3.11.2016 | 23:47
Krafan að breska þingið ákveði hvenær Gr. 50 í stofnsáttmála ESB sé virkjuð - virðist krafa um gegnsæi
En eins og Theresa May vill - þá skal það vera ákvörðun ríkisstjórnar Bretlands, hvenær Gr. 50 er virkjuð, og undir hvaða kringumstæðum.
Eins og fram hefur komið í heimsfréttum, þá hefur dómstóll í Bretlandi úrskurðað, að ríkisstjórn Bretlands verði fyrst að láta breska þingið fjalla um málið - áður en Gr. 50 er virkjuð; eða m.ö.o. að skv. túlkun dómstólsins á bresku lagaumhverfi sé það réttur þingsins að taka þá ákvörðun!
Article 50
1. Any Member State may decide to withdraw from the Union in accordance with its own constitutional requirements.
2. A Member State which decides to withdraw shall notify the European Council of its intention. In the light of the guidelines provided by the European Council, the Union shall negotiate and conclude an agreement with that State, setting out the arrangements for its withdrawal, taking account of the framework for its futurere lationship with the Union. That agreement shall be negotiated in accordance with Article 218(3) of the Treaty on the Functioning of the European Union. It shall be concluded on behalf of the Union by the Council, acting by a qualified majority, after obtaining the consent of the European Parliament.
3. The Treaties shall cease to apply to the State in question from the date of entry into force of the withdrawal agreement or, failing that, two years after the notification referred to in paragraph 2, unless the European Council, in agreement with the Member State concerned, unanimously decides to extend this period.
4. For the purposes of paragraphs 2 and 3, the member of the European Council or of the Council representing the withdrawing Member State shall not participate in the discussions of the European Council or Council or in decisions concerning it. A qualified majority shall be defined in accordance with Article 238(3)(b) of the Treaty on the Functioning of the European Union.
5. If a State which has withdrawn from the Union asks to rejoin, its request shall be subject to the procedure referred to in Article 49.
Deilur eru innan Bretlands hvenær á að virkja Gr. 50!
Eins og fram kemur - um leið og Gr. 50 er virkjuð fer af stað formlegt ferli! Að auki, fær Bretland skv. Gr. 50 ekki að taka þátt í atkvæðagreiðslum um málefni tengd BREXIT, og að auki um leið og ferlið er virkjað -- verður Bretland áhrifalaust innan ESB.
--Þar sem þingmenn Bretlands fá ekki lengur að sitja á Evrópuþinginu, Kommissarar Breta í Framkvæmdastjórn ESB - missa starf sitt, og ekki síst Bretar fá ekki lengur að greiða atkvæði innan Ráðherraráðsins!
- Margir hafa því sagt, þar á meðal ég, að þar af leiðandi - þurfi Bretland að bíða eins lengi og mögulegt er, með að virkja Gr. 50. Vegna þess, að svo lengi sem hún hefur ekki verið virkjuð -- hafa Bretar áfram sömu lagaformlegu stöðu og önnur ESB aðildarlönd.
- Þau þurfi að leita eftir stuðningi ríkja, kaupan þann stuðning - með stuðningi við þau lönd í atkvæðagreiðslum t.d. - sem gæti þítt að Gr. 50 væri t.d. ekki virkjuð allt nk. ár. Bretland þurfi einhverja bandamenn - vil ég meina.
En það eru aðrir, sem leggja áherslu á -BREXIT- sem fyrst!
M.ö.o. að best sé að Bretland fari út sem allra allra fyrst!
Þeir leggja áherslu á að Gr. 50 verði virkjuð sem fyrst!
Dómsniðurstaða: A Brexit thunderbolt from the High Court
"The King hath no prerogative, but that which the law of the land allows him: so concluded The Case of Proclamations in 1610." - "The position was confirmed in the Bill of Rights 1688: Suspending power that the pretended power of suspending of laws or the execution of laws by regall authority without consent of Parlyament is illegall."
Það sem breski dómstóllinn segir, með því að vitna í grunn stjórnlaga Breta er nær allt aftur á 17. öld -- er að forsætisráðherra Bretlands og ríkisstjórnin, fari á síðari tímum með það vald sem konungur áður fór með.
Skv. túlkun dómstólsins, sé ríkisstjórnin bundin hinum gamla stjórnlagagrunni Bretlands, yfirlýsingunum frá 17. öld -- eins og konungsvaldið á þeim tíma og síðar, var þeim bundið.
Skv. dómsorði þá muni BREXIT sjálfkrafa leiða til breytinga á réttindum breskra þegna - sem þeir hafa í dag, og lögum Bretlands!
Það sé einungis þingið sem hafi réttinn til að gera breytingar á grunnrétti breskra þegna, sem og á lögum Bretlands - fyrir utan þann rétt sem þingið hafi veitt stofnunum ESB á sínum tíma með inngöngunni í sambandið.
- Áherslan virðist ekki endilega á að hindra BREXIT.
- Heldur á það að ákvörðun um hvenær skal virkja Gr. 50 -- fari fram fyrir opnum tjöldum, og rök fyrir tiltekinni tímasetningu verði þar með rædd innan þingsins, þannig að fjölmiðlar og almenningur geti fylgst með.
Eins og ríkisstjórnin hagar málum þá hafi breskur almenningur afar litlar upplýsingar um þá framtíðar tilhögun BREXIT sem ríkisstjórnin fyrirhugar, eða um þær bollaleggingar sem liggja að baki ákvörðun ríkisstjórnarinnar að ætla að virkja Gr. 50 þegar á útmánuðum nk. árs.
Niðurstaða
Ég endurtek það sem ég hef áður sagt - að í mínum huga er BREXIT eða ekki BREXIT mál Breta og Breta eingöngu, fyrir utan þá samninga sem þeir þurfa að ljúka við aðildarþjóðir sambandsins.
Ég hef m.ö.o. enga sérstaka skoðun á því hvort Bretland á að vera eða ekki vera! Á hinn bóginn, þá mundi ég halda að Bretlandi sé frekar í hag en hitt - að bíða í lengstu lög með að virkja ákvæði Gr. 50; vegna þess sem fram kemur í texta Gr. 50 að um leið fá Bretar ekki lengur að taka þátt í starfi stofnana ESB.
Þess í stað að leita eftir óformlegum samningum við einstök aðildarríki - leitast við að afla málstað sínum fylgis, allt sem tekur tíma. Þ.s. þetta snýst um framtíð Bretland til langs tíma - sé ég ekki hvaða máli töf um eitt eða tvö ár skiptir máli, ef það sé unnt að nota þann tíma til undirbúnings málsstað Breta!
Málið sé að ég kem ekki auga á að Bretar hafi nokkurt samkomulag í höndum um BREXIT. Engin vilyrði um "væga" meðferð. M.ö.o. að BREXIT án nokkurs forms af fyrirfram gerðu samkomulagi - leiði líklega til harðar lendingar!
Sumir virðast raunverulega vilja þannig útkomu - en hörð lending gæti einnig hámarkað efnahagslegt tjón bæði Bretlands og ESB aðildarlanda sem eftir verða.
Kv.
Utanríkismál/alþjóðamál | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
2.11.2016 | 22:32
Eystneskir hermenn og íbúar Eystlands eru þjálfaðir fyrir skæruhernað
Eystland virðist hafa tekið þann pól í hæðina, þar sem að íbúar Eystlands séu fáir, her þeirra að sama skapi fámennur og veikur -> Að eiginlegar varnir séu ekki rétta nálgunin!
--Heldur er fókusinn á að undirbúa íbúa landsins fyrir skæruhernað!
Tiny Estonia Trains a Nation of Insurgents
Ég held að þetta hljóti að vera óvenjulegasta nálgunin hjá nokkru NATO ríki!
Nærri því hverja helgi eru haldnir nokkurs konar -- leikir, sem ætlað er að þjálfa æsku landsins í beitingu skæruhernaðar gegn hugsanlegum innrásaraðila!
--Leikirnir eru í bland -ratleikir- og -feluleikir- í skógum landsins.
Teymi keppa í því að leysa fyrirfram ákveðnar þrautir, þetta snýst einnig um hver er fljótastur, en ekki síst - að halda lífi!
--En hópar hermanna hafa hlutverk óvina sem reyna að finna og ná þeim sem taka þátt í hinum vikulegu leikum, og litið svo á að hver sá sem næst, missi líf!
En það virðist svo að viðkomandi fái samt áfram að taka þátt í leiknum - heildar útkoman síðan gerð upp í rest!
"The Jarva competition entailed a 25-mile hike and 21 specific tasks, such as answering questions of local trivia to sort friend from foe hiding in a bivouac deep in the woods and correctly identifying types of Russian armored vehicles. On a recent weekend, 16 teams of four people had turned out, despite the bitter, late fall chill. The competition was open to men, women and teenagers."
"The Estonian Defense League, which organizes the events, requires its 25,400 volunteers to turn out occasionally for weekend training sessions that have taken on a serious hue since Russias incursions in Ukraine two years ago raised fears of a similar thrust by Moscow into the Baltic States."
"Since the Ukraine war, Estonia has stepped up training for members of the Estonian Defense League, teaching them how to become insurgents, right down to the making of improvised explosive devices, or I.E.D.s, the weapons that plagued the American military in Iraq and Afghanistan. Another response to tensions with Russia is the expansion of a program encouraging Estonians to keep firearms in their homes."
- "The best deterrent is not only armed soldiers, but armed citizens, too, Brig. Gen. Meelis Kiili, the commander of the Estonian Defense League, said in an interview in Tallinn, the capital."
- "The guerrilla activity should start on occupied territory straight after the invasion, General Kiili said. If you want to defend your country, we train you and provide conditions to do it in the best possible way."
Opinberi herinn er ekki skipaður nema -- 6.000!
En "Varnarsamband Eystlands" telur 25.400 meðlimi!
Ég þekki ekki hvað "Varnarsamband Eystlands" akkúrat er - en ef það virkar að einhverju leiti svipað og "US National Guard" þá eru meðlimir í því - allir þeir sem nokkru sinni hafa gegnt herþjónustu!
--Upp að vissum aldri!
Meðal þeirra er taka þátt í þjálfun fólks fyrir skæruhernað, er að finna einstaklinga er þátt tóku í NATO verkefni í Afganistan - og kynntust af eigin raun, aðferðum Talibana!
Sem virðist að þeir ætli að kenna íbúum Eystlands að beita!
- Þannig að ef gerð verður í framtíðinni innrás í Eystland, geti innrásaraðilinn gert ráð fyrir því - að mæta strax á fyrsta degi, útbreiddum og þrautskipulögðum skæruhernaði, fólks sem lært hefur til verka og hefur stuðning íbúa landsins.
Niðurstaða
Ég veit ekki til þess að nokkurt annað NATO land, hafi skæruhernað sem sína megin varnar og sóknaráætlun, ef ráðist verður á landið!
En það er þá gert ráð fyrir því að innrás leiði strax til hernáms landsins.
Sem sjálfsagt verður að teljast rökrétt ályktað!
Kv.
Utanríkismál/alþjóðamál | Slóð | Facebook | Athugasemdir (5)
1.11.2016 | 21:07
Úrskurður Kjararáðs um laun þingmanna - ráðherra og forseta Íslands, virðist skýrt lögbrot!
Á þetta atriði hefur verið bent af Formanni stéttafélagsins Framsýnar: Vill að kjararáð segi af sér. Aðalsteinn Baldursson heimtar afsögn Kjararáðs - fljótt á litið virðist það sanngjörn krafa.
--En mér virðist ábending Aðalsteins um lögbrot rétt!
Lög um kjararáð 2006 nr. 47 14. júní
8. gr. Við úrlausn mála skal kjararáð gæta innbyrðis samræmis í starfskjörum þeim sem það ákveður og að þau séu á hverjum tíma í samræmi við laun í þjóðfélaginu hjá þeim sem sambærilegir geta talist með tilliti til starfa og ábyrgðar. [Við ákvörðun sína skal kjararáð gæta þess að föst laun fyrir dagvinnu, annarra en forseta Íslands, verði ekki hærri en föst laun forsætisráðherra skv. 3. gr.]1) Við ákvörðun launakjara skv. 4. gr. skal kjararáð sérstaklega gæta samræmis milli þeirra og þeirra kjara hjá ríkinu sem greidd eru á grundvelli kjarasamninga annars vegar og ákvarðana kjararáðs skv. 3. gr. hins vegar.Kjararáð skal ætíð taka tillit til almennrar þróunar kjaramála á vinnumarkaði.
Úrskurður Kjararáðs - þar segir:
"Í 8. gr. laga um kjararáð segir, að það skuli við úrlausn mála gæta innbyrðis samræmis í starfskjörum þeim sem það ákveður, og að þau séu á hverjum tíma í samræmi við laun í þjóðfélaginu hjá þeim sem sambærilegir geta talist með tilliti til starfa og ábyrgðar."
Ekki gat ég fundið nein rök fyrir því - af hverju einungis er vitnað til fyrri helmings Gr. 8.
M.ö.o. - fann enga skýringu þess, að seinni helmingur ákvæða Gr. 8 sé hundsaður!
Í Kjararáði sitja:
- Jónar Þór Guðmundsson, formaður - miðstjórnarmaður í Sjálfst.fl. og formaður kjördæmaráðs flokksins í Suðvesturkjördæmi, og stjórnarformaður Landsvirkjunar, auk þess formaður yfirkjörstjórnar í Suðvesturkjördæmi.
--Slatti af embættum sem sá meður hefur! - Óskar Bergsson, varaformaður, fyrrum borgarfulltrúi Framsóknarfl.
- Svanhildur Kaaber, fyrrum formaður ráðsins, fyrrum framkvæmdastjóri VG.
- Hulda Árnadóttir var skipuð af Bjarna Ben Fjármálaráðherra en hún er varaformaður Fjölmiðlanefndar.
- Vilhjálmur H. Vilhjálmsson, hæstaréttarlögmaður - var um skeið borgarlögmaður, sat fyrrum í Landsdómi -- hann er skipaður af Hæstarétti.
Þetta fólk ætti því að hafa ágæta hæfni til að skilja lög og reglur um þá starfsemi sem þau sinna!
Þetta virðast meginröksemdir Kjararáðs:
- "Kjaradómur mat það svo á sínum tíma að eðlilegt væri að þingfararkaup væri hið sama og ákvörðuð mánaðarlaun héraðsdómara, enda væru þessir hópar hliðsettir handhafar tveggja þátta hins þrískipta valds."
- "Kjararáð telur rétt að þingfararkaup taki áfram mið af mánaðarlaunum héraðsdómara, en um nokk urt skeið hefur það verið lægra."
- "Á sama hátt telur kjararáð rétt að laun ráðherra taki mið af launum hæstaréttardómara."
Kjararáð m.ö.o. fyrir nokkru síðan - hækkaði laun dómara!
Síðan ákveður það að binda sig við eldri úrskurð Kjaradóms, þó að Kjaradómur hafi ekki starfað eftir sömu lögum og Kjararáð.
--Þannig ákveðið að hækka laun þingmanna til samræmis við fyrri launahækkun til dómara.
Síðan ákveður Kjararáð að laun ráðherra skuli þau hin sömu og laun Hæstaréttardómara!
- M.ö.o. að ef það eru einhver rök fyrir því - að líta framhjá ákvæði 8. Gr. laga um Kjararáð, þess efnis að taka skuli tillit til almennrar launaþróunar!
- Þá liggi það í ofangreindri ákvörðun --> Að taka tillit til gamals úrskurðar Kjaradóms er starfaði skv. lögum um Kjaradóm sem ekki gilda lengur -- þar af leiðandi ég kem ekki auga á að Kjararáð hafi með nokkrum hætti þurft að fylgja þeim úrskurði.
- En eigi að síður tekur ákvörðun um slíkt.
--> Sem leiði fram þá ákaflega umdeildu ákvörðun, að hækka laun þingmanna og ráðherra um 44%.
Áttaði þetta ágæta fólk virkilega sig ekki á því hvaða sprengju það væri að varpa fram?
Öll helstu stéttafélög landsins hafa mótmælt ákvörðuninni, og ASÍ krefst þess að Alþingi komi saman hið allra fyrsta - til að breyta hinni umdeildu ákvörðun!
Ákvörðun kjararáðs stuðli að upplausn
Ákvörðun kjararáðs verði strax dregin til baka
BSRB mótmælir launahækkun kjararáðs
Vill setja kjararáði viðmiðunarreglur
Hækkunin á við byrjunarlaun hjúkrunarfræðinga
Tímabært að leiðrétta kjör kennara
Samninganefnd ASÍ boðuð til fundar
Stéttafélögin hóta því að ákvörðun Kjararáðs, muni setja alla kjarasamninga í uppnám!
Muni hleypa af nýju launaskriði, þar sem nýtt viðmið yrði a.m.k. 44% -- í stað 30% frá 2013 til ársloka 2018.
Það þarf vart að taka fram, að 75% launahækkun þingmanna á 3-árum, er ekki í samræmi við 30% launahækkun almennra launamanna dreift yfir 5-ára tímabil!
Mér virðist þar með augljóst að ákvörðun Kjararáðs geti hleypt illu blóði í kjaramál innan samfélagsins.
--Þannig að það sé virkilega nauðsynlegt að taka ákvörðun Kjararáðs til baka -- hið snarasta!
--Og sennilega rétt að auki, að skipta alfarið um þá sem eiga sæti í Kjararáði!
Þeir einstaklingar hafi ekki reynst starfi sínu vaxnir!
Niðurstaða
Eins og fram kemur að ofan, þá virðist mér rétt sú umkvörtun Aðalsteins Baldurssonar formanns stéttafélagsins Framsýnar að Kjararáð hafi gerst sekt um brot á 8. Gr. laga um Kjararáð í úrskurði sínum um laun þingmanna - ráðherra og forseta Íslands.
Þannig að skv. því þá verði sá úrskurður að teljast brot í starfi af hálfu 5-menninganna sem sitja í Kjararáði.
Rétt refsing við því broti, og því tjóni á samfélaginu sem einkar heimskulegur úrskurður 5-menninganna virðist geta valdið því; sé sennilega sá að 5-menningarnir allir með tölu verði látnir sæta þeirri ábyrgð að víkja hið snarasta úr ábyrgðastöðum sínum innan Kjararáðs.
--Og eigi þangað ekki afturkvæmt!
Nýr hópur einstaklinga verði síðar skipaður! Lögin um Kjararáð virðast í reynd nægilega skýr. Eftir þeim hafi einfaldlega ekki verið farið!
--Það eitt sé næg brottrekstrarsök!
Kv.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 22:11 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
31.10.2016 | 23:35
Forsætisráðherra Ástralíu leggur til æfilangt bann á bátafólk sem reynt hefur að komast til Ástralíu
Um er að ræða æfilangt bann á það að flóttafólk sem hefur verið komið fyrir á Nauru og Manus eyju af áströlskum yfirvöldum eftir 19. júlí 2013 - að ferðast til Ástralíu og/eða setjast þar að.
Australias Proposed Lifetime Ban on Boat-Borne Refugees Draws Fire
Prime minister Turnbull - It is a critically important strong message to send to people smugglers, - They must know that the door to Australia is closed to those who seek to come here by boat with a people smuggler. It is closed.
Ástralía er samt sem áður mun betur stödd en Evrópa þegar kemur að aðstreymi flóttamanna, því engin landleið er til Ástralíu - og sjóleiðin er lengri en yfir Miðjarðarhaf!
Það er forvitnilegt að skoða tölur yfir fjölda flóttamanna -:
UNHCR Global Trends 2015 How Australia compares with the world
- Asylum seekers recognised as refugees, 2015 = 2.377.
- Refugees resettled from other countries, 2015 = 9.399.
- Refugees recognised, registered or resettled, 2015 = 11.776.
- Refugees recognised, registered or resettled, 2006-15 = 139.398.
- Asylum applications received in 2015 = 16.117.
- Asylum applications pending, 31 December 2015 = 20.677.
- Refugees under UNHCR mandate = 36.917.
-- --> Ef tekin er heildartalan 2006-2015, er meðalfjöldi um 14þ. per ár.
Íbúafjöldi Ástralíu er 23,13 milljón manns.
--M.ö.o. 77-sinnum íbúafjöldi Íslands!
- Sambærilegt við það að Ísland taki árlega að meðaltali 181 flóttamann!
- Eða sambærilegt við það að Þýskaland - taki 43þ. flóttamenn, árlega sbr. 1,1 milljón sem kom þangað sumarið 2015!
M.ö.o. miðað við flóttamannavanda Evrópu <--> Er flóttamannavandi Ástralíu, augljóslega - dvergur!
Þetta virðist benda til þess að - umburðarlyndis stuðull Ástralíu, risastórs lands miðað við fólksfjölda - með lágt atvinnuleysi, sé samt sem áður - lágur!
"The Australian government has a harsh policy of turning boats laden with asylum seekers back at sea, towing them into international waters. Mr. Turnbull said that in 800 days, no asylum seeker had successfully arrived by boat, and there had been no deaths at sea."
Sumir telja að vegna þess að þeir segja slíka stefnu virka fyrir Ástralíu - þá muni þetta virka fyrir Miðjarðarhaf!
Á hinn bóginn er einungis ein fær siglingaleið fyrir flóttafólk til Ástralíu.
Sú leið er mun lengri en t.d. frá strönd N-Afríku yfir til strandar Evrópu.
Þannig að sigling til Ástralíu tekur umtalsverðan tíma - sem gefur nægan tíma fyrir áströlsk yfirvöld, að sjá báta sem eru á leiðinni þangað!
Síðan vegna erfiðrar siglingar, eru þetta mun sjófærari fley - en flóttafólk notast við yfir Miðjarðarhaf -- þannig að færa þá aftur út á opið haf, er ekki endilega dauðadómur.
--Á hinn bóginn, velti ég samt fyrir mér, hvernig áströlsk yfirvöld vita afdrif þeirra sem hafa verið dregnir aftur út á haf!
- Ég hef m.ö.o. efasemdir að þetta virki á Miðjarðarhafi, vegna þess að samanborið við siglingu til Ástralíu, er þá fært yfir Miðjarðarhafið - hvar sem er yfir til Evrópu.
--Og þ.e. svo gríðarlega mikið siglt yfir Miðjarðarhaf af margvíslegum fleyum, að mjög erfitt eða jafnvel ómögulegt, væri að loka á smygl! - Síðan er fjöldinn það gríðarlegur, og löndin á Suður strönd Miðjarðarhafs, flest fátæk og a.m.k. sum í upplausn, þannig að þau ætti mjög erfitt með að höndla aðstreymi flóttamanna, ef það mundi safnast þar upp -- m.ö.o. löndum í upplausn gæti fjölgað, með slæmum afleiðingum m.a. fyrri straum flóttamanna!
Ástralía ætlar að loka flóttamannabúðum á Manus og Nauru!
- "Mr. Dutton said the government was working to find third countries that would accept those living on Manus Island and Nauru."
- "Mr. de Krester said that around 1,200 men, women and children were being held in Nauru and 900 men on Manus Island."
- "New Zealand had offered to take in refugees, but the Australian government declined that offer, believing that lenient migration laws between the countries would allow refugees to eventually resettle in Australia."
Þetta er áhugaverð afstaða --> En gefum okkur að þeim sé komið fyrir í öðru landi, þá væntanlega þíðir löggjöfin - ef flóttamaður sest að í landi -X- sem ekki er Ástralía, síðar meir verður þar ríkisborgari, eignast fjölskyldu ef sá á slíka ekki þegar, hefur starf og litla ástæðu til að vilja yfirgefa það land síðar meir!
Þá er slíkum einstaklingi - samt bannað að koma til Ástralíu. Svo lengi sem sá lyfir. Burtséð frá því að því er best verður séð. Að sá væri orðinn ríkisborgari annars lands!
Niðurstaða
Eins og sést á samanburðinum er flóttamannavandi Ástralíu - krækiber í samanburði við flóttamannavanda Evrópu. Sem er ekki furðulegt, því Ástralía er landfræðilega - afskekkt land. Og ekki auðvelt að ferðast þangað fyrir flóttamenn!
Það er því áhugavert hversu harðri stefnu Ástralía framfylgir í dag!
Sem eins og ég benti á, gefur vísbendingu um lágan umburðarlyndis þröskuld samfélagins þar!
Mín persónulega skoðun er að aðferðir Ástrala muni ekki virka fyrir vanda Evrópu - en vegna þess að sigling til Ástralíu krefst sjóhæfni farkosta, þá eru það ekki eins fátækir flóttamenn sem þangað koma - og leita til Evrópu.
--Það þíðir, grunar mig sterklega, að auðveldara er að sannfæra þá um að fara annað!
Meðan að þeir flóttamenn sem leita til Evrópu yfir Miðjarðarhaf, koma gjarnan alla leið frá Afríku sunnan sahara - en ár hvert ferst óþekktur fjöldi í Sahara, síðan drukkna þúsundir jafnvel ár hvert í Miðjarðarhafi.
--Þegar við erum að tala um örvæntingu af slíku tagi, þá held ég að slíkar hótanir sem stuðningsmenn þess að -apa eftir yfirvöldum Ástralíu- leggja til, einfaldlega - virki ekki!
- Svo er mun auðveldara að komast yfir Miðjarðarhaf - mun meiri þéttleiki siglinga margvíslegra fleya þar um, þar með -- smygl einnig mun auðveldara!
Kv.
Utanríkismál/alþjóðamál | Breytt 1.11.2016 kl. 21:12 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
30.10.2016 | 22:37
Sennilega rökréttast að álíta Sjálfstæðisflokk í - oddastöðu!
En einungis er augljóslega unnt að mynda 3-ja flokka stjórn með Sjálfstæðisflokki.
Og Sjálfstæðisflokkur eins og sést að neðan, getur myndað starfhæfan meirihluta með hvaða tveim öðrum flokkum sem er -- eða 13 tæknilega mögulegir mismunandi starfhæfir möguleikar!
Sverrir Sv. Sigurðarson, tók saman mögulegar stjórnarmyndanir - alla tæknilega mögulegar meirihlutastjórnir á og sendi hlekk á mynd sem hann hafði búið til: Tíminn þegar Framsókn þótti tæk í vinstri stjórn.
Það sem þægilegt er að notast við - samantekt hans, þá set ég hana nú inn:
Fyrst 3ja. flokka stjórnir!
- 41 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Vinstri Grænir - Píratar.
- 39 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Vinstri Grænir - Framsóknarflokkur.
- 38 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Vinstri Grænir - Viðreisn.
- 35 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Vinstri Grænir - Björt Framtíð.
- 34 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Vinstri Grænir - Samfylking.
- 39 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Píratar - Framsókn.
- 38 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Píratar - Viðreisn.
- 35 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Píratar - Björt Framtíð.
- 34 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Píratar - Samfylking.
- 36 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Framsókn - Viðreisn.
- 33 Þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Framsókn - Björt Framtíð.
- 32 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Framsókn - Samfylking.
- 32 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Viðreisn - Björt Framtíð.
Fjögurra flokka stjórnir!
- 35 þingmenn, Vinstri Grænir - Píratar - Framsókn - Viðreisn.
- 32 þingmenn, Vinstri Grænir - Píratar - Framsókn - Björt Framtíð.
Fimm flokka stjórnir!
- 32 þingmenn, Vinstri Grænir - Framsókn - Viðreisn - Björt Framtíð - Samfylking.
- 32 þingmenn, Píratar - Framsókn - Viðreisn - Björt Framtíð - Samfylking.
- 34 þingmenn, Vinstri Grænir - Píratar - Viðreisn - Björt Framtíð - Samfylking.
- 35 þingmenn, Vinstri Grænir - Píratar - Framsókn - Björt Framtíð - Samfylking.
Nú getur fólk spáð og spekúlerað!
- Augljóslega eru stjórnir með einungis 32 þingmenn, ekki raunverulegir möguleikar.
- Mig grunar að Samfylking eftir útkomuna í kosningunum, fari líklega ekki í stjórn!
--Nema kannski sem hluti af - vinstri tilraun.
Áhugaverður möguleiki virðist mér ríkisstjórn Sjálfstæðisflokks - Framsóknar og BF!
--En með meirihluta upp á 2-þingmenn, er um tæknilega starfhæfa stjórn að ræða!
Auðvitað hefur stjórn með Sjálfstæðisfl. - Framsóknarfl. og VG - meirihluta upp á 8 þingsæti, því mjög gott borð fyrir báru, ef innanflokks erjur koma upp.
--En formaður VG - hefur a.m.k. enn sem komið er, virst útiloka stjórn með Sjálfstæðisfl.
- BF-hefur a.m.k. ekki með neinum formlegum hætti, útilokað neitt!
--Það gæti því vel verið að BB - ræði við BF.
Sannarlega er að auki mögulegt að mynda stjórn Sjálfstæðisfl. - Framsóknarfl. og Viðreisnar.
--Ég hef þó á hinn bóginn, mikla andúð á hugmynd þess flokks um myntráð: Verður uppganga flokksins -Viðreisnar- til þess að á næsta kjörtímabili þurfi að setja ný gjaldeyrishöft?.
Það sem gerir málin flókin, eru hve margir útiloka!
Formaður Viðreisnar - hefur sagst ekki vilja koma sem 3-ja hjól undir vagn fallinnar ríkisstjórnar.
--En það á eftir að reyna á hvort hann meinar slíkt einnig, að kosningum afstöðnum.
- En ef hann útilokar Framsókn og Sjálfstæðisfl.
- VG útilokar sömu flokka einnig.
- Og Píratar að auki gera það sama!
Yrði stjórnarmyndun bersýnilega gríðarlega tafsöm og erfið!
--En einungis ein 5-flokka stjórn er möguleg án Framsóknar og Sjálfstæðisfl.
Katrín líklega verður treg til samstarfs til hægri, a.m.k. fyrst um sinn!
--En ég get alveg séð VG skipta um skoðun, ef stjórnarkreppa stendur í einhvern verulegan tíma, m.ö.o að líklega muni BB ekki takast stjórnarmyndun með VG - í fyrstu umferð!
Mér virðast möguleikar BB m.ö.o. vera, ef maður gefur sér að formenn Viðreisnar og BF séu til í tuskið:
- 36 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Framsókn - Viðreisn.
- 33 Þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Framsókn - Björt Framtíð.
- 32 þingmenn, Sjálfstæðisfl. - Björt Framtíð - Viðreisn.
--Heldur tæpur meirihluti þó, sennilega minnst líklegur af möguleikunum þrem!
Slík stjórnarmyndun gæti þó reynst erfið innan Sjálfstæðisflokks og Framsóknar - vegna þess að hvort tveggja í senn BF og Viðreisn, eru aðildarsinnaðir og líklega vilja ekki mynda stjórn, nema fá það í gegn að kosið verði um spurninguna um aðildarumsókn og farið í nýtt umsóknarferli ef almenn kosning fer með þannig.
::Það gæti m.ö.o. farið svo að BB skili keflinu!
Ég held að sennilegar sé að formaður Viðreisnar fái keflið næst, en formaður Pírata!
Vegna þess, að það feli í sér fleiri raunverulega stjórnarmöguleika, að formaður Viðreisnar fái keflið frá Guðna - en formaður Pírata!
Viðreisn gæti þá reynt 2-stjórnarmyndanir samtímis, til að hámarka sína möguleika.
- Stjórn með Sjálfstæðisfl. og Framsókn eða Bjartri Framtíð.
- Stjórn með Pírötum - VG - BF og Samfylkingu.
Þarna yrði stjórnarmyndunartilraun BB - að hafa mistekist.
--Ef hún mistókst vegna deilna innan Sjálfstæðisfl. og Framsóknar, vegna kröfu aðildarsinna um aðildarviðræður - gætu viðræður undir forystu formanns Viðreisnar reynst mjög erfiðar.
En kannski með hugsanlega stjórn með vinstri flokkunum - sem hótun!
--En þá þarf hún auðvitað að líta svo út að myndun hennar geti heppnast.
M.ö.o. að þetta viðræðuferli gæti tekið verulegan tíma.
Segjum að formaður Viðreisnar skili keflinu fyrir rest - þá er ef til vill rökrétt, að Katrín Jakobsdóttir fái keflið!
Á þessum punkti, væru stjórnarmyndunarviðræður búnar að ganga -- 2 hringi. Og búnar að taka mjög langan tíma, kannski lengur en 2-mánuði.
--Fjárlög augljóslega komin í algert "fokk."
Á þessum punkti ætti að vera ljóst orðið - að stjórnarmyndun á vinstri væng, gengur ekki.
--Þannig, að með keflið sjálf á lofti, gæti það verið - að Katrín mundi treysta sér til að ræða við Sjálfstæðisflokk og Framsókn um myndun stjórnar!
- Það yrðu líklega einu stjórnarmyndunarviðræðurnar er væru reyndar á þeim punkti.
--En þá væri þrautreynt orðið að stjórnarmyndun með aðildarsinnuðum flokkum gengi ekki vegna innri andstöðu í Sjálfstæðisfl. og Framsóknarfl.
Ef stjórnarkreppa stendur þetta lengi!
Gæti það farið svo að ný stjórn taki ekki til starfa fyrr en á útmánuðum nýs árs!
Niðurstaða
Þetta eru að sjálfsögðu allt vangaveltur - en mig grunar þó að Katrín geti ekki a.m.k. strax reynt stjórn með Framsókn og Sjálfstæðisflokki, fyrr en fullreynt þykir að vinstri stjórn með 5-flokkum sé virkilega fullkomlega vonlaus!
--Jafnvel þó það sé líklega fyrirsjáanlegt, sé afstaðan í það miklum tilfinningahita, að líklega getur Katrín ekki myndað stjórn með hægri flokkum - fyrr en stjórnarkreppa hefur staðið nægilega lengi til að málið sé algerlega fullreynt.
Ég held að rökrétt sé að Bjarni Ben fái umboð til stjórnarmyndunar frá Guðna fyrst.
--En meðan að VG-treystir sér ekki til að mynda stjórn með hægri flokkunum, þá séu einu raunhæfu möguleikar BB - líklega með annað hvort BF + Framsókn eða Viðreisn + Framsókn.
Stjórnarmyndanir er geta orðið erfiðar fyrir Sjálfstæðisfl. og Framsóknarflokks! Myndanir er geta farið út um þúfur, vegna andstöðu innan þeirra flokka!
Ef sú andstaða reynist sterk - gæti slík stjórnarmyndun einnig reynst ómöguleg, ef Guðni afhendi umboðið til stjórnarmyndunar yfir til formanns - Viðreisnar.
--Og sennilega getur Viðreisn ekki myndað 5-flokka stjórn með vinstri flokkum í staðinn.
Þannig að umboðið gæti endað hjá - Katrínu Jakobs, og ekki fyrr en í 3-umferð orðið mögulegt að mynda stjórn!
--Þá eftir hugsanlega lengstu stjórnarkreppu lýðveldissögunnar!
Fólki er velkomið að koma með sínar skoðanir á líklegum stjórnarmyndunum!
Kv.
Utanríkismál/alþjóðamál | Breytt 31.10.2016 kl. 08:31 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
30.10.2016 | 00:53
Verður uppganga flokksins -Viðreisnar- til þess að á næsta kjörtímabili þurfi að setja ný gjaldeyrishöft?
Þegar ég skrifa þetta líta kosningatölur þannig út að Viðreisn líklega lendir í - oddaaðstöðu.
Ástæða þess að ég hef miklar áhyggjur af þeirri þróun, eru hugmyndir flokksins um svokallað --> Myntráð eða "currency bord."
Þessi hugmynd hefur fram að þessu vakið litla athygli þjóðarinnar.
En full ástæða er að þjóðin skoði þetta atriði af fyllstu athygli!
Myntráð er í reynd ca. sama fyrirkomulag og gullfótur!
Það hefur einnig sömu megin galla og gullfótarkerfi!
- Grunnhugmyndin er sú sama, að - útiloka gengisfellingar, skv. þeirri hugmynd að allt þá meina ég allt, sé betra en gengisfelling.
- Eins og þegar gullfótarkerfi er notað -- er ríkjandi gjaldmiðill hafður 100% skiptanlegur yfir í annan gjaldmiðil.
- Það þíðir auðvitað, sem einnig er megin veikleiki gullfótarkerfis og myntráðskerfis, að alltaf og ætíð þarf að tryggja að nægilegt magn sé af - þeim gjaldmiðli sem innanlands gjaldmiðill skal vera 100% skiptanlegur fyrir.
- Ástæða að sú regla --> Er einnig meginveikleiki þeirra kerfa, þar með meginástæða þess að gullfótarkerfi og myntráð hafa í nokkrum þekktum tilvikum, hrunið með ákaflega harkalegum hætti.
- Er sú, að það eru einungis takmarkaður fjöldi mögulegra leiða til að redda málum, ef vandræði skapast við að tryggja stöðugleika 100% skipti-reglunnar.
Vandræðin skapast nær alltaf af sömu ástæðu, þ.e. að einhverra hluta vegna - verður viðskiptahalli, sá getur orðið til vegna þess að kreppa leiði fram hnignun atvinnuvega eða að almenn laun hafa hækkað of mikið og neysla er að framkalla viðskiptahalla!
- Viðskiptahalli leiðir þá til þess - að gjaldeyrinn streymir út úr gullfætinum þ.e. "gullið sjálft ef notast er við gull" eða "skiptigjaldmiðillinn t.d. ef notast væri við evru."
- Það að sjálfsögðu -- ógnar reglunni um 100% skipti milli innanlands gjaldmiðils, og gjaldmiðilsins sem notaður til skipta.
Beinar launalækkanir: Ég held að við getum afgreitt þá útkomu að stjórnvöld geti þvingað fram beinar launalækkanir hér á Íslandi - sem afar ósennilegan!
--En við urðum öll vitni að því, þegar hægri stjórnin bognaði og brotnaði undan verkfalla bylgju á kjörtímabilinu - þ.s. krafist var launahækkana langt umfram stöðguleika viðmið.
Menn ættu að muna þetta - þ.e. kjarasamningar við kennara upp á tuga prósenta hækkanir, kjarasamningar við lækna og hjúkrunarstéttir einnig upp á stórar prósentu tölur -- og að auki kjarasamningar á almennum vinnumarkaði, sem enduðu einnig í nokkuð hressilegum prósentu tölum.
Punkturinn er auðvitað sá - að ríkisstjórnin gaf eftir yfirlýst stöðugleika viðmið.
--Manni virðist afar ósennilegt þar af leiðandi, að nokkur ríkisstjórn á Íslandi - gæti mögulega þvingað fram, gegn vilja verkalýðshreyfingar, beinar launalækkanir.
Þannig að þá sé sennilega óhætt að afgreiða þá - lausn í burtu.
Myntráð og stýring gullfótar, getur gripið til þess ráðs, að stöðugt minnka peningamagn í umferð: Þetta er frekar örvæntingarfullt úrræði til að bjarga gullfæti eða myntráði, frá bráða hruni. Þ.e. þekkt að þessu var beitt á kreppuárunum í Bretlandi áður en Bretland yfirgaf gullfótinn á 4. áratugnum, og einnig í Evrópu. Að auki var þessu úrræði beitt af Argentínu, árin rétt fyrir þjóðargjaldþrot Argentínu 2000, en eftir að kreppan þar hófst.
En tæknilega er unnt að mæta þeim vanda, að viðmiðunargjaldmiðill hvort sem þ.e. gull eða t.d. evra - streymir út, þannig vernda 100% skiptiregluna, með þessari aðferð.
Gallinn er sá, að þetta er óskaplega - samdráttaraukandi. En þá er verið að minnka stöðugt peningamang í umferð - og í kapítalísku hagkerfi, er peningamagn sjálft lífsblóð hagkerfisins.
Svo harkalegt var ástandið í Argentínu - rétt áður en Argentína kastaði myntráðinu. Að skortur á peningum var orðinn slíkur - að fyrirtæki voru sjálf farin að gefa út sína gjaldmiðla. Á tímabili skiptu slíkir, ópinberir gjaldmiðlar, mörgum tugum.
--Vegna þess að það vantaði peninga í hagkerfið, svo það gæti starfað eðlilega, samþykktu aðilar oftast nær - ef um var að ræða fyrirtæki t.d. í útflutningi, að taka við þessum bráðabirgðalausnum.
Ástandið varð þetta alvarlegt í Argentínu - vegna þess að ekki tókst að stöðva stöðuga hnignun atvinnuvega sem þá var í gangi, sem leiddi stöðugt til nýs og nýs viðskiptahalla -- þó að tæknilega hefði hratt vaxandi atvinnuleysi með því að slá á neyslu átt að hafa stöðvað þann viðskiptahalla fyrir rest.
- En þessi samdráttar-leið - svo fremi sem atvinnuvegir eru ekki í stöðugri hnignun, vegna þess að samkeppnishæfni er hrunin, t.d. ef viðmiðunargjaldmiðill hefur hækkað mjög í andvirði; á endanum stöðvar viðskiptahalla.
Með þeirri einföldu -fúnksjón- að atvinnulausir kaupa minna, þ.s. þeir hafa minni peninga.
--M.ö.o. stýring viðskiptajöfnuðar með atvinnuleysi.
En samtímis, getur hagkerfið skroppið harkalega saman.
--Þá er eins gott að ríkið skuldi ekki mjög mikið fyrir, því samdráttur einn og sér hækkar skuldir miðað við þjóðarframleiðslu.--> Einmitt það atriði, leiddi fyrir rest til gjaldþrots Argentínu - en skuldir þess ríkis við kreppu-upphaf, voru ekki mikið yfir 50% af þjóðarframleiðslu.
- Það þarf vart að nefna, að mikið atvinnuleysi, mundi skapa þjóðfélags ólgu.
- Og sennilega mjög miklar óvinsældir stjórnvalda.
Að kaupa stöðugt gjaldeyri og þar með fjármagna viðskiptahalla með skuldsetningu ríkissjóðs: Það þarf vart lengi að fjalla um það úrræði - augljóslega getur það einungis gengið til skamms tíma. En um væri að ræða, gjaldeyris skuldsetningu ríkissjóðs.
Á endanum mundi ríkið missa lánstraust, og þeirri aðferð væri þar með - sjálfhætt!
Ný gjaldeyrishöft: Þetta virðist mér langsamlega sennilegasta úrræðið. En mér virðist augljóst að engin íslensk ríkisstjórn - gæti haldið út þær svakalegu óvinsældir ásamt þjóðfélagsólgu - sem sú aðferð að vernda kerfið með því að minnka peninga í umferð án nokkurs vafa mundi orsaka.
--En ég sé ekki hvernig nokkur ríkisstjórn gæti haldið lengi velli ef hér mundi vísvitandi vera búið til fjölda-atvinnuleysi í háum prósentu tölum.
Augljóslega sjá allir fyrirfram - að ekki gengur heldur að skuldsetja ríkið.
--> Þannig að ný höft blasa við sem hin augljósa redding!
- Segjum að myntráð hafi verið lögfest og virkjað - síðan skapist verulegur viðskiptahalli einhverjum tíma eftir að það kerfi hefur verið lögfest og er starfandi - sem getur vel gerst ef einhver af megin atvinnuvegum þjóðarinnar dalar eða ef ný bylgja stórra launahækkana gengur yfir.
- Þá er ekki unnt að fella gengið!
- Það þíðir, segjum að höft hafi verið tekin upp sem redding -- meðan að lausn er fundin -- --> Þá verða þau ekki leyst, nema að innri aðlögun þ.e. launalækkanir hafa komist til framkvæmda!
- Það gæti tekið töluverðan tíma - að sannfæra stéttafélög vinnandi fólks, að samþykkja slíkt --> Ef það þá tækist, nokkru sinni.
M.ö.o. að það kaldhæðna ástand gæti skapast --> Að myntráðskerfi leiði Ísland inn í haftakerfi sem mundi verða erfiðara úrlausnar, en nokkur þau höft sem áður hafa verið hér!
Hverjar eru líkur þess neikvæðar afleiðingar verði?
Ísland er greinilega nærri toppi á hagssveiflu! Nú er í gangi stórfelld endurnýjun dýrra hluta t.d. bifreiða - heimilistækja - innréttinga, hjá almenningi.
--M.ö.o. er mikið flutt inn um þessar mundir.
Það að stórar launahækkanir leiddu ekki til - verðbólgu og viðskiptahalla, bjargaðist af tveim ástæðum:
- Gríðarlegur vöxtur ferðamennsku, hefur tryggt næga aukningu gjaldeyristekna til að halda í við hratt vaxandi neyslu.
--En t.d. nýlega kom fram í fjölmiðlum að Reykjavík er nú orðin langsamlega dýrasta borgin á Norðurlöndum, fyrir þá sem vilja gista á hótelum.
Kostnaður við ferðalög til Íslands hefur stöðugt verið að aukast, hvert ár.
--Við vitum ekki hver sársaukamörk fyrir ferðamenn eru!
Einungis að þau eru til staðar - þ.s. ferðamenn er hingað koma, eru venjulegt fólk upp til hópa, ekki milljónamæringar eða milljarðamæringar. - Margvíslegar hugmyndir eru um að --> Setja ný gjöld á ferðamennskuna, til að fá aukið fé í kassann - t.d. til að fjármagna uppbyggingu á ferðamannastöðum.
--Hugmyndir um - gjald á gistingar.
--Hugmyndir um - aðkomugjald.
Aðrar gjalda-hugmyndir virðast hafa fallið vegna andstöðu innan samfélagsins.
**Galli við þessar 2-hugmyndir, er að slík gjöld - eru strax sýnileg ferðamönnum, sem ætla að koma til landsins. - Þar með, er algerlega hugsanlegt, að þau stuðli að -- viðsnúningi í ferðamennsku til fækkunar, eða a.m.k. því að færri komi hingað en annars ætla sér.
__Ef slík gjöld bætast ofan á allar þær innlendu kostnaðarhækkanir sem þegar hafa orðið.
Á einhverjum punkti kemur samdráttur í þessa grein!
--Þá má reikna með því, að viðskiptahalli myndist nánast samstundis!
Ég held að það séu töluverðar líkur á að það gerist á nk. kjörtímbili.
--Líkur þess að það skapist vandræði með - myntráðskerfi - byggjast þá á líkum fyrir samdrætti í ferðamennsku, eða a.m.k. því að stórfellt hægi á aukningu.
Svo geta menn vegið og metið -- þær líkur hver fyrir sig!
Niðurstaða
Ég er alls ekki að segja að myntráðskerfi - geti ekki gengið upp.
Ég er á hinn bóginn að segja, að til þess að það sé sennilegt að virka til lengdar.
Þá þurfi að skapast samstaða innan samfélagsins um þá leið - að lækka laun með skipulegum hætti, ef það skapast viðskiptahalli.
Eða, að það þarf að vera við völd ríkisstjórn - með mjög harðan og stífan vilja til að stjórna þrátt fyrir það sem gæti orðið mjög útbreidd mótmælahreyfing, beita þeim miskunnarlausu úrrræðum sem þá þyrfti - til að brjóta á bak aftur skæruverkföll -- m.ö.o. þyrfti mjög öflugar lögreglusveitir vel búnar og nægilega fjölmennar, auk þess nægilega hollar stjórnvöldum til að vera tilbúnar til að - berja á sínum samborgurum hópum saman.
- M.ö.o. þyrfti annað af tvennu --> Víðtæka samstöðu um innri aðlögun <-- Eða lögregluríkis fyrirkomulag, með nokkurs konar einræðisherra við völd.
Ég held að við getum með töluvert háum líkum - útilokað hvort tveggja!
Ef Viðreisn stjórnaði með -- vinstriflokkunum, væri það fullkomlega fjarstæðukennt.
Einnig afar ósennilegt -- ef Viðreisn stjórnaði með hægri flokkunum, að þeir treystu sér til slíks heldur.
Ísland gæti þá verið læst í höftum frekar lengi - eða þangað til að viljinn til innri aðlögunar mundi myndast!
--En eins og tilvik Argentínu sýndi, er ekki hægt að yfirgefa myntráðs fyrirkomulag, nema með því -- að búa til nýjan innlendan gjaldmiðil er ekki væri bundin slíku kerfi.
Höft gætu þá a.m.k. verið eins lengi og á tímabilinu frá 1946 - 1959.
Kv.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:18 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
29.10.2016 | 00:06
Ákvörðun FBI að opna að nýju rannsókn á e-mailum Hillary Clinton 11 dögum fyrir kosningar er að sjálfsögðu gjöf til Donalds Trump
Frétt ABS New: Emails Related to Clinton Case Found in Anthony Weiner Investigation.
Og frétt CNN: FBI probes newly discovered emails tied to Clinton case.
Augljóslega getur ákvörðun -Director Comey- ekki komið á viðkvæmara augnabliki!
Mun alveg örugglega duga til þess a.m.k. að minnka forskot Clintons á Trump.
Jafnvel þó ekkert nýtt komi út úr þessari nýju rannsókn!
--Mér virðist skv. frétt að litlar líkur séu reyndar á því að rannsóknin leiði fram ný markverð gögn er breyti fyrri niðurstöðu!
- "The FBI revealed Friday it was reviewing a new batch of emails that "appear to be pertinent" to its previous investigation into Hillary Clinton's use of a private server..."
- "...multiple federal officials told NBC News they were found as part of an on-going probe of disgraced former New York congressman Anthony Weiner."
- "The emails were found on a laptop that Weiner allegedly used to send inappropriate text messages and pictures to an underage girl,..."
- "Investigators also discovered Weiner's wife, Huma Abedin, had used the same laptop to send emails to Clinton and now they are checking those messages to see if there was any classified information on them, the sources said."
- "Abedin, who is Clinton's closest aide, is separated from Weiner."
- "FBI director James Comey --: "In connection with an unrelated case, the FBI has learned of the existence of emails that appear to be pertinent to the investigation," - "I agreed that the FBI should take appropriate investigative steps designed to allow investigators to review these emails to determine whether they contain classified information, as well as to assess their importance to our investigation."
- A senior law enforcement official told NBC News Friday that the Comey letter was sent to the Hill "out of an abundance of caution" and to be extra-thorough."
- "There's no indication, the official said, that Clinton, her campaign or the State Department withheld information about the contents on Weiner's laptop."
- Comey felt he had no choice but to tell Congress now or risk being accused of hiding relevant information before the election, law enforcement officials said in explaining the timing.
Ég hugsa að síðasti punkturinn sé trúverðug skýring - en FBI án vafa skv. lögum ber sennilega að veita bandaríska þinginu upplýsingar við þessar tilteknu aðstæður.
Þannig að Comey - hafi orðið að gefa út formlega yfirlýsingu!
Þannig að tímasetningin sé þá - fyrst og fremst fullkomlega fáránleg óheppni fyrir framboð Clinton.
--> Þ.e. auðvitað mikilvægur punktur, að FBI veiti strax upplýsingar um það, að ekkert bendi til -- saknæmrar tilraunar til að hylma yfir gögnum.
Skv. þessu ákvað Comey að rannsaka þessi gögn, skv. því sjónarmiði að - rannsaka alla enda til hlýtar!
Ég sé í sjálfu sér ekki ástæðu til að efast um að Comey - sé einfaldlega að þessu, til þess að tryggja svo fullkomlega öruggt sé, að allir endar hafi verið skoðaðir til hlítar.
En hann þarf þó að vera afskaplega - pólitískt litblyndur, til að átta sig ekki á að tímasetning rannsóknarinnr sé sannkallað - sprengiefni.
En það virðist að Comey sé ekki að þessu, til að vísvitandi skaða framboð Clinton!
Trump fagnaði fréttunum auðvitað - kampa kátur:
I have great respect for the fact the FBI and the Department of Justice now have the courage to right the horrible mistake that they made. This was a grave miscarriage of justice that the American people fully understood and it is everybodys hope that it is about to be corrected, - Perhaps justice will finally be done.
Ég persónulega efa stórfellt miðað við framkomnar upplýsingar, að FBI sé að endurskoða málið út frá nokkurri annarri forsendu en þeirri - að skoða hvort ný gögn séu þess eðlis að þau skipti máli.
Líklega tekur rannsóknin það langan tíma - að ekkert verði fram komið fyrir þann 8/11 nk.
--> Á meðan verður þetta óhjákvæmilega kærkomin gjöf til framboðs Donalds Trump, síðustu 11 daga baráttunnar fyrir kjöri!
Niðurstaða
Ný rannsókn FBI augljóslega getur að nýju fært spennu inn í baráttu framboða Clintons og Trumps fyrir forsetakosningarnar í Bandaríkjunum er fara fram þann 8. nóvember nk. Sú rannsókn mun bersýnilega glæða nýju lífi í ásakanir Trumps um glæpsamlegt athæfi.
Hinn bóginn lauk fyrri rannsókn FBI á þeirri niðurstöðu, að málið væri ekki tækt til dóms skv. fyrirliggjandi gögnum. Ég sé enga ástæðu til að ætla að FBI hafi metið málið með röngum hætti - eins og Trump heldur fram.
Það að FBI nú hefur rannsókn að nýju í því skyni að skoða hvort ný gögn skipti máli í heildarsamhengi fyrri rannsóknar. Sé þá einfaldlega FBI - að sýna fram á að stofnunin sé fullkomlega óháð rannsóknarstofnun!
Hvorug ákörðunin hafi verið pólitísk m.ö.o. En sannarlega er Clinton herfilega óheppin, að rannsókn á fyrrum eiginmanni hennar aðstoðarkonu - sé að leiða til nýrrar rannsóknar á hennar persónulega máli akkúrat á þessari stundu.
Kv.
Utanríkismál/alþjóðamál | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
28.10.2016 | 01:26
Úkraínskum hökkurum virðist hafa tekist að sanna að svokallað "Donetsk People's Republic" hafi að sjálfsögðu verið "puppet state!"
Aðstoðarkona Vladislav Surkov var hökkuð og e-mail "cache" hennar niðurhalaður í heild, þ.e. 2.337 e-mailar alls. Það er einmitt eitt af því sem gefur e-mailunum ákaflega trúverðugt útlit, að þ.e. nánast ómögulegt að falsa heilan e-mail "cache" þ.s. sérhver e-maill lítur fullkomlega trúverðuglega út, sem sést t.d. á þessu:
Breaking Down the Surkov Leaks
Fyrir neðan má sjá eitt dæmi um - "header info."
----Sjá:
Return-path: <[email protected]>
Envelope-to: [email protected]
Delivery-date: Fri, 30 May 2014 10:03:55 +0400
Received: from [95.173.128.181] (helo=DurdyevaAAPC)
by ipaccess.gov.ru with esmtp (Exim 4.80.1 (FreeBSD))
(envelope-from <[email protected]>)
id 1WqFv00004qY-LI; Fri, 30 May 2014 10:03:54 +0400
From: =?koi8-r?B?5NXSxNnF18Eg4S7hLg==?= <[email protected]>
To: <[email protected]>
Cc: <[email protected]>,
=?koi8-r?B?J+3Bzc/Oz9cg7cnIwcnMJw==?= <[email protected]>,
<[email protected]>,
Pavel Laptev <[email protected]>
Subject: =?koi8-r?B?z8Laz9LZ?=
Date: Fri, 30 May 2014 10:03:54 +0400
Message-ID: <[email protected]>
MIME-Version: 1.0
Content-Type: multipart/mixed;
boundary=   =_NextPart_000_0007_01CF7BEE.770605B0"
X-Mailer: Microsoft Outlook 14.0
Thread-Index: Ac97zLXyNKravgPbQx2NbBoD8rjV/A==
Content-Language: ru
X-Virus-Scanned: Antivirus engine
----
- Hver einasti e-maill hafi slíkan slóða!
- Að auki sé þarna fullt af leiðinlegum e-mailum um ekkert sem skiptir máli.
M.ö.o. þarf að rýna í gegnum fullt af því sem engu máli skiptir - til að finna hvað máli skiptir.
--Þannig lítur þessi e-mail "chache" út eins og slíkur sem fólk raunverulega fær þ.e. margvíslegir e-mailar í bland!
- Síðan hafi tekist að staðfesta nokkurn fjölda e-maila sem raunverulega "genuine."
- "In a telephone interview, Yevgeny A. Chichvarkin, a Russian entrepreneur living in exile in London, confirmed the authenticity of his emails to Mr. Surkovs aides. Yes, this is my original text, he said."
- "Russian journalist Svetlana Babaeva told The Associated Press emails from her in the cache were genuine. "I sent those emails," Babaeva said, referring to three emails in the leak discussing arrangements for an off-the-record meeting between Surkov and editors at her publication."
- For example, on July 23, 2014, Surkov received an invitation to an art exhibit in Moscow called The New International, at the Garage Museum of Contemporary Art." - This exhibit really did take place, and the email seems authentic, judging by the email header and included information."
Nokkur dæmi - en skv. fréttum af málinu, hefur nokkur fjöldi einstaklinga sem náðst hefur í, staðfest að hafa sent viðkomandi e-maila, sem frá þeim komu.
En áhugaverðasti e-maillinn er án efa!
"On May 13, 2014, Surkov was sent a PDF from a worker at the Marshall Group." - "The attached PDF contained a list of candidates for the government of the Donetsk Peoples Republic, including the Speaker of the Peoples Soviet (Pushilin), Ministry of Defense (Igor Strelkov Girkin), and other key officials." - "At the bottom of the document, a note says that the individuals with asterisks next to their name were checked by us and are especially recommended. These individuals included Aleksandr Zakharchenko, who is mentioned as under consideration for the role of Prime Minister." - "Eventually, this came true, and Zakharchenko was elected to the job." - "Three days later, on May 16, the full government of the self-proclaimed Donetsk Peoples Republic was announced."
Það sem þetta sýnir einfaldlega fram á! Er að Rússland ákvað hverjir mundu skipa stöður í þessu -ríki- og að sjálfsögðu að þó svo að niðurstaðan hafi verið kynnt - sem útkoma kosningar á svæðum innan Donetsk undir stjórn -vina Pútíns- þá sýnir þetta fullkomlega fram á; að sú kosning var með fyrirfram ákveðna niðurstöðu alla leið frá Kreml!
- Þetta kemur að sjálfsögðu engum á óvart - sem hefur fylgst með átökum í A-Úkraínu!
- En það hefur verið fullkomlega augljóst frá upphafi! Að svokölluð svæði í uppreisn - eru undir stjórn Kremlverja í reynd!
- Enda vitað og hefur lengi verið, að Rússland greiðir allan þeirra launakostnað --> Sú vitneskja einsömul hefði átt að duga öllu hugsandi fólki.
Þeir sem enn afneita því að svæðum svokallaðra uppreisnarmanna!
Sé í reynd í öllu sem máli skiptir stýrt frá Keml!
Geta ekki eftir þessar nýjustu framkomnu upplýsingar - skoðast sem hugsandi fólk!
What the leaked inbox of the Kremlins Grey Cardinal tells us about the war in the Donbass
Payback? Russia Gets Hacked, Revealing Putin Aide's Secrets
Hackers: emails show ties between Kremlin, Ukraine rebels
Kremlin puppet master's leaked emails are price of return to political frontline
Niðurstaða
Þó að það verði nú að skoðast fullkomlega sannað að Kremlverjar hafi fyrirfram ákveðið hverjir fengu helstu stöður í Alþýðulýðveldinu Donetsk - er fullkomlega óhjákvæmilegt að fram munu koma einstaklingar er endurtaka fullyrðingar Kremlverja að e-mailarnir séu falsaðir - þó aðilar hafi komið fram og staðfest að eiga þar e-maila, og að þar megi finna nokkurn fjölda e-maila þ.s. Survok er boðið á viðburði er raunverulega fóru fram, og að sérhver e-maill inniheldur fullan "header" sem væri fáránleg vinna að falsa fyrir 2.337 e-maila þanni að þeir lítu fullkomlega trúverðuglega út.
En sumt fólk getur ekki flokkast sem - hugsandi!
--Þess í stað skipar það hóp blindra fylgismanna, sem mynnir mann á Allaballa í Kaldastríðinu er fylgdu línunni frá Kreml í sambærilega fullkomlega blindri hollustu.
Kv.
Utanríkismál/alþjóðamál | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
27.10.2016 | 02:27
Borgarastríð yfirvofandi í Venesúela?
Í síðustu viku tókst Maduro forseta að hindra að almenn atkvæðagreiðsla ætlað að stuðla að því að honum yrði ýtt út úr embætti forseta -- fengi að fá að fara fram!
Bandamenn forsetans innan dómskerfisins, virðast hafa endurskoðað fyrri ákvörðun þ.s. undirskriftalistar höfðu verið samþykktir - allt í einu var þeim hafnað, þeim sem áður höfðu verið samþykktir, vegna nýrra ásakana frá tveim héraðs dómstólum um meint svik við gerð listanna af hálfu stjórnarandstöðunnar!
Því haldið fram að nöfn látinna einstaklinga hefði verið bætt við --> En tímasetningin er ákaflega grunsamleg, þ.s. eftir allt saman hafa þessir listar legið fyrir nú nokkuð lengi, grunsamlegt að slíkar ásakanir dúkki nú allt í einu upp, rétt áður en atkvæðagreiðslan átti að fara fram!
En ásakanirnar voru eigi að síður notaðar til að formlega aflýsa henni!
--Þar með hefur Maduro hindrað síðustu löglegu leiðina að því markmiði, að þvinga hann úr embætti!
--Þ.e. einmitt það atriði er skapar hættu --> En með 90% landsmanna þeirrar skoðunar nú skv. könnunum að landið sé á rangri leið og 80% þeirrar skoðunar að Maduro skuli fara frá!
--Var enginn hinn minnsti vafi með hvaða hætti kosningin mundi fara!
- Hafandi í huga að landið er á barmi hungursneyðar!
- Hafandi í huga að vannæring er í útbreiðslu!
- Hafandi í huga, að gríðarlega alvarlegt heilbrigðis ástand er skollið á, þ.s. hættulegir en læknanlegir sjúkdómar eru orðnir að faraldri innan landsins, malaría í hraðri útbreiðslu og ógnar nú nágranna löndum.
- Þá er augljóslega gríðarleg örvænting til staðar innan þjóðfélagsins!
--Þ.e. einmitt þess vegna, að ákvörðun stjórnarinnar er svo hættuleg! - En ég sé ekki betur, en að landið uppfylli flest þau skilyrði sem ég hef heyrt um, til þess að þar geti brotist út -- vopnuð uppreisn!
- Ég mundi segja að ástandið sé um margt líkt ástandinu í Nigaragua -- áður en fjölmenn uppreisn brast á gegn Anastasio Somosa!
Það má einnig líkja ástandinu við --> Ástandið í Sýrlandi vorið 2011, rétt áður en borgarastríð brast á innan Sýrlands!
Venezuela suspends anti-Maduro referendum
Venezuelas mass street protest calls for general strike
Venezuela opposition escalates anti-Maduro protests, dozens injured
Stjórnarandstaðan ætlar að ganga að forsetahöllinni í næstu viku!
Það gæti orðið gríðarlega hættuleg stund - en rétt að ryfja upp að snemm sumars 2011 spruttu upp víðtæk mótmæli innan Sýrlands kennd við svokallað, arabískt vor. Lengi framan af voru mótmælin algerlega óvopnuð, og friðsöm.
En ekki löngu eftir að stjórnin fór að skjóta á mótmælendur í borgum landsins - fóru mótmælendur að vopnast, hermenn velviljaðir mótmælum brutust inn í vopnageymslur, og gengu í lið með mótmælendum -- og borgaraátök hafa staðið frá ca. ágúst 2011 samfellt síðan!
- Ríkisstjórn Maduro, er nánast ekkert annað lengur - en herstjórn.
- Með hermenn undir stjórn efnahagslegra mikilvægra þátta.
Andstaðan hefur engin vopn --> En með sambærilegum hætti og her Sýrlands klofnaði milli stjórnarsinna og stjórnarandstæðinga; vegna þess eftir allt saman - að þjóðarher samanstendur af einstaklingum frá þeim sömu hópum er mynda þá þjóð!
Gæti það sama gerst innan Venesúela, ef það verða verulega blóðug átök í nk. viku - í tengslum við þessa fyrirhuguðu göngu að forsetahöllinni, til að krefjast afsagnar Maduro.
- En vegna þess, að enn hlutfallslega færri styðja stjórnina, en styðja enn Assad í samhengi Sýrlands.
- Grunar mig, að borgarátök innan Venesúela yrðu fljótlega meir lík því er allsherjar uppreisn hófst í Nigaragua snemma á 9. áratugnum, gegn Somosa stjórninni þar.
En sú stjórn varð á endanum undir -- vegna þess einmitt hversu almenn uppreisnin reyndist vera!
En það sé á hinn bóginn afar ósennilegt, að sambærilegt gerist síðan innan Venesúela er erlent ríki sá sér hag í því - að magna upp skæruliðahreyfingu gegn stjórninni er náði völdum með hernaðarsigri á Somosa.
Svo rúin trausti fullkomlega sé stjórnin í Venesúela - að ef klofningur yrði innan hersins, þá held ég að hún mundi frekar fljótt verða undir! Því einfaldlega, það styðja hana svo ákaflega fáir meðal landsmanna úr því sem komið er!
Á hinn bóginn, gæti samt orðið verulegt tjón á innviðum landsins til viðbótar, í slíkum átökum -- og landið að þeim loknum litið út eins og - slæmt Afríkuland!
- Meðan átök standa yfir -- gæti orðið töluvert stór flóttamannabylgja til nágranna landa!
- Auðvitað því stærri, sem þau mundu standa lengur.
--> Ef Maduro hefur eitthvað eftir af sómatilfinningu, á hann að hætta snarlega!
En ég efa það, jafnvel þó borgaraátök hefjast, að hann hætti!
Þannig að það yrði að hrekja hann frá með vopnum!
Bylting Chavez heitins -- getur því verið að nálgast þann punkt, að enda á versta mögulega veg!
Niðurstaða
Með öðrum orðum, ég óttast það að borgaraátök séu yfirvofani í Venesúela. Það sé held ég nánast öruggt, að einhverjir hermenn mundu ganga í lið með almenningi - ef uppreisn hans formlega hefst, eins og mig grunar að geti verið yfirvofandi. En engin leið sé að spá fyrir um hversu stór hluti hersins mundi ganga til liðs við slíka uppreisn almennings í landinu.
--Þannig að engin leið sé að spá fyrirfram því - hversu hratt stjórnin mundi vera hrakin frá völdum.
--En ég efa það alls ekki að það gerist, með 90% landsmanna ósátta, geti vart annað gerst!
En eina leiðin til þess að stjórnin haldi raunverulega velli - væri að öflugt erlent ríki mundi sjá hag sínum borgið að halda henni uppi þrátt fyrir þ.s. sennilega yrði ef uppreisn brýst upp - uppreisn er væri virkilega ákaflega almenn.
--Meira að segja Kína mundi frekar nú velja að vinna með nýrri stjórn!
Vegna þess að ég tel litlar sem engar líkur á að öflugt erlend ríki mundi velja að dæla fé og vopnum í að halda Maduro stjórninni á floti -- er ég í nánast engum vafa um með hvaða hætti borgaraátök mundu enda.
Einungis í vafa um hve fljótt þau mundu enda með ósigri stjórnarinnar.
Og því hvert tjón landsmanna og manntjón verður fyrir rest.
Og auðvitað hve hátt hlutfall þeirra yrði landflótta um tíma.
Kv.
Utanríkismál/alþjóðamál | Breytt s.d. kl. 17:44 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
26.10.2016 | 03:25
Líklega er samningur ESB við Bandaríkin um viðskiptasamning þvert yfir Norður Atlantshaf -- dauður!
Mig grunar að það sé reyndin eftir að Vallóníu svæðið í Belgíu, þ.e. frönsku mælandi hluti Belgíu -- drap viðskiptasamning ESB og Kanada!
--Þó Framkvæmdastjórn ESB hafi ekki enn formlega gefið samninginn upp á bátinn!
--Virðist ljóst að sá samningur sé nú endanlega dauður!
En málið er að hvers vegna -CETA- samningurinn féll, bendir til þess sterklega að svokallað "Trans Trade and Investment Partnership" sé einnig búið að vera!
Ceta failure will undermine basis of EU trade policy
Belgium sinks EU-Canada trade deal after Wallonia veto
Ceta debacle heralds a period of disintegration for the EU
Megin ástæða andstöðunnar virðist vera - "investor-state dispute settlement (ISDS)"
Sérstakt dómskerfi/úrskurðarkerfi eða "tribunal" sem bæði -CETA- og -TTIP- gera ráð fyrir. Í Lissabon sáttmálanum 2009 - þá náði Framkvæmdastjórnin yfir til sín samningum um slíka sérstakra dómsstóla/úrskurðarkerfi -- sem virka í samhengi viðskiptasamninga og fjalla um deilur erlendra fyrirtækja og þess ríkis sem gert hefur samning er kveður á um slíkt sérstakt dómskerfi/úrskurðarkerfi tengt samningnum.
Fyrir 2009 gátu einungis einstök lönd gert samninga um slík "tribunals" -- en með því að aðildarlöndin samþykktu 2009 að Framkvæmdastjórnin tæki það að sér að semja um slík fyrir hönd allra aðildarlandanna!
Þá skapaðist sá möguleiki - að alþjóða viðskiptasamningur sem Framkvæmdastjórnin semdi um fyrir hönd aðildarlandanna allra -- innihéldi slíkt "tribunals" kerfi er meðhöndlaði deilur milli aðildarríkjanna og fyrirtækja utan við ESB aðildarlönd er deildu við einstök aðildarlönd um atriði er tengjast viðskiptum.
- Í seinni tíð, hefur mikil andstaða við þetta fyrirkomulag vaknað innan einstakra aðildarríkja -- sérstaklega í tengslum við fyrirhugaða samninga við Bandaríkin.
- En þeir samningar, mundu ef af verður, fela í sér verulega opnun fyrir bandarískar landbúnaðar-afurðir.
- Mikil andstaða er í Evrópu við genabreyttar afurðir - andstaða sem ég tel fullkomlega "irrational"- en er eigi að síður útbreitt í Evrópu.
- Á móti mundu evrópsk þjónustufyrirtæki - fá stórbættan aðgang að Bandaríkjunum.
-- --> Það sé ekki endilega furðulegt að Vallónía hafni -CETA- þ.s. um er að ræða landbúnaðarsvæði, þ.s. andstaðan við aukið aðgengi bandarískra landbúnaðarafurða, er mjög sterk!
Tengingin yfir til -TTIP- er mjög lifandi í huga fólks!
M.ö.o. að líklega hafi það litið svo á, að það væri einnig að hafna -TTIP.-
- Almennt séð geta aðildarríki ekki stöðvað viðskiptasamninga þ.s. fyrir mörgum árum síðan, þá afhentu þau til Framkvæmdastjórnarinnar réttinn til að semja fyrir sína hönd.
- Á hinn bóginn, er aðildarlöndin afhentu yfir til Framkvæmdastjórnarinnar réttinn til að semja fyrir hönd aðildarríkjanna - um sérstaka dómstóla eða úrskurðaraðila sem taka að sér deilur milli utanaðkomandi fyrirtækja og aðildarríkja einstakra.
- Þá gerðu þau það með -- skilyrðum!
Búnar voru til 2-skilgreiningar þ.e. "blandaðir samningar" og "venjulegir viðskiptasamningar."
Ef samningur telst "blandaður" þá hafi öll aðildarríkin réttinn til að samþykkja eða hafna!
- Fjöldi aðildarríkja taldi að -CETA- væri "blandaður samningur" og heimtaði að fá réttinn til að samþykkja eða hafna -- í júlí lét Cecilia Malmstrom undan, kommissari utanríkisviðskipta!
- Erfitt er að sjá annað, en þar með hafi skapast fordæmi um það sama gildi fyrir -TTIP.-
Í því ljósi - virðist nær fullkomlega öruggt!
Að -TTIP- verði einnig alveg örugglega hafnað af einhverju aðildarlandanna, kannski Vallóníu!
- Hvað þetta þíðir fyrir getu Framkvæmdastjórnarinnar að gera nýja alþjóðlega eða fjölþjóðlega samninga -- á eftir að koma í ljós!
- En bent hefur á að þetta geri líklega samninga Breta og ESB um viðskipti í samhengi BREXIT -- óskaplega erfiða!
- Því þeir samningar hefðu í för með sér enn stærri hugsanleg inngrip, en -CETA- ef Bretar ættu að fá að halda sambærilegu aðgengi fyrir sín þjónustufyrirtæki og nú er reyndin.
- Þannig að það blasi þá sennilega við -- að vegna ákvörðunar -Cecilia Malmstrom- þá leiði það fordæmi sennilega einnig til þess, að sérhvert aðildarríki ESB muni með sambærilegum hætti hafa neitunarvald um hugsanlegan 2-hliða viðskiptasamning Bretlands og ESB í framtíðinni.
--Þar á meðal héraðið Vallónía, vegna stjórnarskrár Belgíu.
- Þetta gæti verið hvers vegna Theresa May -- hefur ákveðið að hefja BREXIT viðræður strax á upphafsmánuðum nk. árs!
Og hvers vegna það virðist hún ætli að reyna að gera viðskiptsamninginn í samhengi þess ferlis -- því ferlið skv. Gr. 50 - er á valdsviði Ráðherraráðsins.
Þannig að ef samningur mundi verða kláraður innan ákvæða Gr. 50 - þá væri hann afgreiddur í veginni meirihlutatkvæðagreiðslu ráðherra einstakra aðildarríkja í Ráðherraráðinu - en ekki af einstökum þjóðþingum aðildarríkja.
Niðurstaða
Ég fagna ekki endilega yfirvofandi dauða -TTIP.- En víðtæk andstaða sem komin virðist upp gagnvart stórum viðskiptasamningum, þá ekki síður gagnvart -TPP- er líkleg að leiða til þess, að allir slíkir samningar verði settir a.m.k. í frost!
En það getur verið eina leiðin, að fresta því að klára þá samninga formlega í nokkur ár í von þannig séð um betra árferði síðar meir!
Eða ella blasir við að sennilega þurfi að aflýsa þeim öllum með tölu sennilega á nk. ári.
Kv.
Utanríkismál/alþjóðamál | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Um bloggið
Einar Björn Bjarnason
Nýjustu færslur
- Er samningur Trumps við Japan - er inniber 550 milljarða$ fjá...
- Hótel-bókanir í sumar, gefa vísbendingar um kjaraskerðingu al...
- Kjarnorkuáætlun Írana hefur líklega beðið stórtjón, fremur en...
- Netanyahu, virðist hafa hafið stríð við Íran - beinlínis til ...
- Trump ákveður að senda, Landgönguliða - til Los-Angeles! Kemu...
- Möguleiki að Úkraína hafi í djarfri árás á flugvelli sumir mö...
- Yfirlýsing Trumps um yfirvofandi 50% tolla á ESB lönd, afhjúp...
- Tollar Bandaríkjanna á Kína - líklega ca: 50%. Kína á Bandarí...
- Að það verður af hráefnasamningi Úkraínu og Bandaríkjanna - v...
- Margt bendi til yfirvofandi kreppu í Bandaríkjunum! Skv. áhug...
- Vaxandi líkur á að Trump, reki: Jerome Powell. Yfirmann Seðla...
- Gideon Rachman hjá Financial Times -- útskýrir af hverju, Ban...
- Trump undanskilur frá tollum á Kína -- snjallsíma, og nánast ...
- Talið af sérfræðingum, verðfall á ríkisskuldabréfum Bandaríkj...
- Viðskiptastríðsyfirlýsing Donalds Trumps gagnvart heiminum li...
Nýjustu athugasemdir
- Er samningur Trumps við Japan - er inniber 550 mil...: Þetta minnir á æsinginn vegna þotunar sem Katarar ætla að gefa ... 7.9.2025
- Er samningur Trumps við Japan - er inniber 550 mil...: Að vera ALGER andstæðingur Trumps er eitt en að komameð svona a... 7.9.2025
- Er samningur Trumps við Japan - er inniber 550 mil...: Þannig að þú heldur að Trump sé mútuþegi eða þjófur á þessu fé?... 6.9.2025
Eldri færslur
2025
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
Bloggvinir
-
eyglohardar
-
bjornbjarnason
-
ekg
-
bjarnihardar
-
helgasigrun
-
hlini
-
neytendatalsmadur
-
bogason
-
hallasigny
-
ludvikjuliusson
-
gvald
-
thorsteinnhelgi
-
thorgud
-
smalinn
-
addabogga
-
agnarbragi
-
annabjorghjartardottir
-
annamargretb
-
arnarholm
-
arnorbld
-
axelthor
-
arnith2
-
thjodarsalin
-
formosus
-
birgitta
-
bjarnijonsson
-
bjarnimax
-
westurfari
-
virtualdori
-
bookiceland
-
gattin
-
davpal
-
dingli
-
doggpals
-
egill
-
jari
-
einarborgari
-
einarsmaeli
-
erlaei
-
ea
-
fannarh
-
fhg
-
lillo
-
gesturgudjonsson
-
gillimann
-
bofs
-
mummij
-
gp
-
gudmbjo
-
hreinn23
-
gudrunmagnea
-
gmaria
-
topplistinn
-
skulablogg
-
gustafskulason
-
hallurmagg
-
haddi9001
-
harhar33
-
hl
-
diva73
-
himmalingur
-
hjaltisig
-
keli
-
fun
-
johanneliasson
-
jonsullenberger
-
rabelai
-
jonl
-
jonmagnusson
-
jonvalurjensson
-
thjodarskutan
-
gudspekifelagid
-
juliusbearsson
-
ksh
-
kristbjorg
-
kristinnp
-
larahanna
-
leifurbjorn
-
lifsrettur
-
wonderwoman
-
maggij
-
elvira
-
olafureliasson
-
olinathorv
-
omarragnarsson
-
ottarfelix
-
rafng
-
raksig
-
redlion
-
salvor
-
samstada-thjodar
-
fullvalda
-
fullveldi
-
logos
-
duddi9
-
sigingi
-
sjonsson
-
sigurjons
-
stjornlagathing
-
athena
-
stefanbogi
-
lehamzdr
-
summi
-
tibsen
-
vala
-
valdimarjohannesson
-
valgeirskagfjord
-
vest1
-
vignir-ari
-
vilhjalmurarnason
-
villidenni
-
thjodarheidur
-
valli57
-
tbs
-
thorgunnl
-
thorsaari
-
iceberg
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (16.9.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 31
- Frá upphafi: 871103
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 22
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar