Plitskur jarskjlfti er stareynd. Stjrnmlaflokkarnir, vera a bregast vi essum rassskelli kjsenda, annars liggur beint vi a Besti Flokkurinn mun endurtaka leik sinn Reykjavk landsvsu!

Jn Gnarr, hefur n vitlum kjlfar kosninga, ra aeins sem hfu hyggjur af v, hva rttkni hans ir.

En, a var ekki endilega augljst a andfinu hans, vri einungis beint gegn flokkakerfinu.

En, rslitin Reykjavk .s. Besti Flokkurinn fr 34,7% atkva, hltur a skoast sem plitskur jarskjlfti.

rslit Reykjavk (Sj MBL.IS)

Atkvi%Fulltrar
BB - Framskn
1.6292,70
DD - Sjlfstisflokkur
20.00633,65
EE - Reykjavkurframbo
6811,10
FF - Frjlslyndir
2740,50
HH - Frambo um heiarleika
6681,10
SS - Samfylking
11.34419,13
VV - Vinstri grn
4.2557,11
- Besti flokkurinn
20.66634,76
kjrskr: 85.808
Kjrskn: 63.019 (73,4%)

Talin atkvi: 63.019 (100,0%)
Au: 3.238 (5,1%); gild 258 (0,4%)
Uppfrt 30.5. kl. 10:23

Fer Besti Flokkurinn inn landsmlin?

etta virist mr liggja alveg rbeint fyrir. En, varlegt vri a lta svo, a Besti Flokkurinn s einhver bla, sem bara muni kona, svo vi hinir urfum ekkert a bregast vi honum.

Slk vihorf, geta einfaldlega leitt til ess a Besti Flokkurinn endurtaki leikinn, sem landsmlaflokkur.

Krafan er augljs til stjrnmlaflokkanna, .e. endurnji ykkur ea sumir ykkar munu hverfa!

  • A skipta um flk brnni, einstaka ingmenn, er ekki endilega .s. g vi og kjsendur. tilvikum urfi sennilega einstaklingar a vkja af vettvangi.
  • etta snst fremur um, a lra af mistkum hrunsins, og sannfra kjsendur um, a slk fyrn su ekki lkleg til a endurtaka sig aftur.
  • Vi erum v fremur a tala um, vinnubrg - er g a vsa til ess, sem kalla er "karp" .s. almenningur virist orinn mjg vtkt leiur , .e. a .s. virist vera ori nnast ritalskt a ailar skiptist stjrn og stjrnarandstu - .s. stjrnarflokkar su alltaf a v er virist sjlfvirkt mti v sem stjrnarandstaan leggur til, og gagnkvmt a stjrnarandstaan s alltaf sjlfvirkt mti v sem stjrnin leggur til. .e. allavegna upplifun flksins, a svona s etta. einni setningu er kalli eftir v; a vinna saman, vi jin s vanda. kalli er sem sagt eftir v sem kalla er "Leadership" - .e. stjrnmlaforingjarnir, fari landsfurs-/murs-legar stellingar, og leii "okkur" t r klandinu. Flki er ori hrtleitt deilunum.
  • Einnig erum vi a tala um, a setja sr starfsreglur - til a draga r lkum endurtekningu fyrri mistaka. er g a vsa til a flokkarnir setji sr strangar siareglur.
  • A lokum, er a vinnubrg innan flokkanna sjlfra, .e. vndun mlsmeferar innan sjlfra flokkanna. En, flokkarnir urfa a bta getu sna til a vinna n ml me eim htti, a kostir og gallar su leiddir fram, svo a htta mistkum stefnumlum s lgmrku. Hrna er g m.a. a vsa til 90% lnanna, sem dag eru talin mistk, en voru sett fram af Framsknarflokknum, sem eitt af bindandi stefnumium flokksins n frgu landsingi hans.

Hr eftir essari tilteknu bloggfrslu er orum mnum beint til Framsknarmanna

  • Framsknarflokkurinn, svo hann heilt yfir landi standi fylgislega a mealtali svipa og sast, er ekki rtt a hrsa sr af v sem rangri.
  1. En, sustu sveitastjrnarkosningar, .e. rslit eirra fyrir Framskn, voru eftir allt saman mjg slm, annig a aalatrium endurtekning eirrar stu, er ekki hgt a skilgreina sem eitthvert hl fyrir nverandi forystu flokksins.
  2. En, hafa ber huga, a Framsknarflokkurinn er stjrnarandstu vi rkisstjrn, sem hefur treka reynt a rngva gegn svoklluum Icesave samningi, gegn mjg vtkri og harri andstu jarinnar. .e. mjg einkennilegt - svo ekki s meira sagt - a Framsknarflokknum hafi ekki tekist a gra v fylgi, a v stra mli a hafa stai me vilja jarinnar.
  3. Hreint t sagt, a ekki hafi tekist a vinna flokknum auki fylgi andstu vi Icesave stjrnina - sem ofanlag verneitar a koma me ngilegum htti til mts vi grarlega alvarlega skuldastu fjlmargra heimila, en .e. hreinlega strfurulegt a forystu flokksins hafi einnig mistekist a rna stjrnarflokkana fylgi t a ml; ver g a segja, a forysta flokksins, verur a taka sr tak, fara a skila betra starfi - annars alveg sama htt og vi vrum a tala um jlfara knattspyrnulis sem ekki vri a vinna ngilega marga leiki - verur a skipta um! g reikna me a einhver taki etta stinnt upp, en etta er staan, eins og g s hana, og g strefa um a g s s eini. Forystan verur n, a fara a skila meira fylgi til flokksins v annars mun flokkurinn rsa upp aftur og skipta um n. g held a forystu flokksins - annars - hljti a vera etta ljst, einkum Sigmundi Dav.
  4. En, full sta er a tla a Besti Flokkurinn hafi sns landsmlin, og ef vi ltum svo a kosningahegun tilteknum strum sveitarflgum geti gefi vsbendingu; verur Framsknarflokkurinn a taka gn alvarlega.

-----------------------------------------------------------hva getur flokkurinn gert?

Rstefna um framt slenskra stjrnmla / rstefna um framt Framsknarflokksins!

g vil frekar a rstefnan hafi hina almennari skrskotun!

  • Eitt er ruggt, a afskunarbeini s sem Sigmundur Dav (alveg burts fr hve einlgt hann meinti hana) kom fram me ru sasta mistjrnarfundi, hefur hvergi nr duga til. Miklu - miklu meira, klrlega arf til.
  • En, mli er ekki a sannfra Framsknarmenn, sem egar eru sannfrir um gti flokksins, heldur kjsendur - eirra sannfringu miki upp vantar.

g er sannfrur um, a a besta sem Framsknarflokkurinn getur gert, s a setja endurskounar-, endurhugsunarferli beint torg, .e. fyrir allra augum.

.e. ekki nefnd, sem vinnur bakvi luktar dyr, og gefur san t niurstu einhvern tma eftir dk og disk. (Munum, mli er sannfring flksins arna ti en ekki egar sannfrra flokksmanna)

Rttast s a blsa til rstefnu:

  • v almennari skrskotun, v betra; en g vi, a betra vri a etta myndi vera rstefna um framtar vinnubrg sl. stjrnmlum, fremur en eingngu rstefna um framtarvinnubrg framsknarflokksins.
  • Munum, a flokknum vantar a sannfra kjsendur, sem pir samstu og leisgn. Rstefnan, myndi v skila mun meira, ef hn innibri mlsmetandi aila jflaginu, sem vru ekki endilega einungis Framsknarmenn. Sem myndu taka fullan tt mlefnavinnu eirri, sem fram fri.

Flokknum vantar a sannfra kjsendur um:

  • Hann s ekki spilltur -
  1. Vi erum a tala um siareglur, .e. v mikilvgt a bja til rstefnu mlsmetandi ailum jflaginu, sem einmitt hafa tj sig miki um etta atrii. Hafa hugmyndir, um heppilegar siareglur.
  2. San vri eim hleypt inn vinnuhpa - en punkturinn er a tkoman fi sem vtkasta skrskotun, annig a hn list hmarksskrskotun til sem allra -allra flestra.

  • Hann s ntmalegur flokkur -
  1. etta snst einnig um vinnubrg. Hr vri gott a f til lis, stjrnmlaskrendur og rna, sem hafa tj sig um slk ml, sem ekki eru endilega i Framsknarflokknum.
  2. g treka hi mikilvga atrii um vtka skrskotun - .e. rfina a sannfra jina, enn ekki einungis innanbarflk sjlfs flokksins.
  3. En, tkoman vri - hva er stjrnmlaflokkur framtarinnar? Framsknarflokkurinn, myndi kvea a tileinka sr tti, sem taldir eru af rnendum, r aferir sem rstefnan telur vera vinnuaferir stjrnmla 21. aldarinnar.

  • Mlsmefer innan flokksins s vndu -
  1. g mynni 90% lnin, sem var snum tma, tkoma n frgs landsings flokksins.
  2. En, leiir arf a finna, til a minnka lkur endurtekningu slkra mistaka. En, sterk vsbending er um, a vinnuaferir r sem tkast Landsingi, su of veikar.
  3. Eins og vi vitum, er flokkstarf sjlfboalia starf, a lang-mestu leiti. tala s um, flokkana sem ryksugu fyrir fjrmagn - er stareyndin s, a stjrnmlaflokkarnir slandi, eru veikar stofnanir.
  4. .e. einfaldlega til staar, alvarlegur skortur getu til sjlfstrar stefnumtunar, innan slenskra stjrnmlaflokka.
  5. etta er ein strsta sta ess, a mnu mati, hve hrif rstihpa hafa veri sterk - en, a er mjg oft svo a rstihpar ti samflaginu vinna kvena mlefnavinnu, sem eir lta svo fulltra sna innan stjrnmlaflokkanna hrinda framkvmd.
  6. a fyrirkomulag, hentar mjg eim tilteknu rstihpum, sem reynd hafa tt tiltekna flokka - sgulega s og san einnig krafti eirra hrifa, tiltekin runeyti.
  7. .e. v ein meginforsenda ess, a draga r hrifum rstihpa innan sjlfra stjrnmlaflokkanna, a auka sjlfsta getu eirra sem stofnana til stefnumtunar.
  8. a sian, er svo ein meginforsenda ess, a hgt veri einnig a draga r hrifum eirra tilteknu rstihpa, innan sl. stjrnmla.
  9. g er eirrar skounar, vegna smar slands, verum vi a beita "Internetinu" - v a s eina leiin til a vihalda stugri og samfelldri mlefnavinnu, sjlfboaliastarfi.
  10. g er a tala um, a mlefnavinnan veri sett vefinn - me agangstakmrkunum. s hgt, a vihalda mlefnavinnunni sem sjlfboalia starfi - a auki nta starfskrafta hugsamra, hvar sem er og hvenr sem er.
  11. Mlefnahparnir - muni han fr starfa, stugt.
  12. eir beri byrg, hver snum mlefnaflokki - og vinnan veri eim "kaliber" a anga geti ingmenn leita, til a f ast vi a vinna frumvrp og nnur ingml. A auki, egar flokkur fer rkisstjrn, s leita mlefnahpana, eftir einstaklingum stur astoarmanna rherra, rgjafa - o.s.frv. a auvita tekur tma, a byggja upp svo vandaa vinnu, en sagt er - hlfna verk er egar hafi er. Einhverntma, arf a hefja a verk - vinnu!.

----------------------innskot

Eins og sst af essu, hef g nokkrar hugmyndir um - hvernig bta m sl. stjrnmlastarf.

Smin er okkur fjtur um ft - .s. hn veldur v a stofnanir vera veikar og of lti ea rngt frambo verur af srfringum, um hvert mlefni.

En, "Interneti" er fram komi - og g s ekkert athugavert vi a beita aferum eim sem kallaar eru "outsourcing".

---------------------------innskoti loki

  • A lokum, arf Framsknarflokkurinn, a bja upp einhverja tiltekna leisgn .e. stefnu um, hverskonar sland vi viljum til framtar.
  1. Ljst er a etta verur ekki gert n uppgjrs um, hvor sland a vera melimur a Evrpusambandinu ea ekki.
  2. En, mjg hugavert er a fylgjast me vandrum Evrusvisins.
  3. grunninn er vandinn s - a tiltekin lnd innan Evrusvisins hafa haft sversnandi viskiptahalla vi tiltekin nnur melimalnd Evrusvisins. etta er a jafnvgi, sem er a gna tilvist Evrunnar.
  4. Vandinn er s, a viskiptahalli veldur sfnun skulda - reynd hafa lndin me viskipta-afgang veri a verulegu leiti a lifa eyslu ba Evrulandanna me viskipta-halla. sama tma, hafa bankar lndunum me viskipta-afgang, lna grarlegt f til ba landanna me viskipta- halla, og annig einnig a mjg verulegu leiti fjrmagna ofneyslu ba eirra landa. etta er sta vandra Spnverja og Portgala, a strstu leiti. En, spnska rki sjlft skuldar lti - en, eins og hrlendis, er a einkum skuldavandi fyrirtkja og einstaklinga, sem mun halda landinu vivarandi kreppu ef ekki e-h strt breitist. Vandi Grikkja, er einnig essi vandi a hluta, en vi ennan vanda btist einnig rsgja grskra stjrnvalda - en, Grikkland hefur ll vandamlin; of miklar skuldir rkisins, of miklar skuldir almennings og of miklar skuldir fyrirtkja. annig s, getum vi einnig nokku spegla okkur vanda Grikklands.
  5. t af v, a bankakerfin lndunum me viskipta-afganginn, hafa a veri svo dugleg a fjrmagna ofneyslu landanna me viskipta-hallann, verur vandi landanna me skuldirnar sem skapast hafa fyrir tilverkna viskipta-hallans, einnig vandi landanna me viskipta-afgang - v eirra bankar eiga a strum hluta r skuldir og hrun fyrir landanna me viskipta-hallann er v raunveruleg gnun vi bankakerfi landanna me viskipta-afgang.
  6. a hve vandinn vxlverkar milli landanna me viskipta-halla og viskipta-afgang, sem reynd gerir hann sameiginlegann, er sta ess a hann verur ekki leystur me rum htti - .e. sameiginlega.

  • En hvaa lrdm eigum vi a draga af essu?
  1. Lndin S-Evrpu lentu sama vanda og vi, .e. krnan tmabili var of sterk fyrir okkar tflutnings atvinnuvegi, svo tflutningi hnignai um skei me sama htti og Evran var reynd of sterk fyrir tflutnings atvinnuvegi landanna Evrusvinu me vaxandi viskipta-halla, annig a tflutnings atvinnuvegum eirra hnignai ar einnig me nkvmlega sama htti og hrlendis.
  2. sama tma, alveg eins og hrlendis orsakai of sterkur gjaldmiill fyrir hagkerfi, v a kaupmttur ba var reynd falsaur. En, egar gengi er of htt skr fyrir arfir tiltekins hagkerfis, verur kaupmttur launa of hr fyrir hagkerfi, sem byrtist v a innflutningur verur of mikill - .e. innflutningur vermta verur meiri en tflutningur vermta, me rum orum viskipta-halli skapast.
  3. Viskipta-halli hjkvmilega veldur sfnun skulda vikomandi hagkerfi, v allt kostar eitthva - me rum orum, eitthva arf a borga fyrir ennan umfram innflutning.
  4. Hrlendis var rki ekki a safna skuldum - a var ekki heldur rkissjur Spnar, n rkissjur rlands. En, Spni og rlandi, skpuust einnig eins og hr, bluhagkerfi.
  5. Bluhagkerfi reynd falsai tekjur rkissja - slands, rland og Spnar, sem llum 3. lndum borguu niur skuldir sinna rkissja, sem voru reknir me tekjuafgangi. En, llum 3. lndum, skapai bluhagkerfi rkissjunum miklar veltutekjur um tma.
Niurstaan er s, a ef sland hefi gengi Evrpusambandi, vri a smu spunni og Spnn, rland og jafnvel Portgal - en spurningin er , hvort v samhengi betra/verra er a ba vi Evru?

  1. Verfall krnunnar, hefur sennilega dregi r v atvinnuleysi sem annars hefi ori, og me mjg auveldum htti, lkka launakostna tflutnings atvinnuvega.
  2. hinn bginn, ef vi hefum bi vi Evru, hefu ekki skuldir 2.faldast eins og skuldir eirra er skulda rum gjaldmilum geru egar krnan fll.
  3. Vextir eru einnig mun lgri en hrlendis.
  1. Hmm -frilega getum vi afgreitt r erlendu skuldir me eim htti, a setja sem skulda erlendum gjaldmili rot - annig a r skuldir afskrifist a mestu me skjtum htti.
  2. En, etta er hugsanlega fr lei einmitt vegna ess a megni af eim skuldum eru eigu n erlendra aila.
  3. Vi getum kvei a lkka vexti og a miki - en, .e. alveg hgt a gera me lagasetningu, .e. tmabundi s sjlfsti Selabanka afnumi og vextir lkkair v me stjrnvalds ager.
  4. a tti alveg a vera htt, v engin verblgu spenna er til staar v samdrttar standi sem n rkir. En, verblgu spenna skapast vi enslu - eingngu.
  5. En, verblgan sem n mlist, skapast ekki fyrir slka spennu heldur eingngu vegna gengisfalls.
  6. Frekara gengisfall mun fara fram - a einhverju marki. En, krnan mun ar eftir stanmast vi sitt raunverulega markas viri - mia vi astur. aan fr, tti v ekki a vera eins erfitt a halda henni stugri, v eftir allt saman - eru hr enn flutt t vermti og meal langtma vermti krnu tti skv. frikenningum ekki llu a jafnai a sveiflast um langan tma langt fr mati markaarins eim raun-heildar-vermtum, sem skpu eru innan hagkerfisins okkar.
  7. fara margir sem skulda erlendum gjaldmili rot - sem er ekki endilega slmar frttir a llu leiti, v eirra rot og afkrift eirra erlendu gjaldmiils lna dregur r streymi fjrmagns erlendum gjaldmili r landi. verur fyrir bragi, meiri gjaldmiill eftir landinu til annarra hluta.
  8. En, nett tstreymi gjaldmiils r okkar hagkerfi er v miur til staar, .e. halli gjaldmiils jfnui landsins. ann halla arf a afnema sem fyrst, - (en hann er sta ess a tali hefur veri rf a taka ln hj AGS til a setja inn okkar sameiginlega gjaldeyrisreikning til a skapa ar ngilegt bor fyrir bru mean unni er a endurreisn hagkerfisins, me a a markmii a auka tekjur ess) .e. hgt a gera me v a erlendir ailar afskrifi ln til hrlendra aila tengslum vi gjaldrot eirra innlendu aila - annars vegar - og - hins vegar - me v a leitast s vi a auka tekjur jarbsins erlendum gjaldmili.

Eitt er hi minnsta ljst, a ekki getur sland teki upp Evru allra nstu rum - svo .e. ekki valkostur um anna, en a mia endurreisn okkar efnahags lfs, vi a a vi hldum fram a vinna innan krnu hagkerfis.

Af skoun vanda eirra landa sem hafa lent efnahags vanda innan Evrusvisins, sst a upptaka Evru krefst mjg strangrar efnahags stjrnunar:

  1. .s. ekki er mguleiki a fella gengi, verur a halda llum launahkkunum skefjum.
  2. reynd, ef Evran hkkar, urfa launin a lkka.
  3. En, niurstaan verur a vera s, a vihalda verur inn-/tflutnings-jfnui. Ergo - annig a launastig verur a markast af rfum tflutnings atvinnuvega.
  4. Ef, .e. ekki gert, verur s vegfer sem nokkur lnd au sem n eru vandrum innan Evrusvis, endurtekin. .e. vaxandi viskiptahalli - skuldasfnun - san hrun.

-----------------------------------------------innskot

( myndinni, sst hagst run sem tt hefur sr sta meal melima landa Evrusvisins, skaland er nesta lnan, Grikkland er eftst. .s. etta snir, er a verblga hefur veri hrri, flestum lndum Evrusvisins en skalandi, annig a samkeppnishfni eirra vs. skaland, hefur veri a dala, ll rin eftir a Evran var tekin upp. Afleiingin, a jafnvgi milli hagkerfanna, hefur fari vaxandi, sta ess a minnka. etta jafnvgi, er raunverulega .s. er a drepa Evruna)

En flest lndin, .s. laun hkkuu meira en skalandi, lentu spral vaxandi viskipta halla.

-------------------------------------------innskoti loki

  • .s. arf reynd gera, er a "benchmark"-a skaland.
  • En, .s. Evrpski Selabankinn, stjrnar Evrunni skv. skum hagsmunum, verur a mia launastig- og einnig verblgustig, vi .s. gerist og gengur ska hagkerfinu.
  • etta verur a vera lrdmur eirra rkja, er lentu vandrum.
reynd .s. flest lndin hafa vi minna skilvirkt atvinnulf, og sland ekki ar undanskili, verur v launastig a auki a vera vi lgra. Alls ekki hrra.
  • A vera innan Evrunnar, verur mjg harur skli - og g hef miklar efasemdir um, a sl. hagstjrn s fr um etta. Hfum huga, a hagstjrn landanna innan Evrusvisins, lenti einnig vandrum .e. hn brst reynd eins og sst myndinni a ofan. annig, a etta er raunverulega erfitt framkvmd.
  • etta er of alvarlegt ml, til a mnnum megi heimila, a skauta yfir etta.

----------------------------------innskot

Sj seminar Stiglitz: Stiglitz - fundur.

  • Stiglitz, 75-87 mntu, leggur herslu , a vi hldum krnunni, og spilum me hana af skynsemi. Telur hft ekki vandaml, ef framkvmd eirra s vandlega hugu. Hafta stjnun, s alltaf lifandi ferli. Hann, leggur til a gri af gengishagnai, s skattlagur srstaklega - sem hann telji, draga r tilhneygingu fjrfesta, til a framkalla litlar sveiflur til a gra eim.
  • 88-101 mntu minnist hann Thailand og sland, telur .s. hann kallar riju lei, vera s kjsanlegustu fyrir okkur.
--------------------------------innskoti loki

  • svo a a hafi marga galla, a vinna fram me krnuna - er a einnig auveldara til mikilla muna framkvmd.
  1. a vera sennilega fram a vera gjaldeyrishft - en g minni a Stiglitz taldi ekki a au ttu a urfa a vera alvarleg hindrun fyrir atvinnulf.
  2. g minni einnig a knv. stj.v. au stra gengi sns gjaldmiils, sem ir a au geta urft tilvikum a grpa inn fli gjaldeyri. En, .s. gjaldeyrissjir knv. eru svo grarlega strir, hafa eir svo miki bor ar fyrir bru, a inngrip af v tagi vera fyrir bragi lkleg.
  3. En, me svipuum htti og eir hafa gert, urfum vi a byggja upp gjaldeyris-varsj. En, hann verur sennilega aldrei risastr - en samt, ef vi getum kpla yfir a vihalda alltaf einhverjum afgangi, mun smm saman vera hgt a byggja upp sstkkandi varsj. Me honum verur hgt a sveiflujafna - egar ess er rf. A auki, verur hann vogunarsjur ef framtinni arf a redda bankakerfinu.
  4. San, er einnig auveldar, me krnunni, a bregast vi vntum sveiflum sem v miur vera, jafnvel allt s rtt gert hagstjrn. En vi erum sem smtt hagkerfi srlega vikvmt fyrir sveilfum, einmitt vegna smarinnar og einhfs tflutnngs. En, innan Evru yrum vi nauug- viljug a lkka launastig grimmt ea stainn a lenda atvinnuleysi. En, Stiglitz leggur herslu , a sveiflujafna frekar me gjaldmili en atvinnustigi - v svo mikilvgt s a vihalda hmarks vermtaskpun innan samflags me hmrkun ntingar vinnandi handa.
  5. Hvernig sem veltur, urfum vi a beita eirri langtma stefnu, a auka tflutning. En, eykst a sem til er landinu af gjaldeyri - ergo, hgt a kaupa meira inn.
  • Eitt af v allra mikilvgasta, er a auka virisauka stig okkar tflutnings - g vi, ann virisauka hrefna sem til verur fyrir tilverkna framleislunnar hrlendis.
  1. a getum vi gert me v a auka vermti eirra vru, sem hrlendis er framleidd.
  2. .e. san einnig forsenda ess, a hr s hgt a borga h laun -
  3. Einnig a auki forsenda ess, a hr veri hgt a vihalda mjg dru jnustu kerfi vi almenning.
  4. -en, fyrir alla opinbera jnustu og laun arf eftir allt saman a borga, me tflutningi. Og, ef vermtastig tfluntings er auki, er hgt a hafa efni meira. Flknara er a ekki.

etta verur ekki leyst r hendi me hrai - en, aukning vermtastigs tflutnings, er nausynlegt burts fr v hvort vi bum fram vi krnu ea tkum upp Evru -

  • En, a auveldar til muna a ba vi Evru, v verur okkar hagkerfi samkeppnishfara vi ska hagkerfi, sem er a "benchmark" sem arf a vihafa, ef Evra verur einhverntma tekinn upp.
  • En, ska hagkerfi - samanburi vi a sl. framleiir mun hrra virisaukastigi sbr. drar vlar og tki - en slandi er dmiger framleisla lg-virisauka sbr. ferskfiskstflutningur og unni l. En, hr innanlands er ekkert framleitt r li og a auki, er megni af fiski fluttur t unninn. essu arf a umbreyta - v annars arf alltaf a hafa hr lgra launastig en skalandi, til a vega upp minni tekjur per tflutnings einingu.
  1. Mn skoun dag, er s a vi eigum a einbeita okkur a v a bta hagstjrn
  2. Borga niur skuldir slands, ea endurskipuleggja r.
  3. Auka vermtastig tflutnings og auka einnig magn hans.

etta eru langtmaverkefni.

Evra verur a valmguleika - en, .e. langt hana. Mikli meira en 4. r skv. bjartsnustu hugmyndum. 20 r, er ef til vill ekki fjarri lagi.

g s a ekki heldur, sem neitt aal-atrii a ganga ESB. Eins og g s a, breitir a afskaplega litlu - hva varar getu okkar til hagvaxtar, til framtar.

  • Eins og sst af v hva kom fyrir tilteknar jir innan Evrusamstarfsins, sem n eru vanda.
  • Er ekkert v til fyrirstu, a framkvma nokkurn veginn ll au smu hagstjrnar mistk og framkvmd voru hrlendis, ar innan. Ea, ekkert fram a essu, hefur veri v til fyrirstu.
  • Hvort reglum Evrusamstarfsins, verur breitt e-h umtalsvert, vegna lrdms af kreppunni, er anna ml. En, ll rki Evrusamstarfsins, munu urfa a samykkja breytingar v. a getur v reynst rugt, a koma eim gegn. En, n verulegra breytinga, getur Evran raunverulega lii undir lok.

Sumir virast einhvern veginn halda, a ESB muni rtta allt hr vi, koma reglu hluti sem arf a koma reglu - .e. eir rtti okkur einhverja formlu, sem san veri einfaldlega fari eftir, annig veri okkar ml leyst.

Mr finnst slk hugsun, ekki vera neitt srlega raunhf. Eins og g s a, er enginn arna ti, sem mun leysa okkar ml fyrir okkur, au urfum vi ll leysa sjlf.

annig, ESB reddar okkur ekki - a er okkar verkefni. a, kemur okkur ekki endilega heldur kolll. En, vi skulum segja einfaldlega, a .s. grinn er nr enginn af v a vera ar fyrir innan, getum vi allt eins stai fyrir utan - ef t .e. fari.

  • .e. ljst, a markaurinn hefur lrt sna lexu - a verur v ekki endurteki a ll Evrurki fi nnast smu vaxtakjr, fyrir skuldabrf h v um hvaa Evrurki er a ra.
  • Algerlega a lgmarki, vera reglur um Evrusamstarfi, tlkaar mun rengra en ur - ef a dugar. Sem gerir a mjg raunhft, a reikna me undangum fyrir sland.
  • Lklegra er a einhvers konar sameiginlegum hagstjrnar markium, veri komi ft - me einhvers konar virkri eftirfylgni. En, a allt eftir a koma ljs.

Ps: A lokum, fyrir Framsknarflokkinn - arf hann a taka a sr eitthver mikilvgt deiluml, og leisa a - annig a sanna a hann skipti mli. En, dag ja msir a hrifaleysi hans.

  • g legg til, a a veri kvtamli. Enda, arf a leisa a samvinnu vi hagsmuna-aila, .e. svokallaa kvtaeigendur - sjmenn - og vinnslu.
  • Me lausn ess, me htti sem jin getur stt sig vi - myndi hagur Framsknarflokksins styrkjast miki.
  • Rkisstjrnin er egar bin a gefast upp v mli - svo a m segja, a n geti hver sem er teki upp ann bolta.
  • a gti veri snjallt fyrir Framsknarflokkinn, sem sagur er bera byrg kerfinu.

g akka eim fyrir sem lsu sig gegnum etta :)

Kv.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: Einar Sigurbergur Arason

g nennti ekki a lesa allan pistilinn fr ori til ors en a sem g las var mjg hugavert. Eins og etta me opi mling framsknarmanna. Gott ml og vri hrein snilld. Flokkurinn arf lka a sanna sig me v a leysa eitthvert ml. Kvtakerfi vri plitskt sterkt fyrir flokkinn a taka . Brnustu mlin a leysa slandi n eru hins vegar efnahagsmlin og fjrhagsstaa fjlskyldna landinu.

Vi slendingar erum svipari stu og Bretar upphafi Hitlersstrsins. gnin er bara ekki Hitler heldur hrun heimilanna landinu. Vi erum bin a sj a Chamberlain er ekki a ra vi verkefni. annig er bi a koma stjrninni fr sem sat egar hruni var.

egar Chamberlain fr fr tk Churchill vi - annig var a hj Bretum. En vi erum ekki a sj neinn Churchill vi stjrnvlinn hj okkur. g er ekki a tala um a vi urfum a vera einhverri leitogadrkun, en vi horfum stjrnmlaleitogana sem stra landinu og okkur finnst eir ekki vera ngu skrulegir. gtisflk en er a stjrna af veikum mtti. Okkur finnst a betur megi ef duga skal.

a vantar forystu sem vekur okkur tiltr og fr okkur til a hlusta og sannfrir okkur um a a s raunverulega veri a gera a sem gera arf. Og Jhanna og Steingrmur J. su gott flk vekja au okkur ekki essa ryggiskennd.

Svo ltum vi til stjrnarandstunnar - og spyrjum: Eru arna leitogarnir sem vi urfum? Kunna au betur a leysa mlin?

dag er framskn ekki a sl ann tn sem sannfrir kjsendur. Kjsendur eru a leita a forystu sem veit hva hn er a gera og getur sannfrt okkur hin um a. Churchill okkar tma. arf ekki a vera einn einstaklingur, getur veri forystusveit, en arf a sameina essa kosti.

Mli snst ekki um a hvort maurinn brnni heitir Sigmundur Dav ea eitthva anna. Mli snst um a hvort hann og flagar hans f okkur hin til a hlusta og til a treysta sr. Gallinn er a flestir eir sem eru ekki innviklair Framsknarflokkinn htta a hlusta egar Sigmundur byrjar a tala. Telja a hann s alltaf me smu tugguna. Sama gerist me Guna gstsson. Bir eru gir menn. Sigmundur arf a taka sr tak og byrja a tala annig a flk leggi vi hlustir.

Einar Sigurbergur Arason, 2.6.2010 kl. 03:18

Bta vi athugasemd

Nausynlegt er a skr sig inn til a setja inn athugasemd.

Um bloggi

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
Des. 2019
S M M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

Njustu myndir

  • IMG_0005
  • IMG_0004
  • IMG_0003

Heimsknir

Flettingar

  • dag (11.12.): 10
  • Sl. slarhring: 37
  • Sl. viku: 423
  • Fr upphafi: 707292

Anna

  • Innlit dag: 10
  • Innlit sl. viku: 371
  • Gestir dag: 10
  • IP-tlur dag: 10

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband