.
Aðra, en löngu leiðina - til baka til Hvíta-Rússlands.
Og langan krók í gegnum Rússland, síðan aftur yfir landamærin þ.s. Rússar ráða öruggum flutningaleiðim í S-hl.-Úkraínu.

  1. Galli fyrir Rússa, að augljóslega -- tekur það skemmri tíma fyrir Úkraínumenn.
  2. Að færa sitt lið Suður.

Ef þeir færa liðið burt -- færir Úkraína stóran liðsstyrk strax Suður.
Úkraínumenn, gætu þá hafið sterka sókn til t.d. að rjúfa umsátur við Mariupol.

Og það tæki Rússa líklega það langan tíma að hafa herinn aftur tiltækan í S-hl.-Úkraínu, að Úkraínuher gæti verið búinn, að vinna verulega sigra.
--Áður en sá her, væri aftur mættur til leik.

 

Eignlega grunar mig, Rússar geti ekki hörfað í burtu í N-hl.-Úkraínu!
Þetta sé -- worst of both worlds -- m.ö.o.
Þeir geti ekki verið, þeir geti ekki hörfað.

  1. Klárlega hefur rússn. herinn í N-hl.-Úkraínu, nokkuð hörfað.
  2. Það þíðir, hann hörfar úr þeim hörðu orrustum, sem hann stöðugt var í.
  3. Það þíðir, manntjón minnkar - álag á flutninga, minnkar.
    Því her þarf minni vistir, ef sá her er ekki stöðugt að berjast.
  • Það getur verið:
    Rússland sé einungis, að bregðast við.
    Vandræðum með vistir til þess herliðs.
  • Með því að hörfa, þá sé auðveldar að viðhalda flutningum.

Yfirlýsing - um fókus á Donbas - sé pólitísk.

  1. Rússar séu nauðbeygðir að halda hernum þarna.
  2. En hafi ákveðið að minnka kostnaðinn við það.

Síðan er það spurning um þá glæpi sem hafa komið í dagsljósið.
Þ.s. hundruðir hafa verið vegnir af herliði á förnum vegi, allt almennir borgarar!

  • Augljós ótti, að Bucha - sé einungis toppurinn á ísjakanum.

 

Oryx heldur áfram að birta eigin tölur um tjón í Úkraínustríðinu:
Documenting Equipment Losses During The 2022 Russian Invasion Of Ukraine
Fjöldi fjölmiðla, er farinn að vitna í - þetta blogg!

  1. Rússland, hertól og tæki:
    2345, of which: destroyed: 1187, damaged: 41, abandoned: 232, captured: 885
  2. Úkraína, hertól og tæki:
    668, of which: destroyed: 291, damaged: 19, abandoned: 37, captured: 321

Tölur - Oryx, eru langtum hærri þeim tölum - Rússar birta.
Enn, ef marka má - Oryx, hefur Úkraína tekið flr. tæki en Úkraína hefur tapað.

Skv. Oryx, 404 rússn. skriðdrekar eyðilagðir eða herteknir.
Af þeim, 168 herteknir. Móti skv. Oryx, 92 úkraínskir skriðdrekar tapaðir.
Magnað ef þetta eru réttar tölur -- Úkraínumenn, hertaki flr. tæki en þeir missa.

 

Niðurstaða

Glæpirnir í Bucha, vekja augljósa hræðslu um - víðtæka hatursglæpi rússn. hermanna gegn almennum borgurum Úkraínu, víðar um Úkraínu -- þ.s. rússn. her er í styrk.
Ástæðulaust á þessum punkti, álykta - Bucha - sé augljóslega einangrað tilvik.

Ég á von á hörðum viðbrögðum Vesturlanda, m.ö.o. viðbótar refsiaðgerðum, en ekki síður enn frekari hjálp frá NATO við Úkraínu.
Rétt fyrir helgi, var kynnt að til standi að senda brynvarin hertæki, sem er nýtt.
Að auki, taldi ég mig heyra, að pólsku Mig 29 vélarnar verði sendar eftir allt saman.

Ég á nú von á, einhverju enn frekar þar ofan á, sem viðbrögð NATO við -- fjöldamorðum í Úkraínu.

Og ég tel víst, að morðin -- auki enn frekar, bardaga-gleði Úkraínumanna.

  1. Eins og ég lýsti, er ég efins að Rússar flytji herlið frá N-hl.-Úkraínu.
    Vegna augljósra vandamála við það verk.
  2. Einnig vegna þess, Úkraínumenn, geta mun hraðar flutt sitt lið Suður.
    En Rússar, líklega geta flutt eigið lið - eftir krókaleiðum, svo það geti tekið þátt í bardögum í S-hl.-Úkraínu.

Ég sé því ekki alveg - hvaða liðsstyrk Rússar ætla að nota í S-hl.-Úkraínu.
Ef til stendur að - fókusa frekar á þau átök.

  1. Átök í S-hl.-Úkraínu, virðast sl. vikur mestu í pattstöðu.
  2. Stærstu átökin, enn um Mariupol.
    Umsátrið um hana, er nú í hugum margra orðið að legend.

Líklega leggja Rússar allt á að taka hana.
Varnir hennar skv. öllum fregnum standa enn.
--Manntjón Rússa er óþekkt þar, en hlýtur að vera mikið.

 

Kv.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Eitt orð: Drullusokkar.

Theódór Norðkvist, 3.4.2022 kl. 22:54

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

"Finnast" ekki fynnast.

Jón Steinar Ragnarsson, 4.4.2022 kl. 07:03

3 Smámynd: Theódór Norðkvist

Jón Steinar, gamli félagi - þú ert nú búinn að setja út á að Vesturlönd og NATÓ séu að styðja Úkraínu til að verjast þessari hreinu illsku af hálfu Rússanna. Sýnir þetta sem Einar hefur rakið og hægt er að sjá í öllum fréttatímum að það var meira en full ástæða var til að bregðast af hörku við yfirgangi Rússanna?

Eru ábendingar um stafsetningarvillur virkilega það eina sem þú hefur til málanna að leggja? Þó Einar mætti bæta málfarið, þá eru pistlar hans oft ágætir og sýna að hann hefur kynnt sér málin vel. Eru stafsetningarvillur alvarlegri mál en að konum sé nauðgað fyrir framan börnin þeirra og að varnarlaus gamalmenni á reiðhjólum skotin af færi?

Theódór Norðkvist, 4.4.2022 kl. 11:30

4 Smámynd: Theódór Norðkvist

Sýnir þetta sem Einar...ekki að það var meira en full ástæða...

átti þetta að vera.

Theódór Norðkvist, 4.4.2022 kl. 11:32

5 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Þessar fréttir sýna að Pútín er búinn að skipa sér í flokk með Stalín og Hitler. Einnig mætti benda á færslu Ómars Ragnarssonar, "Baby Jar, Katynskógur og Lidice", sem í sögulegu samhengi lýsir mörgum svona voðaverkum. 

Stjórnmálaskýrandi á RÚV sagði í gærkvöldi að þetta kæmi því miður ekki á óvart, þetta er nokkuð sem fylgir hernaði. 

Þetta eru vissulega stríðsglæpir, en stríðið er ekki á enda og Rússar eru ekki búnir að tapa þótt þeir fari að nokkru halloka. 

Minnir þetta óneitanlega hrottalega mikið á útrýmingar á gyðingum í seinni heimsstyrjöldinni og er mjög ljótt fyrir jarðarbúa að horfa á í beinni útsendingu, þannig að Rússar eru að verða hataðasta þjóð jarðar, ekki Þjóðverjar eða nazistar fyrri tíma.

Hvað með ábyrgð Vesturlanda í þessum voðaverkum? Hallur Hallsson var í viðtali á Útvarpi Sögu fyrir helgi þar sem hann fór yfir málin á fróðlegan hátt og minnti hlustendur á hvernig Biden feðgar og Obama komu að stríðinu í Úkraínu 2014, og hann sagði þá hafa stuðlað að valdaráni, sem æsti Rússa upp. Sumir segja Obama versta forseta Bandaríkjanna frá upphafi því hann átti þátt í Úkraínsku byltingunni 2014, sem hlýtur að teljast undirstaðan að þessu stríði í ár, 2022.

Ástæðan fyrir lélegum árangri Rússa í hernaðinum að þessu sinni er að þeir eru með letiher eins og eiginlega öll lönd nema Úkraína. Það er her sem er skipaður mönnum sem ekki alast upp við sama aga og stríðsanda og tíðkaðist fyrr á öldum, og þeir líta á hernað og herþjálfun sem skyldu án ástríðu.

Hernaðarandi er nokkuð sem fæstir hafa alizt upp við á okkar tímum. Flest lönd hafa litið á hernað sem eitthvað úrelt fyrirbæri, þrátt fyrir útgjöld til málaflokksins. Í tilraunastofum hafa verið fundin upp ný hátæknivopn, og minni áherzla hefur verið lögð á ofurhermenn fyrri tíma.

Á vígvellinum skipta viðbrögð miklu máli eins og þjálfun. Úkraínumenn hafa fengið góð vopn frá Vesturlöndum, en grunur leikur á að sum vopn Rússa hafi ekki verið nógu nýtízkuleg, eða þeirra skriðdrekar.

Síðast en ekki sízt hafa Úkraínumenn búizt við þessu stríði allar götur frá 2014. Þjóð sem er í viðbragðsstöðu hefur skipulagt varnir sínar og komið sér upp sterkum herjum, en Azov-herirnir sem innihalda nýnazista munu vera sérlega herskáir og öflugir.

Að gefa Úkraínumönnum 8 ár til að vígvæðast og þjálfast var það sem gerir þetta stríð langvinnt. 

Það má spyrja sig, hefði það verið mannúðlegra af Vesturlöndum að styðja Pútín og reyna að bæla niður alla andspyrnu Úkraínumanna? Hefði það á endanum skilað minna mannfalli? Auk þess er þetta stríð ekki búið. 

Þeir sem segja að Vesturlönd beri alla ábyrgð á þessu blóðbaði hafa nokkuð til síns máls. Íslendingar hafa stutt sjálfstæði þjóða eftir fall Sovétríkjanna. Nú er það komið í ljós að Pútín var ekki sáttur við þá þróun. Hann er ekki einn um þá skoðun.

Heimsmyndin er breytt, Vesturlönd ekki endilega sigurvegarinn.

Ingólfur Sigurðsson, 4.4.2022 kl. 13:01

6 Smámynd: Theódór Norðkvist

Hvernig eru voðaverk rússneskra hermanna Vesturlöndum að kenna, voðaverk sem þeir frömdu af fúsum og frjálsum vilja og sem höfðu enga hernaðarlega þýðingu?

Ef konu var nauðgað í miðbæ Reykjavíkur, var það konunni sjálfri að kenna ef hún var í stuttu pilsi? Ber hún þá alla ábyrgð?

Það var vitlaust áður en þetta stríð byrjaði, að stinga upp á að Vesturlönd styðji Pútín. Eftir þessa atburði er það algerlega glórulaust.

Eins það að láta sér detta í hug að menn eigi að hætta að styðja sjálfstæðisbaráttu til að blíðka morðingja og einræðisherra og að það stuðli að friði. Það virkaði sannarlega árið 1938, eða þannig.

Theódór Norðkvist, 4.4.2022 kl. 13:13

7 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Ingólfur Sigurðsson,bendi á að ég er eins ósammála því ég mögulega get verið, að það hafi verið framið valdarán 2014 í Úkraínu -- ég veit að 'valdaráns-kenningin' hefur marga fylgismenn. Sú kenning sé þó eigi að síður fullkomlega röng. Valdaránskenningunni hefur þó verið -- haldið sterkt á lofti af Rússlandi allan tímann. En ég tel mig vita meir um þetta mál -- en Hallu Hallgrímsson. Ef þú vilt skoða málið. Bendi ég þér á pistla sem ég skrifaði um málið á sínum tíma. En ég rak alla söguna frá A - Ö á sínum tíma. Bendi á, málið nær fram á mitt ár 2013. En deilan um Úkraínu, hófst mun fyrr!

1. Sú deila hefst á rifrildi um viðskiptasamning við ESB, sem forseti Úkraínu þáverandi, var við það að ljúka.
2. Þeir samn. voru búnir að standa nær 4 ár, þegar -- jú auðvitað, Pútín lýsir þá samninga, ekki í samræmi við hagsmuni Rússlands.
3. Og leggur til þess að Úkraína, geri -- sambærilegan samn. þess í stað við Rússland.
-----------
4. Fyrsti fasi Úkraínu-deilunnar, er einmitt -- hvorn samninginn landið á að undirrita.
5. Bendi á, að forseti Úkraínu -- fyrst í stað, lét ólíklega með að taka í staðinn samn. við Rússa.
6. Margir vita ekki, að Pútín -- beitti viðskipta-þvingunum á Úkraínu, til að leggja áherslu á þá kröfu, að Úkraína tæki samn. v. Rússl. frekar en v. ESB. Sem er létt kaldhæðið, sbr. kvartanir hans í dag.
7. Hann lét þær þvinganir stigvaxa -- hótaði síðan að gjald-fella lán, sem forseti Úkraínu hafði áður tekið.
8. Á þeim punkti, gaf forseti Úkraínu þáverandi eftir -- lýsti landið hætt við ESB samn., og undirritaði skömmu síðar samn. v. Rússl.
-------------
9. Meðan á þessu gekk, höfðu mótmæli hafist í landinu, fyrst beindust þau gegn Rússlandi, eingöngu. Enda var Pútín, að beita landið þvingunum -- og ekki undarlegt að þjóðin yrði reið.
10. Rétt að árétta -- mótmæli beindust ekki gegn forseta né ríkisstjórn þá.
11. Hinn bóginn, snerust þau beint á stjórnina -- er hún gafst upp, gegn þrýstingi Rússlands.
12. Þ.e. þá sem fræga mótmælastaðan hefst -- þá er komið fram á vor 2014, þessi deila þesa búin að standa ca. hálft ár, þ.e. frá síðla á 2013.
13. Eins og allir vita, þá stendur sú mótmælastaða -- þar til forseti Úkraínu, flýr í útlegð.
---------------
14. Þ.s. gerist þá viku -- ég algerlega hafna að sé valdarán -- er að, klofningur verður í Flokki Héraðanna, stjórnarflokki landsins -- hluti þingmanna, þreittur á ástandinu, gerir samkomulag við stjórnar-andstöðu.
15. Við það samkomulag, verður til nýr þing-meirihluti.
16. Sá nýi þingmeirihluti:
A)Fyrirskiptaði strax, hermönnum innanríkisráðuneytis að snúa til sinna búða.
B)Þeir hermenn hlíða þeim skipunum, fljótt. Þetta var þ.s. batt endi á átökin.
C)Þegar hermenn innanríkis-ráðuneytis, sneru heim -- hættu þeir einnig að starfa sem lífvörður forseta.
Þegar þeir hermenn fóru, flýði hann á þyrlu úr landi.
D)Er ljós kom, hann flúði til Rússlands -- þá varð að sjálfsögðu að skipa einhvern til bráðabirgða, enda landið þá í hratt versnandi deilu v. Rússland. Þó engin innrás hafi verið hafin á þeim punkti.
E)Að auki, samþykkti nýr meirihluti -- myndun nýrrar ríkisstjórnar.

Ingólfur -- þ.s. gerist í Úkraínu.
Er ekki frekar valdarán, en þ.s. gerðist á Íslandi.
Svokölluð búsáhalda-bylting.
En hér einnig, gafst ríkisstjórn einnig upp á enda, út af langvarandi mótmælastöðum.
Einnig hér var ný ríkisstjórn mynduð -- án kosninga.
--Að mínu viti kallar enginn heilvita maður þ.s. gerðist í Úkraínu, valdarán.

    • Stundum er íjað að því -- að stjórnarskipti með þessum hætti sé valdarán.
      En þá skilur fólk ekki hvernig -- mál virka á starfandi þingum.

    • En klárlega, ef hægt er að mynda annan meirihluta.
      Má samþykkja aðra ríkisstjórn -- án þess að aftur sé kosið.

      • Mikið af þessu -- tali um valdarán -- finnst mér hreint þvaður.

      • En þ.e. einmitt algeng fullyrðing -- að skipun ríkisstjórnar án kosningar, sé valdarán.

      --En þá væri búsáhalda-byltingin á Íslandi valdarán.
      --Og einnig, nær sérhvert sinn, er þingmeirihluti hrynur á Ítalíu.
      Og ný ríkisstjórn hefur verið skipuð, með annarri umpólun á þingi.

      -----------

      Ég hafna því einnig því að Vesturlönd beri einhverja hluta-sök.
      Eins og ég sé það -- er sökin öll Rússlands.
      Þá meina í sérhverju atriði.
      --Málið sé pent það, að Pútín geti ekki umborið sjálfstæða Úkraínu.

      Þú hefðir átt að lesa langan pistil sem Pútín gaf út, nokkrum vikum fyrir innrás.
      Þ.s. hann talaði um þ.s. mistök Úkraína hefði orðið til.
      Og talaði þvert gegn því, að Úkraínu-fólk væri sérstök þjóð.
      -Hafanði því m.ö.o. algerlega, að Úkraínu-búar teldust þjóð.

      Ef þú hefðir lesið nýlega pistla Pútíns -- gætir þú ekki efast að, Pútín telur ekki Úkraínu hafa nokkurn rétt til sjálfstæðis.
      --Þú sérð einnig, hvernig Pútín reyndi allsherjar innrás. Ætlaði að taka landið allt.
      En það hefur nú mistekist.

        • Mér virðist það ljóst, að eina leið Úkraínu -- að fá Rússland Pútíns að sætta sig við sjálfstæða Úkraínu, er pent að Úkraínu -- takist að þvinga Rússland til að sætta sig formlega við það.
          Að sjálfstæð Úkraína, hafi tilvistar-rétt.

        Kv.

        Einar Björn Bjarnason, 4.4.2022 kl. 16:07

        8 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

        Ég tek það fram að ég er ekki fullkomlega sammála valdaránskenningunni, enda er þetta allt mun flóknara eins og þú hefur útskýrt vel í fyrri pistlum þínum, það er alveg rétt. 

         

        En gott að víkka út umræðuna með þessu.

         

        Lausn þín mun virka, ef Úkraínumenn halda áfram að sækja á. Báðir aðilar eru sterkir, þótt annar sé fjölmennari.

        Þetta er mjög erfitt og alvarlegt mál. Ég segi Biden það til hróss að hann skynjar alvarleika málsins, að Þriðja heimsstyrjöldin gæti þýtt heimsendi, því miður. Heimurinn stendur tæpt, og því fyrir heimsfriðinn minni fórn að Úkraína tapi en að mörg lönd dragist inní kjarnorkustyrjöld, eða hefbundinn hernað, kannski með sýklavopnum eða efnavopnum, sem yrði líka hræðilegt.

         

        Þegar þessir pistlar Pútíns eru lesnir er hægt að spyrja sig hvort hann sé farinn yfir um, það er rétt.

        Ingólfur Sigurðsson, 4.4.2022 kl. 18:51

        9 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

        Ingólfur Sigurðsson,blasir við að stríðið heldur áfram svo lengi sem stjórnvöld í Kreml, telja sig geta unnið.
        Málið er að það sé einnig mikilvægt fyrir heimsfrið, að Úkraína -- stöðvi hina nýju útþenslu-stefnu Rússlands. En ekki halda að -- ef Rússland nær einhvers konar niðurstöðu sem Rússl. telur sigur; að þá sé kominn friður. Þvert á móti, skapast þá sú hætta, að Rússland -- haldi í frekari hernaðar-ævintýri í framhaldinu. Ef Pútín er ekki stoppaður í þeirri hugsun; að halda að Rússland geti náð markmiðum sínum fram með stríði.
        Eiginlega sé málið svo slæmt - að okkar vegna, ekki bara Úkraínu vegna, þurfi Úkraína að ná fram þeim sigri -- að Rússland sé ekki að ná fram því markmiði að afnema sjálfstæði Úkraínu. Vesturlönd eru ekki, að styðja Úkraínu - einungis út af samúð með Úkraínu - heldur síður vegna þess, að þau líta á markmið þau sem Pútín hefur með stríðinu, sem augljósa ógn við sig og framtíðar stöðugleika Evrópu. Jafnvel heimsins alls.
        Varðandi ótta við kjarnorkustríð, þá voru mörg sambærileg átök í Kalda-stríðinu, þó ekki í Evrópu sjálfri, frægustu stríðin í Kalda-stríðinu er voru sambærileg Úkraínu-átökunum; náttúrulega átökin í Víetnam þ.s. Sovétríkin léku þá sama leik við Bandaríkin, þ.e. styðja í því tilviki Norður-Víetnam, í að viðhalda stríði í því sem þá var grannlandið S-Víetnam, í því skyni að sameina löndin fyrir rest undir N-Víetnam -- þá voru Bandar. með fjölmennt herlið í S-Víetnam -- má rífast um hvort það talist 'hernám' þ.s. þeir voru með heimild stjv. S-Víetnam --> Síðan má nefna Afghanistan er Sovétríkin voru ár á 9. áratugnum. Þá studdu Bandar. andstæðinga Sovétríkjanna í Afghanistan, gegn herliði Sovétríkjanna í því landi.
        Aldrei í Kalda-Stríðinu, skall á kjarnorkustríð. Auðvitað er ekki hægt að segja það geti ekki gerst. Hinn bóginn, ef við -- eins og þú leggur til, gefum eftir Úkraínu. Þá ertu um leið búinn að veita Pútín, stöðugt veiði-leyfi, að nota kjarnorku-hótunina, í því skyni - að leggja í hvert hernaðar-ævintýrið á fætur öðru. Og þú mátt treysta því, að Pútín mundi -- notfæra sér slíkt.
        Ég sé ekki að Vesturlönd hafi nokkurt val um annað, en að styðja við Úkraínu -- alla leið að því markmiði, að Pútín gefur það eftir -- það meginmarkmið sem hann stefnir að, varðandi innrásina í Úkraínu. Það er eiginlega búið að gefa það í skyn, að unnt sé að fallast á að -- formlega gefa eftir Krím. En að hinn bóginn, verði engar sættir mögulegar varðandi frekari landvinninga. Þetta stríð muni án vafa standar svo lengi sem þarf, þar til kemur að þeim degi -- að Pútín dregur það duglega í land. Þetta gæti því staðið um árabil.
        Kv.

        Einar Björn Bjarnason, 5.4.2022 kl. 00:05

        10 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

        Sá þessa frétt - mjög áhugaverð viðtöl við fólk, óskapleg reiði í Úkraínu: https://www.politico.eu/article/kill-fury-ukraine-russia-troop-barbarity/.

        Einar Björn Bjarnason, 5.4.2022 kl. 10:50

        11 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

        Ungu menn, hver hefur hag af atburðinum, hver dreyfir upplýsingunum sem best hann getur? 

        Munum að þegar Putin fór að hjálpa Assad í Sýrlandi, þá komu annað slagið fréttir um að Assad forseti og hans stuðnings menn hefðu hent eitur sprengjum. 

        Þetta virtist gert til að gefa andstæðingum Assads tækifæri, ástæðu til að blanda sér í deiluna. 

        Sem betur fer var það ekki gert. 

        Auðvitað er Assad einræðis herra. 

        En, hefði verið betra að fá einhvern annann einræðisherra? 

        Hvar er kristna fólkið, hvar eru þessir og þessir, nefni ekki. 

        Var kristnum og hinum boðið til Íslands. 

        Var valið í hópinn, til að koma á óróa? 

        Hvað sagði sá spaki, vér skulum allir ein lög hafa. 

        Eru allir, margir farnir að skilja að peningakerfið er aðeins bókhald?  

        Eru átökin í heiminum um það hver fær að skrifa töluna, og er leyft að segjast eiga töluna. 

        Það er ekki satt, hann á ekki töluna. 

        En samkvæmt reglunum, getur sá sem skrifar töluna keypt alla fjölmiðlana og öll fyrirtækin. 

        Við þessir með gamla skilninginn verðum að þiggja hjálp til að skilja að nú er best að laga allt. 

        Við byrjum að haga okkur vel, og laga allt, eftir besta viti. 

        Ekki dugar að hlaupa til og gera bara eitthvað. 

        Fyrst þarf að leita leiða til dæmis þeirra Einstein, Nikola Tesla og Jesú. 

        Leitum að innsæinu, með því að fara með faðirvorið, huglægri bæn, til að ná ruslinu úr huganum, það er endurræsum hugann, tölvuna. 

        Verð að hlaupa.

        Egilsstaðir, 05.04.2022   Jónas Gunnlaugsson

        Jónas Gunnlaugsson, 5.4.2022 kl. 11:50

        Bæta við athugasemd

        Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

        Um bloggið

        Einar Björn Bjarnason

        Höfundur

        Einar Björn Bjarnason
        Einar Björn Bjarnason
        Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
        Apríl 2024
        S M Þ M F F L
          1 2 3 4 5 6
        7 8 9 10 11 12 13
        14 15 16 17 18 19 20
        21 22 23 24 25 26 27
        28 29 30        

        Eldri færslur

        2024

        2023

        2022

        2021

        2020

        2019

        2018

        2017

        2016

        2015

        2014

        2013

        2012

        2011

        2010

        2009

        2008

        Nýjustu myndir

        • Mynd Trump Fylgi
        • Kína mynd 2
        • Kína mynd 1

        Heimsóknir

        Flettingar

        • Í dag (27.4.): 15
        • Sl. sólarhring: 58
        • Sl. viku: 450
        • Frá upphafi: 847097

        Annað

        • Innlit í dag: 15
        • Innlit sl. viku: 427
        • Gestir í dag: 15
        • IP-tölur í dag: 13

        Uppfært á 3 mín. fresti.
        Skýringar

        Innskráning

        Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

        Hafðu samband