Málið með Mitch McConnell, hann var aldrei Trumpari -- Trump er í reynd að ráðast að honum fyrir það, að aldrei hafa verið stuðningsmaður Trumps sérstaklega, m.ö.o. fyrir að aldrei hafa verið Trumpari.
Skv. því ég man eftir, tók McConnel aldrei formlega afstöðu með Trump, í kjölfar kosninganna!
Aftur á móti, ítrekað sagði McConnel að Trump hefði fullan rétt til að kæra kosninganiðurstöðuna.
--Sem Trump sannarlega gerði í 62 dómsmálum, tapaði 61 - eitt endaði í dómssátt.
Það er fyrir utan 2-skipti er Hæsta-réttur Bandaríkjanna vísaði frá máli!
Donald Trump: If that were Schumer instead of this dumb son of a bitch Mitch McConnell they would never allow it to happen. They would have fought it,
Hann virðist íja að því, að Schumer hefði líklega staðið betur með honum, en McConnel -- ef hlutverkum hefði verið umsnúið.
Stóri glæpurinn skv. ræðunni, virtis skv. Trump vera sá -- McConnel hafi ekki gert sitt til að hindra embættistöku Joe Biden.
Hann beindi sjónum einnig að Mike Pence, sem hann einnig taldi hafa svikið sig -- m.ö.o. ekki gert þ.s. honum hafði verið uppálagt.
Trump Calls McConnell a Dumb Son of a Bitch and Stone Cold Loser at Donor Event
'Dumb son of a bitch': Trump rips McConnell at Mar-a-Lago
Aftur á móti virðist það orðinn að -trúisma/truthiness- meðal meirihluta Repúblikana kjósenda, og samtímis þeirra er vilja vera áfram í pólitík!
Að kosningunni hafi verið stolið!
--Þó svo að allar tilraunir til að kæra málið fyrir rétti, hafi ekki skilað árangri.
--Samtímis, hafi meira að segja Dómsmálaráðherra Trumps - og hans ráðuneyti, tekið þá afstöðu í formlegum yfirlýsingum ca. mánuði eftir kosningar, að ráðuneytið hefði ekki fundið sannanir fyrir umfangsmiklu kosningasvindli er hefði getað haft áhrif á kosninga-niðurstöðu.
- Vandamálið við -trúisma- eða -truthiness- að það snýst ekki um lógík.
Einungis um spurninguna að trúa. - Bendi á, að fjölda tilvika sáu dómarar er Trump sjálfur hafði skipað um mál.
Skipti það engu máli. - Bendi auki á að -- Trump skipaði a.m.k. 2 dómara í Hæsta-rétt, var kominn íhaldssamur meirihluti þar -- samt vísaði rétturinn báðum tilraunum Trumps frá, og að auki máli framsettu af aðilum í Texas-ríki.
M.ö.o. þ.e. ekki hægt að segja að -- það hafi verið -partisan- afstaða gegn Trump í þessu.
Þ.s. greinilegt var, að í mörgum tilvikum - stóðu skipaðir Repúblikanar ekki með honum!
En Trump hefur alltaf gert kröfu um -- skilyrðislausa fylgisspekt.
Trump hefur síðan hann tapaði -- uppnefnt Repúblikana er ekki stóðu með honum RINO (Republicans in Name Only)!
Sem sagt, að ef menn standa ekki og sitja nákvæmlega eins og Trump vill, séu menn falskir Repúblikanar!
Það sem ér er að gera í þessu, er að útskýra af hverju Trump í ræðu, kallaði McConnel -- Son of a bitch.
--Hann getur ekki fyrirgefið, skort á fylgis-spekt.
Nokkru fyrir embættisútnefningu Joe Biden -- lýsti McConnel því yfir, Biden væri réttkjörinn. Og að auki, mælti með því við Repúblikana, að þeir hættu að berjast gegn yfirvofandi embættisútnefningu Joes Biden. Í kjölfar mótmæla er leiddu til þess að múgur stuðningsmanna Trumps réðst inn í þinghúsið í á Capitol Hill Washington, þá brást McConnel þannig við með því að gagnrýna Trump og lísa yfir ábyrgð Trumps.
--Þessi atriði mun væntanlega Trump aldrei fyrirgefa.
Skv. Trump -speek- þíðir þetta að Mitch McConnel hafi svikið Trump.
Þó McConnel hafi aldrei lýst yfir formlegri fylgis-spekt!
--McConnel hefur alltaf staðið með McConnel, tja eins og Trump stendur með Trump.
Báðir tveir eru m.ö.o. stór ego þó Trump væntanlega taki McConnel fram í að líta stórt á sig.
Niðurstaða
Eiginlega verður að segjast að þrátt fyrir væntingar um Trump - þá virðist hann mér eiginlega hafa gert miklu mun minna en margir væntu, m.ö.o. sem dæmi virðast flestar stuðnings-yfirlýsingar frá Trump til '22 framboða vera til - þekktra Repúblikana.
M.ö.o. ekki að sjá stað að Trump sé að gera tilraun til að skipta út þeim sem ekki eru augljóslega harðkjarna Trumparar, fyrir þá sem lengi hafa verið í pólitík.
M.ö.o. að ekki virðist mikið fara fyrir hinni meintu -- Trump byltingu.
Eiginlega virðist mér sífellt fleira benda til þess, að þ.s. sumir aðrir spáðu sé farið að gerast, að Trump hreyfingin hægt og rólega lognist út af - m.ö.o. fjari út.
Sannarlega virðast flestir talsmenn innan flokksins gæta þess að styggja ekki Trump og Trump-sinna.
En menn geta treyst því að langsamlega flestir þeirra, gleyma Trump fljótt og öllum hugsanlegum loforðum gagnvart honum -- um leið og þeir óttast hann ekki lengur.
--Þess vegna er svo áhugavert, að Trump virðist ekki sjálfur nenna að keyra þá -byltingu.-
Ég hugsa að Trump muni líklega ekki hafa nokkur langtíma áhrif á flokkinn.
En meðan hann vofir enn yfir honum, ca. áratug í mesta lagi, haldi flokkurinn hugsanlega áfram í ræðum að tala um þau atriði Trump og Trump-arar halda á lofti.
--En mér virðist fátt benda til þess, að það rysti dýpra en - umtal.
Kv.
Flokkur: Utanríkismál/alþjóðamál | Breytt 12.4.2021 kl. 01:40 | Facebook
Um bloggið
Einar Björn Bjarnason
Nýjustu færslur
- Sigur Donalds Trumps, stærsti sigur Repúblikana síðan George ...
- Ef marka má nýjustu skoðanakönnun FoxNews - hefur Harris þokk...
- Kamala Harris virðist komin með forskot á Trump í Elector-Col...
- Það að Úkraínuher er farinn að sprengja brýr í Kursk héraði í...
- Úkraínuher hóf innrás í Kursk hérað sl. mánudag! 5 dögum sein...
- Möguleikar Kamölu Harris til hugsanlegs sigurs á Donald Trump...
- Leiðir ris J.D. Vance - til fullkominna yfirráða milljarðamær...
- Er fall bandaríska lýðveldisins yfirvofandi - vegna ákvörðuna...
- Sérfræðingar vaxandi mæli þeirrar skoðunar, 2025 verði lykilá...
- Rússar hafa tekið 8 km. landræmu síðan sl. föstudag í NA-Úkra...
- Rússland getur hugsanlega haldið fram Úkraínustríði, allt að ...
- Rússland ætlar að hætta stuðningi við uppreisnarmenn í Súdan ...
- Gríðarlega mikilvægt að Úkraína fær bráðnauðsynlega hernaðara...
- Ég er eindregið þeirrar skoðunar - Ísrael geti ekki unnið str...
- Trump, hefur viðurkennt að geta ekki greitt - 464 milljón dol...
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
Bloggvinir
- eyglohardar
- bjornbjarnason
- ekg
- bjarnihardar
- helgasigrun
- hlini
- neytendatalsmadur
- bogason
- hallasigny
- ludvikjuliusson
- gvald
- thorsteinnhelgi
- thorgud
- smalinn
- addabogga
- agnarbragi
- annabjorghjartardottir
- annamargretb
- arnarholm
- arnorbld
- axelthor
- arnith2
- thjodarsalin
- formosus
- birgitta
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- virtualdori
- bookiceland
- gattin
- davpal
- dingli
- doggpals
- egill
- jari
- einarborgari
- einarsmaeli
- erlaei
- ea
- fannarh
- fhg
- lillo
- gesturgudjonsson
- gillimann
- bofs
- mummij
- kallisnae
- gp
- gudmbjo
- hreinn23
- gudrunmagnea
- gmaria
- topplistinn
- skulablogg
- gustafskulason
- hallurmagg
- haddi9001
- harhar33
- hl
- diva73
- himmalingur
- hjaltisig
- keli
- fun
- johanneliasson
- jonsullenberger
- rabelai
- jonl
- jonmagnusson
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- gudspekifelagid
- juliusbearsson
- ksh
- kristbjorg
- kristinnp
- larahanna
- leifurbjorn
- lifsrettur
- wonderwoman
- maggij
- elvira
- olafureliasson
- olinathorv
- omarragnarsson
- ottarfelix
- rafng
- raksig
- redlion
- salvor
- samstada-thjodar
- fullvalda
- fullveldi
- logos
- duddi9
- sigingi
- sjonsson
- sigurjons
- stjornlagathing
- athena
- stefanbogi
- lehamzdr
- summi
- tibsen
- vala
- valdimarjohannesson
- valgeirskagfjord
- vest1
- vignir-ari
- vilhjalmurarnason
- villidenni
- thjodarheidur
- valli57
- tbs
- thorgunnl
- thorsaari
- iceberg
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 24
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 22
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
How Popular Is Joe Biden? - Polls
Þorsteinn Briem, 11.4.2021 kl. 21:46
Þorsteinn Briem, meðaltalið virðist á bilinu 53-54%: https://projects.fivethirtyeight.com/biden-approval-rating/.
Einar Björn Bjarnason, 12.4.2021 kl. 01:35
Þorsteinn Briem, lestu þetta, sjá hversu brjálaðir sumir Kanar eru: https://americanmind.org/salvo/why-the-claremont-institute-is-not-conservative-and-you-shouldnt-be-either/. Virkilega klikkað.
Einar Björn Bjarnason, 12.4.2021 kl. 02:03
Fín grein. Smá hugleiðing, ég tel að uppgjör eigi sér stað í Repúblikanaflokknum. Ég túlka þetta þanngi að þeir sem snérust gegn Trump, muni eiga á brattan að sækja 2022 og þeir verða flestir þurkkaðir út. Kjósendur þessara andstæðinga (sjá má það af ályktunun grasrótarhreyfinga flokks nú þegar) voru mjög óánægðir með atkvæðagreiðslu þessara þingmanna. Hér er um 16 manna hóp að ræða í báðum deildum Bandaríkjaþings.
Af hverju? Persónu vinsældir Trumps ennþá gífurlegar innan flokksins og enginn annar sterkur leiðtogi hefur komið fram. Hann er ótvírætt ennþá afl innan flokksins og möguleikinn á að hann bjóði sig fram aftur, gerir stöðu hans enn meir sterkari.
Ef annar sterkur leiðtogi (gæti verið ríkisstjóri Flórida) kemur fram og ógnar Trump, þá gætu þeir kannski sloppið.
Birgir Loftsson, 12.4.2021 kl. 10:39
Ég þegar einhver segir að Biden sé vinsæll:
You serious?
Theódór Norðkvist, 12.4.2021 kl. 11:37
Má ekki gleyma því að Trump á í vandræðum bæði lagalega og fjárhagslega og spurning hvort að hann geti nokkuð verið í leiðtogasætinu mikið lengur ef á hann brestur.
Þó margir kjósendur eru hans megin þá er GOP ekkert endilega það, klögumál hans kostuðu þá meirihlutan í Senatinu svo mikið er ljóst og þeir binda nú ekki trúss sitt endalaust við Trump nema hann hjálpi til við að vinna kosningar í stað þess að verða til þess að þeir tapi þeim.
Ívar Ottósson, 12.4.2021 kl. 15:19
Þeir töpuðu Senatinu vegna þess að þeir stóðu ekki með Trump og gerðu ekki jacksh*t til að stöðva kosningasvindlið. Þvert á móti slógu þeir skjaldborg um það og riðluðust á þeim sem vildu gera eitthvað.
Hvað sem mönnum finnst um Trump þá er rangt að stinga forseta og forsetaframbjóðanda sinn i bakið. Sennilega stálu Demókratar Senatinu líka með samskonar svindli og í forsetakosningunum.
Theódór Norðkvist, 12.4.2021 kl. 15:34
yeah right....:-)
Ívar Ottósson, 12.4.2021 kl. 15:42
Og hvað með öll ,,dislike" sem innsetningarathöfn Bidens fékk á you tube ? Var það kannski falsað ?
Loncexter, 12.4.2021 kl. 16:38
Loncexter, fjöldi dislikes er falsaður, en Biden í hag. Það væru miklu fleiri niðurkosningar ef þeir hefðu ekki átt við tölurnar.
https://81m.org/videos/wLQREh85v0k/
Einkennilegt að vinsælasti og best kosni Bandaríkjaforseti allra tíma þurfi að grípa til svona bellibragða til að fegra raunveruleikann.
Nei, án gríns, þeir sem hafa heila á milli eyrnanna skilja að það er eitthvað bogið við þessar nýafstöðnu forsetakosningar í BNA.
Theódór Norðkvist, 12.4.2021 kl. 17:54
Semsagt ekkert milli eyrnanna á tugum dómara sem hentu út ákærum Trumps og Guiliani.....gleymum svo ekki hæstaréttinum dem gerði sama.
Svona án gríns....:-)
Ívar Ottósson, 12.4.2021 kl. 18:33
Við erum búnir að ræða þetta hundrað sinnum, ég vil meina að það séu ástæður fyrir því að málunum var vísað frá. Ekki beinlínis heimska, heldur ótti dómaranna við að svartstakkar Demókrata (BLM og Antifa) geri allt vitlaust með óeirðum ef dómararnir hefðu tekið málin fyrir. Sagt er að á einum fundinum í Hæstarétti hafi einn dómaranna hafi öskrað á hina þegar "en þá höfðum við ekki óeirðir" þegar þeir vísuðu í Bush vs. Gore málið 2000. Svartstakkarnir eru þegar farnir að brenna borgir og leggja allt í rúst aftur og það þrátt fyrir að Demókratar hafi "unnið" kosningarnar.
Theódór Norðkvist, 12.4.2021 kl. 19:28
"Við"...erum ekki búnir að ræða neitt.
Og nú slæ ég botninn í þetta...."við" nennum þessu bulli ekki lengur....:-)
Ívar Ottósson, 12.4.2021 kl. 19:33
Sömuleiðis, virðist vera erfiðara að snúa ykkur frá villu vegar ykkar en Vottum Jehóva.
Theódór Norðkvist, 12.4.2021 kl. 20:51
Einmitt já, að ræða við Trumpista um samsæriskenningar þeirra er algjör tímaeyðsla, hægt að finna sér betri sýslu en það.
Ívar Ottósson, 12.4.2021 kl. 21:00
Theódór Norðkvist, kjánaskapur af slíku tagi er svo óskaplegur að það er ekki lengur hægt að líkja þeirir holu sem þú ert skriðinn í við músaholu, heldur frekar við svarthol - því slík veruleikafyrring er líklega varanleg örkuml hugsans hjá þér, svipað og enn eru til í dag menn sem halds sig við Karl Marx, þá grunar mig að þú munir héðan í frá aldrei losna frá þinni fyrringu, hún sé varanleg andleg örkuml -- ég sár vorkenni svo foröllnu fólki.
Kv.
Einar Björn Bjarnason, 12.4.2021 kl. 21:58
Birgir Loftsson, sannast sagna held ég að þeir aðilar hafi mun minna að óttast en margir halda, hingað til hafa þeir allir haldið velli - eiginlega hallast ég frekar að því að þeir haldi velli en að þeir falli; bendi á að Trump virðist ekki vera að endurskipuleggja flokkinn skv. sínum vilja; m.ö.o. flestir þeirra sem ætla í kjör '22 sem Trump hafi lýst yfir stuðningi við - séu flokksmenn með reynslu, m.ö.o. líklega ekki Trumparar, þó þeir formlega lísi yfir stuðningi við það - grunar mig að sá stuðningur rysti ekki djúpt, m.ö.o. einungis tímabundinn ótti við Trump haldi þeim góðum - að auki grunar mig að stuðningur flokksins við Trump í orði þessa stundina, sé einungis af sömu ástæðu - meðan óttinn við Trump varir. Það sé líklega einungis tímabundið ástand. Þegar Demókratar sennilega fá góða kosningu '22, og Biden nær síðan endurkjöri '24. Þá reikna ég með að los gagnvart Trump innan flokksins hefjist strax á nk. ári þegar flokkurinn nái ekki þeim árangri sem vonast sé til - síðan auðvitað annað tap Trumps, væntanlega skapi umfangsmikla uppreisn gegn Trump. Sannarlega er Trump vinsæll þessa stundina - en ég á von á þeir verði tímabundið ástand. Flokkurinn snúis gegn honum, flokksmenn einnig, í síðasta lagi eftir '24 tapið.
Kv.
Einar Björn Bjarnason, 12.4.2021 kl. 22:07
Sammála þér Birgir, ákkurat sem ég held muni gerast, stuðningurinn ristir ekki djúpt innan flokksins en eins og er þá eru margir innan hans hræddir við Trump og núverandi vinsældir hans en þær munu dvína og þá losa þeir sig við hann....nú, ef hann lendir ekki í fangelsi fyrst.
Ívar Ottósson, 12.4.2021 kl. 22:19
Einar meinti ég og ekki Birgir, afsakaðu það....:-)
Ívar Ottósson, 12.4.2021 kl. 22:20
Ég spyr af forvitni:
1) Trúið þið virkilega að Biden bjóði sig fram aftur?
2) Að Biden hafi gert stórkostlega hluti síðan hann tók við embætti (sbr. Snilldar verkin á landamærunum við Mexíkó)?
3) Hann sé ímynd hins sterka leiðtoga og ræður hans og tilsvör séu eitt snilldarverk sem verða gefin út í bókaflokk eftir forsetatíð hans?
Og hér kemur mikilvægasta spurningin....
4) verður karlgreyið á lífi eftir 3 1/2 ár (sagt í blákaldri alvöru)?
Persónulega gapi ég alltaf af undrun þegar ég sé hann tala og vonast af samhygð minni að hann komist í gegnum sjónvarpsútsendinga skammarlaust! Má ég frekar biðja um Bernie Sanders sem er alvöru stjórnmálamaður og með raunverulegt persónufylgi. Jafnvel Hillary er franbærilegri forseti og maður getur borið virðingu fyrir henni, sem ég geri annars (samt kannski ekki sammála).
Birgir Loftsson, 12.4.2021 kl. 22:48
Birgir Loftsson, Biden hefur staðið sig mjög vel í embætti þ.s. af er - já ég reikna fastlega með því hann fari fram hafi sigur '24. Bandar. skv. - skynsömu mati - standa frammi fyrir mjög sterku efnahagslegu -rebound- strax frá miðju sumri.
Einfalt að reikna það út að það hljóti vera þannig, sbr. að 59. degi náðist 100millj. takmarkið varðandi bólusetningar, markið var þá strax hækkað í 200m. -- rétt á undan samþ. Bandar.þing gríðarlega fjárúthlutun til bólusetninga þó stærri hluti fjár fari beint til almennings fer góður slurkur í bólusetningarátak, þ.e. því ekki ósennilegt að 200m. markið náist á 100 degi. Þá er eftir að bólusetja minna en 100 millj. -- fyrir lok maí til að ná 90% Bandar.manna.
Þannig að þ.e. vart hægt að efa með nokkrum skynsömum hætti, að snarp hagkerfis viðspyrna hefst ca. rétt u.þ.b. í júní nk. Sú rökrétt, stendur nk. 8 ár -- þ.e. ca. meðal-lengd dæmigerðs hagvaxtar-tímabils í Bandar. Biden sé sem sagt, afar heppinn -- að taka akkúrat við er Bandar. snúa skarpt aftur við í hagvöxt.
Það eru m.o.ö. góðra frétta fyrir Biden framundan, hann nær örugglega í gegn -- nýrri kosninga-löggjöf, þó Repúblikanar muni hata hana, og einnig nýjum -infrastructure- pakka. Það ætti að tryggja honum afar öruggar fjölda-vinsældir út kjörtímabilið. Og því væntanlega sigur '22 ekki ósigur, og mjög örugga kosningu '24 en þá verður hagvöxtur væntanlega enn í öruggu fari.
Eiginlega grunar mig að Kamala sé afar líkleg einnig '28. Vegna þess að hagvaxtartímabilinu verði líiklega ekki alveg lokið þá. Þ.s. ég er að segja, að við séum að sjá upphaf að Demókrata forseta-röð. Ekki endalausri -- eftir Kamölu ca. '36 komi væntanlega næsti Repúblikaninn. En þá verði Trump fyrir töluvert löngu á bak og burt, og væntanlega Repúblikanaflokkurinn - búinn að komast alfarið yfir Trumpisma.
Á þessum tíma auðvitað ná Demókratar að breyta mörgu innan Bandar. Væntanlega nægilega miklu, til að ekki verði ofan af undið, þó síðar meir eftir dúk og disk komi Repúblikani.
Öfugt við Trumpara-umtal, virðist Biden flugskarpur. Eða það segja nokkrir Repúblikana-þingmenn er ræddu við hann: https://www.politico.com/news/2021/03/26/biden-health-republican-senators-477813.
Kv.
Einar Björn Bjarnason, 12.4.2021 kl. 23:50
Þó þessi merki maður Trump forseti taki sér nú hvíld eftir fjögurra ára persónuárásir brjálaðra Demokrata;fyrir það eitt að bera sigurorð með réttu í foretakosningum 2016,? gegn frú Clinton. -- Ráðstjórnin hér heima sem stýrir dagskrármiðli okkar,lét ekki sitt eftir liggja...Birgir; ég furða mig á vali forsetaefnis Krata sem er ekki beint ern. En stuðningsmenn hans hafa gott af honum,meðan þeir sjálfir eru á fullu gasi að finta og skjóta drullumalli á hann og andstæðinga sína...... Ágrip úr Reykjavíkurbréfi 26/3-
Við sem létum bólusetja okkur í dag,áttum ekkert val um bóluefni.Það fór eiginlega eingöngu eftir því hvenær við komum undir fyrir rúmum 70 árum. Við vorum svo sannarlega viðstödd en ekki meira með á nótunum en Joe Biden er endranær.
Helga Kristjánsdóttir, 13.4.2021 kl. 02:03
Einar minn, það munar ekkert um það. Hvenær á ég að mæta í fyrsta sálfræðitímann hjá þér? Annars þakka ég þér fyrir að staðfesta rökþrot þitt. Það að vera með skítkast í garð andmælanda síns er yfirleitt merki um rökþrot (eða kannski í þínu tilfelli - andlega örkuml?)
Annað, þú þarft ekki að leita lengra til að finna marxista, en til vina þinna í Black Lives Matter. Ég er að berjast gegn þeim marxistasamtökum, sem eru deild í Demókrataflokknum og mér er líkt við marxista? Er hægt að snúa hlutunum meira á hvolf?
Theódór Norðkvist, 13.4.2021 kl. 10:46
Ég ætla að enda þessa umræðu af minni hálfu með sýnishorn af stórkostlegri ræðumennsku Biden, sem sýnir fluggáfur hans í fullu veldi. Hér er maður sem er með allt á hrenu þrátt fyrir háan aldur og ekki er að sjá elliglöpin séu að hrjá hann. Einar segir að hann taki seinna kjörtímabilið líka og hættir um 86 ára aldur (eða endar í forsetajarðaför líkt og JFK)?
Watch Biden's First Full Press Conference | NBC News - YouTube
Hann er fyrsti forsetinn í háa herrans tíð sem skýrir stjórn sína Biden - Harris administration (venjulega er ríkisstjórnin kennd aðeins við forsetann) enda er það Harris sem stjórnar og tekur á sig drulluverkin (landamæra vesenið sem hún hefur forðast eins og heitan eld að ræða við blaðamenn).
Biden er með mikið af hæfileikuríku fólki sem stýrir fyrir hann landinu (en treystir honum samt ekki fyrir kjarnorkuboltannn). Varandi efnahagsaðgerðir hans, þá er það peningaprentun í x veldi. Ég gæti sjálfur ljósritað peninga í ljósritunarvél og skapað hagvöxt þannig. Trilljarða - billjarða skuldasöfnun leiðir til ofsaverðbólgu og hugsanlega gjaldþrot Bandaríkjanna. Það er öll efnahagsstjórnunar snilldin!
Joe Biden's Most Awkward Gaffes Of All Time (Part 1) - YouTube
Joe Biden's Most Awkward Gaffes Of All Time (Part 2) - YouTube
Birgir Loftsson, 13.4.2021 kl. 12:11
Gott hjá þér Birgir, en ég held að Joe Biden verði ekki í neinum vandræðum með að gegna forsetaembættinu þegar hann er dauður. Demókrater eru það hæfileikaríkir að þeir geta virkjað þá sem eru dauðir. A.m.k. gátu þeir fengið þá til að kjósa.
Theódór Norðkvist, 13.4.2021 kl. 16:29
Theódór Norðkvist, það er ekki til fólk líkari Marxistum en fullkomlega blindir Trump-istar eins og þér. Ég veit þetta þar eð ég sem ungur maður ræddi við raunverulega Marxista til gamans -- maður leit stöku sinnum á Þjóðviljann svona til að lesa skemmti-efni - nokkurs konar brandarablað. Mín afstaða til ykkar er algerlega sama og Marxista - ég er ekki að grínast er ég kalla ykkur Marxista nútímans - því þ.e. Marxistar voru -- fyribærið blindir fylgis-menn. Það er einmitt þ.s. menn eins og þér eruð -- fullkomlega staurblyndir á það hve fullkomlega heimskulegar eigin hugmyndir eru. Tja alveg eins og átti við Marxistana í den. Ég er virkilega ekki að grínast -- ég lít á ykkur sem sama tóbakið og Marsista. Vísa til fullkominnar hugmynda-blindu sem sé algerlega sambærileg hugmynda-blindu raunverulegra Marxista eins og þeir voru en Kalda-stríðið enn var og hét.
Kv.
Einar Björn Bjarnason, 14.4.2021 kl. 21:11
Birgir Loftsson, ekki fannstu neitt athugavert við það er Trump -- heimtaði peninga-prentun 2019. Ég man vel eftir því, að Trump gerði það þá. Nér er Trump skóp gríðarlegan ríkis-halla-rekstur beint í hámarki hagsveiflunnar í Bandaríkjunum -- hallarekstri er bætti 8tn. Dollurum við ríkisskuldir Bandar. í hans embættistíð.
Ef þú vilt tala um halla-rekstur og prentun, er langt langt langt í að Biden nái Trump, þó öll plön Biden náist fram. Þessi ræða þín, kalla ég nöldur.
Kv.
Einar Björn Bjarnason, 14.4.2021 kl. 21:14
Einar, hvað hefurðu fyrir þér að ég sé einhver Trumpisti. Það er einfaldlega bull. Ég er einmitt enginn aðdáandi Trumps. M.a.s. hefur mér stundum fundist maðurinn vera eitthvað ruglaður.
Ég get bara nefnt sem eitt dæmi, að ég er harður á því að hafa sem allra mest lokuð landamæri og útgöngubönn til að hefta útbreiðslu COVID19. Flestir stuðningsmenn Trump eru harðir á móti því, en þeir vilja hafa því sem næst óheft ferða- og samkomufrelsi.
Ef þú vilt fá að vita mínar stjórnmálaskoðanir, fyrst þú virðist ekki vera fær að lesa þær út úr því sem ég hef skrifað og snýrð öllu sem ég segi algerlega á hvolf, þá er ég mun nær Repúblíkönum en Demókrötum engu að síður.
Ég lýsi mér sem kristnum íhaldsmanni sem vill halda í góð og kristin gildi. Demókrataflokkurinn eins og hann er í dag a.m.k., treður illilega á þeim eins og flestir vinstri flokkar. Þeir vilja meina að það séu til óteljandi mörg kyn, ekki bara maður og kona og vilja drepa börn í móðurkviði svo fátt eitt sé nefnt.
Ég er hinsvegar hlynntur heiðarlegum, gagnsæjum og svindlfríum kosningum með skýru regluverki. Það virðist þú ekki vera. Ég hefði sagt nákvæmlega það sama ef Trump hefði svindlað svona gróflega eins og það lítur út fyir að Demókratar hafi gert.
Vonandi hef ég tjáð mig á máli sem þú getur skilið. A.m.k. á ég erfitt með að skilja hvaða hugmyndafræðileg blinda hafi komið fram í mínum athugasemdum. Þú mátt gjarnan skýra það út og koma með nákvæmar tilvitnanir sem gefa það til kynna.
Hingað til hefurðu einungis kallað mig andlega örkumla sem er mjög móðgandi og nú síðast hugmyndafræðilega blindan sem er þó skárra, en án þess að skýra á nokkurn hátt í hverju sú hugmyndafræðilega blinda á að felast.
Ekkert skýrt hvað ég sagði sem fær þig til að draga þessar niðurstöður, eða hvað er rangt í því sem ég sagði og hvaða rök þú hefur fyrir þér sem sýna að það sem ég sagði var rangt. Í raun hef ég ekki séð nein rök frá þér, einungis upphrópanir.
Þú þarft ekkert að svara, enda hefurðu í engu svarað mér í athugasemdum hingað til og ég ber ekki miklar vonir til að það breytist.
Theódór Norðkvist, 15.4.2021 kl. 01:34
Theódor Norðkvist. Einar er greinilega harður demókrati, sem mér tókst að draga fram á endanum og sem slíkur viðurkennir hann ekkert ranglæti sem demókratar gera eða eitthvað sé athugavert við framferði þeirra.
Sem dæmi um ,,veruleikafirrringu" (afsakið en því miður er ekki til annað orð sem mér dettur í, en ekki er ætlunin að vera móðgandi gagnvart Einari sem er góður penni) Einars, er að hann kýs að líta undan óhæfi Joe Bidens. Hann er einn vænhæfasti forseti BNA síðan á 19. öld og eru þó margir tilkallaðir. Hann veldur ekki embættinu.
Biden getur ekki einu sinni sagt eina óbrjálaða setningu og hann notar textavél til að tala við Bandaríkjamenn. Hann ræður ekki við fjölmiðlamenn á blaðamannafundi (enda aðeins einn farið fram, mjög stýrður og aðeins valdið fjölmiðlamenn fengu að spyrja fyrirfram ákveðnar spurningar).
Hugtakið ,,double presency" á hér við (enda skýrði Biden ríkisstjórn sína Biden-Harris administration). Valdið liggur hjá mörgum aðilum (af því að Biden er nánast óstarfhæfur vegna elliglapa), hjá ráðherrum stjórnar hans, starfsmannastjóranum og síðan en ekki síðst hjá Kamala Harris.
Það á allt eftir að fara í bál og brand er líður á forsetatíð Bidens.
Hér eru nokkrar sviðsmyndir:
1) Biden hrökklast úr embætti vegna andlegrar vanheilsu eða hann hreinlega deyr (ekkert óeðlilegt vegna háan aldurs).
2) Rannsókn á spillingarmál Hunter Biden (segir sjálfur í nýlegu viðtali að vel geti verið að hann eigi saknæma fartölvu) leiði til falls Biden fjölskyldunnar en margir meðlimar hennar eru tengdir spillngamálum og múturþægni.
3) Biden hreinlega komi á stórstyrjöld en klaufaskapur hans í samskiptum við erlend ríki er sífellt betur að koma í ljós. Einræðisherrar heims hlæja að honum og þeir gætu því notað tækifærið og hugsað sér til hreyfings = stríðs, s.s. N-Kórea, Íran og Kína. Óþarfa spenna er einnig við Rússa en Trump hafði góð tök á Pútín.
Þegar engin auðljós forysta er fyrir hendi hjá forrysturíki hins frjálsa heims, gætu ríki eins og Ísrael og Sádar tekið í taumana og farið í stríð við Íran.Þeir geta hreinlega ekki leyft Írönum að koma sér upp kjarnorkuvopn. Stríð í Miðausturlöndum.
Hugsanlega gætu Kínverja flýtt yfirtöku Tævans (stríð) og Norður-Kóreumenn sem hungrið sverfur að, myndað samstöðu innanlands og gert árás á S-Kóreu. Atburðarrás í Afríku gætu líka farið af stað og stríð hafist.
Í Afganistan mun að líkindum brjótast út borgarastyrjöld af fullum krafti þegar herafli vestrænna ríkja hverfa þaðan í september. Talibanar hafa þegar lýst yfir sigri.
Heima við: Bandaríkjamenn verða sundraðir sem aldrei fyrr. Kynþáttur á móti kynþætti, meira segja Bandaríkjamenn af asískum uppruna eru að stíga fram og kvarta.Núverandi hugmyndafræði hvetur til skiptingu Bandaríkjamann í hópa eftir skilgreiningu ný-marxismans og hópar berjast gegn öðrum hópum (vonandi bara í orði).
Efnahagskerfið er skuldum vafið og íþyngjandi regluverk drepur niður einkaframttakið. BNA þarf að flytja inn olíu og félagsleg ólga skapast vegna opinna landamæra.
Engar góðar fréttir framundan frá BNA, því miður.
Birgir Loftsson, 16.4.2021 kl. 09:41
https://youtu.be/AG1Vk-1Jplw
Birgir Loftsson, 16.4.2021 kl. 22:17
Veit ekki hvort nokkur les þetta, en Birgir, mjög góð athugasemd. Gott myndband líka.
Theódór Norðkvist, 21.4.2021 kl. 16:00
Takk fyrir Theódór. Mér líður stundum eins og barnið í sögunni um nýju föt keisarans, þar sem allir sjá keisarann full klæddann en barnið sér bara sjálfsumglaða keisarann, lifandi í sjálfblekkingu og alls nakinn!
Það er bara þannig að þegar menn fylgja ákveðinni hugmyndfræði, eins og Einar o.fl. þá vilja þeir ekki sjá neitt neikvætt og neita öllu röngu (þótt þeir viti betur). Við hinir, þú og ég, sem eru raunsæismenn sjáum galla og kosti á báðum pólum (í þessu tilfelli Biden og Trump).
Birgir Loftsson, 23.4.2021 kl. 14:10
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Þú ert innskráð(ur) sem .
Innskráning