Glötuð tækifæri í sambandi við Reykjavíkurflugvöll?

Það hefur verið undanfarið mjög áhugaverð umfjöllun á RÚV um Keflavíkurfluvöll og nágrenni flugstöðvarinnar -- sl. föstudag, var umfjöllun með yfirskriftinni "Dúbæ norðursins."

Hlustið á umfjöllun -- frá og með 16:14.

En þarna er rætt um gríðarleg sóknarfæri tengd Keflavíkurflugvelli.

  1. En málið er að það má heimfæra nánast alla sömu hluti upp á Reykjavík.
  2. Og Reykjavíkuflugvöll.

File:Höfuðborgarsvæðið-kort.png

Ég hef nefnt einmitt þetta atriði -- að Reykjavíkurflugvöllur geti nýst atvinnulífinu í Reykjavík með margvíslegum hætti!

  1. Til þess að það virki, þarf að hefja -- millilandaflug frá Reykjavík.
  2. Þ.e. vel hægt, þarf að lengja nokkuð flugbraut út í sjó, sem mundi duga fyrir 2-ja hreyfla þotur af smærri gerðinni, sem geta flogið t.d. til Boston eða London eða Stokkhólms eða Kaupmannahafnar, jafnvel - NewYork.
  3. En þá nýtist um leið völlurinn með algerlega sama hætti Reykjavík -- og umfjöllunin í Speglinum, segir að unnt sé að þróa svæðið við Keflavíkurvöll.
  4. Og það þarf nýja flugstöð!

Hvorugt er rosalega dýrt!


Nokkrir augljósir hlutir!

  1. Mundi auka mjög sölumöguleika Reykjavíkur, á helgarferðum til Reykjavíkur -- mjög þægilegt því að völlurinn er í reynd í göngufæri við miðborgina, ekki endilega örstutt labb - en fyrir sæmilega hrausta einstaklinga er þetta ekki vandamál.
    Eða stutt ferð með leigubíl - miklu ódýrara en frá Keflavík.
    Reyndar getur leigubíll frá Kefló kostað eins mikið og flugmiði.
    **Sparar auðvitað 45 mínútur með rútu.
    **Þarf ekki hraðlest til Keflavíkur.
  2. Þetta auðvitað eykur nýtni hótela og annarra gististaða, veitingastaða - skemmtistaða.
    Margir mundu koma til þess að vera í Reykjavík eingöngu.
  3. Síðan auðvitað -- eins og rætt er í Speglinum um fyrirtækjanet sem er að myndast á flugvallasvæðinu við Keflavíkurvöll, þá mundu þekkingarfyrirtæki í Rvk. einnig geta nýtt sér þessar flugferðir frá Rvk.
    Það að sjálfsögðu sparar verulega þeim, að fljúga beint frá Rvk. En ekki Keflavík.
    Ekki bara peninga - heldur einnig, tíma.
  4. Og það nýtist ekki síður fyrirtækjum sem framleiða dýran varning á höfuðborgarsvæðinu, varningur sem er nægilega dýr að borgar sig að flytja hann með flugi -- að geta t.d. afhent varninginn jafnvel samdægurs t.d. til Kaupmannahafnar!
    **Við erum að ræða um, að fyrirtæki í Rvk. mundu geta boðið mjög snögga afhendingu, þ.e. allt frá tæpum sólarhring í rúman sólarhring.

Mér finnst merkilegt fyrir þá mörgu sem eru að dreyma um Rvk. sem þekkingar-iðnaðarsetur.
Að þeir skuli ekki sjá þá mörgu kosti sem það er fyrir borgina að hafa flugvöll.

 

Höfum í huga, að uppbygging á Reykjavíkurvelli, þarf ekkert að hindra að uppbygging fari samtímis fram í Keflavík!

Keflavík mun alltaf hafa ákveðið forskot -- t.d. að þar geta lent stærri flugvélar.
Og því unnt að bjóða upp á afhendingu til fjarlægari staða.
Og á meira magni í einu!

  • Það má alveg hugsa sér að byggð yrði samt sem áður, hraðlestalína milli Rvk. og Keflavíkurvallar!

Vellirnir gætu alveg unnið saman!
Þurfa ekki að skoðast sem ógn hvor við annan!

Líkleg framtíðar heildarumferð er örugglega nóg fyrir þá báða.

Til samans gætu heildaráhrifin verið þau.
Að gera allt svæðið frá Keflavík til Reykjavíkur að vaxtarsvæði!

  • Ég er alveg sammála umfjölluninni að við eigum að hugsa stórt!

 

Niðurstaða

Liggja framtíðar vaxtar-tækifæri Íslands ekki síst í flugvöllunum tveim á SA-horninu? Það skildi þó ekki vera að þeir séu miðpunktur þeirra framtíðarmöguleika til uppbyggingar hálaunastarfa af því tagi sem við Íslendingar höfum svo lengi dreymt um?

 

Kv.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sæll Einar Björn.

Rök þín eru venju samkvæmt vatnsheld og tek ég heilshugar undir með þér.

Hvað varðveislu og uppbyggingu Reykjavíkurflugvallar varðar, þá verð ég að bæta við að þó ekki væri nema vegna öryggisþáttarins vegna mögulegs eldgoss á Reykjanesi, þá eru öll áform um lokun eða skerðingar flugvallar í Reykjavík ekkert annað en skammsýni og háskaleg mistök.

Jónatan Karlsson, 25.4.2016 kl. 13:00

2 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Auðvitað, ég velti ekki fyrir mér hugsanlegu gosi, en það verða örugglega flæðigos á Reykjanesi í framtíðinni - á hinn bóginn ef það væri þeytigos eða sprengigos þá væri Rvk. völlur einnig í hættu á að lokast, en það væri alveg hugsanlegt að annar völlurinn væri opinn eða opnir til skiptis eftir sveiflum veðurs og vinda, örugglega meira öryggi af fyrir SA-hornið að hafa vellina báða starfandi og ekki síst að báðir geti tekið millilandaflug.
Kv.

Einar Björn Bjarnason, 25.4.2016 kl. 15:11

4 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Það eru auðvitað sömu atvinnutækifæri við Reykjavikurflugvöll og Keflavik.

 Menn eru bara svo fastir í því dæmi að Tortolamenn fái að búa í latte 101 að annað kemst ekki að.sealed

Erla Magna Alexandersdóttir, 25.4.2016 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Um bloggið

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
Des. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 31        

Eldri færslur

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

2008

Nýjustu myndir

  • Mynd Trump Fylgi
  • Kína mynd 2
  • Kína mynd 1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.12.): 24
  • Sl. sólarhring: 55
  • Sl. viku: 779
  • Frá upphafi: 856818

Annað

  • Innlit í dag: 23
  • Innlit sl. viku: 733
  • Gestir í dag: 23
  • IP-tölur í dag: 22

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband