Ég bendi Trumpurum á - að þetta háa -approval rating- er trúverðugt.
Það sé ekki ástæða að efa að Biden sé virkilega þetta vinsæll núna!
Né að hann geti ekki orðið enn vinsælli hugsanlega síðar!
--Eftir allt saman tryggir pakkinn, 1.600 Dollara ofan á atvinnuleysisbætur, svo fremi viðkomandi hafi verið í lágtekjum. En upphæðir skilst mér tekjuskerðast.
- Þetta séu einhverju leiti a.m.k. þar af leiðandi, keyptar vinsældir.
- Hinn bóginn, sé ekki endilega útilokað, að Biden geti haldið þeim síðar meir.
Það fari eftir því hver framvindan síðar meir akkúrat verður.
--En segjum, að pakkinn tryggi að efnahagsleg endurreisn Bandaríkjanna verði afar hröð eftir kófið fer fyrir rest að dala að ráði, og að sú endurreisn nær fljótt til almennings. Þá gæti það alveg farið svo að Biden viðhaldi langt yfir 50% jafnvel svo mikið sem 60% stuðningi.
- Veðmál Bidens er auðvitað - að þannig fari.
- Og að pakkin tryggi, að Demókratar hafi sigur í '22 þingkosningunum.
Og auðvitað ef Biden heldur þetta öflugum vinsældum, væri endurkjör '24 nánast formsatriði, burtséð hver færi á móti honum.
Rétt að benda Trumpurum á, að langt oftast nær verja sitjandi forsetar titilinn.
--Trump líklega tapaði einungis, vegna kófs kreppunnar!
- Punkturinn er sá, almenningur kennir alltaf sitjandi ríkisstjórn um, ef illa fer - oft burtséð frá hvort sitjandi ríkisstjórn á það skilið - en á móti fær sitjandi ríkisstjórn oft plús - burtséð frá einnig hvort hún á það skilið - ef vel gengur og almenningur er sæmilega ánægður.
Sitjandi forseti hefur einnig ákveðið forskot, að vera stöðugt í fréttum sem forseti.
--Þannig lagt saman, er alger undantekning ef sitjandi forseti tapar.
Þannig að ég tel mig ekki taka of mikið upp í mig er ég segi!
--Að ef fer svo að 1,9tn.$ er álitinn af almenningi hafa átt þátt í hve sterk efnahagleg uppbygging Bandaríkjanna síðar varð, þá mundi Biden fá -kredit- fyrir það ofan á hefðbundið -kredit- sem almenningur alltaf gefur sitjandi ríkisstjórn, ef vel gengur.
- Þannig að þ.e. alveg rökrétt að ætla Biden líklega öruggan 2024 ef áætlun Demókrata gengur algerlega upp.
- Auðvitað eru hugsanleg óveðurs-ský.
Það eru sannarlega til þeir, er spá slæmum útkomum!
--Sannast sagna kaupi ég ekki dökkar spár um háan verðbólgukúf.
- Það komi til af því, að verðbólga hélst lág 2017-2018 í gegnum -economic stimulus- Trumps, þó að það -stimulus- hafi dottið inn á sjálfan efnahagslegan hápunkt sl. hagsveiflu.
- Núna séu Bandaríkin í efnahagslegum dal - með verulegt atvinnuleysi - með framleiðslutæki van-nýtt, og heilmikinn efnahagslegan slaka.
--Ég held því að megin-áhrif pakkans, verði þau að stuðla að hraðri fjölgun starfa, m.ö.o. eiginlega beinn stuðningur við neyslu þannig að þjónustu-störfum ætti þá að fjölga hratt. En þeim ættu einnig að fylgja framleiðslu-störf, enda eitt og annað framleitt fyrir neytendur innan Bandaríkjanna.
Þannig að ég eiginlega held að það séu sæmilega góðar líkur á að - veðmál Demókrata virki!
Sérstaklega vegna neikvæðni Trumps!
Vegna þess að Trump nýlega kallaði -- fyrstu vikur forsetatíðar Bidens þær verstu í sögunni.
Rétt að nefna, að rétt fyrir forsetakosningar -- vildi Trump sjálfur stærri björgunarpakka!
Þó Trump nú tali eins og Demókratar geri allt það versta, þá er sannleikurinn sá -- mörgu leiti er hugmyndin stolin frá Trump sjálfum! Það er að sjálfsögðu ekkert athugavert við að ræna hugmyndum frá andstæðingum, gera að sínum!
- Trump vildi sem sagt einnig, að almenningur fengi 2000 Dollara greiðslur, þegar allt er talið saman! Þá venjulegar atvinnuleysis-bætur plús viðbót upp á 1.600 Dollara.
- Kostnaðarhlutinn af því að styrkja almenning svo háum upphæðum.
Er einn og sér, áætlaður -kúl- ein trilljón Dollarar.
--Það kostar sem sagt, rétt rúmlega helming heildar-pakkans. - Þar fyrir utan, bætast við nokkur hundruð milljón í styrkjum til einstakra fylkja.
Hvernig talað er um þá styrki er hreinlega - andstyggilegt. En fylkin fengu enga beina fjárhagslega styrki í tíð Trumps. Mörg þeirra hafa orðið fyrir afar djúpum efnahagslegum skaða af völdum COVID. Fyrir utan, að bróður-partur kostnaðar af því að berjast við fárið, hefur lent á þeim.
--Ef menn eru að huga um, efnahagslega uppbyggingu Bandaríkjanna í kjölfarið, þá skiptir miklu máli, hvort fylkin hafa fjárhagslega burði til að halda uppi þeirri þjónustu sem þeim ber.
**Þó að enhver fylki séu undir stjórn pólitískra andstæðinga - eru þau ekki óvinalönd.
**En slíkt er eitrið í umræðunni, að það hljómar sem að menn séu að senda blóðpeninga til svæða undir -occupation- óvina, ekki til landsvæða þ.s. búa Bandaríkjamenn. - Endurreisn fjárhags fylkja - er því ekki atriði án mikilvægis. En ef hún færi ekki fram, mundi halla mjög á fylki með verri fjárhag - eftir að efnahags-uppbygging fer fram, m.ö.o. fylki með verri fjárhagsstöðu gætu síður tekið þátt í þeirri uppbyggingu.
--Og íbúar þeirra mundu líða fyrir það.
**Þ.e. litið svo á af Demókrata-flokknum nú, að til þess að binda endi á víðtæka óánægju almennings uppsafnaða í gegnum árin, þurfi efnahags-uppbygging að vera eins jöfn yfir Bandaríkin, og mögulegt er.
**Styrkir til fylkja eru þá -- stór hluti þeirrar áherslu.
Almenningur veit auðvitað vel af þessum pakka!
Eftir rifildið um hann, er hann ákaflega vel kynntur!
--Hvort sem menn eru sammála þessu eða ósammála!
- Þá hljóta þeir að skilja, að almenningur er hlynntur þessum 2.000$ styrkjum.
Sem eiga að fara til venjulegs vinnandi fólks! - Auðvitað fá menn ekki alla styrk upphæðina, nema viðkomandi sé án atvinnu - og með fremur lágar tekjur áður.
Þess vegna auðvitað, þá er rökrétt að þetta lyfti -approval rating- Biden forseta!
--Einnig rökrétt, að deilan hafi verið að lyfta stuðningi við Biden undanfarið.
Þess vegna er ekki órökrétt, þó einhver Trumpari hugsanlega mótmæli því --> Að Biden sé vissulega fremur vinsæll meðal almennings núna!
Approval rating - Biden 60%!
Þetta er nýjasta könnunin: Associated Press.
60% Bandaríkjamanna gefa Biden -- fingurinn upp.
Áhugavert að 22% Repúblikana gera það einnig!
--Það er áhugaverðara, en að vita að stór meirihluti Demókrata geri slíkt.
- Í ljósi þess, að -approval rating- er líklega sveiflukennd, eftir því hvernig almenningi lýður þá stundina!
- Og að stríðið um samþykki -pakkans- stóð yfir dagana fyrir og um helgina.
--Þá held ég að rökrétt sé að ætla að -approval rating- sé að sveiflast upp.
- En það komu kannanir dagana á undan, er virtust sína hana rétt rúmlega 50%.
Bendi á að tveir vefir er birta meðaltal kannana!
- FiveThirtyEigt: 53,6%.
- RealClearPolitics: 55,3%.
Slík meðaltöl taka auðvitað ekki -- nýjustu sveifluna.
--Ég tel líklegt að Biden sé ívið vinsælli núna, út af því að loforðið um 2000$ er virkilega að komat til framkvæmda, loforð er njóti víðtækra vinsælda - for good or for worse.
Ég hugsa því að það geti vel verið rétt, sbr. AP -- að Biden sé rétt mældur nú: 60%.
Niðurstaða
Eins og bent er á, er risaveðmál Demókratans Joe Biden núverandi forseta Bandaríkjanna að komast til framkvæmda, en nánast er öruggt talið að Fulltrúadeild Bandaríkjaþings samþykki þær breytingar á pakkanum er Öldungadeild innleiddi, er þíða að framlögin hætta ívið fyrr en stefnt var að þ.e. september og að tekjuskerðingar koma inn ívið fyrr.
Það leiði til þess að kostnaður við framlög til almennings minnka miðað við áður stefnt að, þó að heildar-upphæð pakkans hafi ekki lækkað, m.ö.o. þeim peningi verði líklega varið í annað.
Senate approves Bidens $1.9tn stimulus plan
Biden rides a Keep It Simple, Stupid strategy to early success
Ef dæmið gengur upp eins og ætlast er til, tryggir pakkinn - hraðari uppsveiflu hagkerfis Bandaríkjanna, en ekki síst að sú uppsveifla skilar sér fyrr í vasa almennra launþega; og ekki síst að sú uppsveifla verði jafn-dreifðari en annars líklega.
--Og það verði ekki veruleg verðbólga eins og sumir spámenn halda fram.
- Hræðsla um verðbólgu, snýst stærstum hluta um það -- að stærstur hluti peninganna fer beint í vasa almennings!
- Það er áhugavert, að slík umræða var ekki hávær, er peningurinn fór stærstum hluta til aðila á WallStreet og fyrirtækja.
Hugmyndin er sem sagt sú, að þessi -stimulus- aðgerð stuðli ekki að auknu tekju-misrétti.
Eins og upplyfun margra er, að fyrri -stimulus- aðgerðir hafi.
Draumurinn eiginlega að hún hafi öfug áhrif, þ.e. peningur í vasa almennings.
Þeir sem hræðast verðbólgu, eru hræddir við mikið eyðslu-fyllerý.
Hinn bóginn er enn mikið atvinnuleysi -- ég er því ekki alveg að sjá að fólk enn í þannig óvissu, fari í stórfellda spanderingu.
--En þetta gæti sannarlega flýtt því, að atvinnulaus hætti að vera atvinnulaus. Þá auðvitað, er eyðsla á styrkari grundvelli - en þá fljótlega skerðast framlög til viðkomandi duglega.
- Þegar að auki efnahagslegur slaki er tekinn með í reikning.
- Og menn muna að -stimulus Trumps- á hápunkti sl. efnahagssveiflu, leiddi ekki til verðbólgu, og hún var lág í gegnum alla þá uppsveiflu.
Þá eiginlega efa ég að slíkar spár rætist.
--Ekki gleyma verðbólgan er mjög lág nú, vel innan við 2%. Þó verðbólga færi í 2,5% hugsanlega, væri það ekki e-h sem ég mundi nefna verulega verðbólgu.
En auðvitað hækka einhver verð, ef hjól atvinnulífs fara hratt af stað, og eftirspurn þá vex.
--En verðbólga er mjög lág vegna þess að mörg verð fóru niður er eftirspurn hrundi af völdum COVID kreppunnar.
Þau gætu hækkað e-h hraðar um tíma, þegar eftirspurn vex nokkuð hraðar en hún annars geri.
--En pakkinn er líka tíma-takmarkaður, er búinn ca. nk. haust.
- Ef kófið er ekki almennilega búið í Bandar. fyrr en um mitt nk. ár, fer hagkerfið vart að kippa við sér af miklum krafti fyrr en seinni part árs hvort sem er.
--Þá fyrst og fremst brúar pakkinn bilið frá nú og fram á haust. - Sem mig grunar að sé sennilegasta útkoman.
Kv.
Flokkur: Utanríkismál/alþjóðamál | Facebook
Um bloggið
Einar Björn Bjarnason
Nýjustu færslur
- Sigur Donalds Trumps, stærsti sigur Repúblikana síðan George ...
- Ef marka má nýjustu skoðanakönnun FoxNews - hefur Harris þokk...
- Kamala Harris virðist komin með forskot á Trump í Elector-Col...
- Það að Úkraínuher er farinn að sprengja brýr í Kursk héraði í...
- Úkraínuher hóf innrás í Kursk hérað sl. mánudag! 5 dögum sein...
- Möguleikar Kamölu Harris til hugsanlegs sigurs á Donald Trump...
- Leiðir ris J.D. Vance - til fullkominna yfirráða milljarðamær...
- Er fall bandaríska lýðveldisins yfirvofandi - vegna ákvörðuna...
- Sérfræðingar vaxandi mæli þeirrar skoðunar, 2025 verði lykilá...
- Rússar hafa tekið 8 km. landræmu síðan sl. föstudag í NA-Úkra...
- Rússland getur hugsanlega haldið fram Úkraínustríði, allt að ...
- Rússland ætlar að hætta stuðningi við uppreisnarmenn í Súdan ...
- Gríðarlega mikilvægt að Úkraína fær bráðnauðsynlega hernaðara...
- Ég er eindregið þeirrar skoðunar - Ísrael geti ekki unnið str...
- Trump, hefur viðurkennt að geta ekki greitt - 464 milljón dol...
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
Bloggvinir
- eyglohardar
- bjornbjarnason
- ekg
- bjarnihardar
- helgasigrun
- hlini
- neytendatalsmadur
- bogason
- hallasigny
- ludvikjuliusson
- gvald
- thorsteinnhelgi
- thorgud
- smalinn
- addabogga
- agnarbragi
- annabjorghjartardottir
- annamargretb
- arnarholm
- arnorbld
- axelthor
- arnith2
- thjodarsalin
- formosus
- birgitta
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- virtualdori
- bookiceland
- gattin
- davpal
- dingli
- doggpals
- egill
- jari
- einarborgari
- einarsmaeli
- erlaei
- ea
- fannarh
- fhg
- lillo
- gesturgudjonsson
- gillimann
- bofs
- mummij
- kallisnae
- gp
- gudmbjo
- hreinn23
- gudrunmagnea
- gmaria
- topplistinn
- skulablogg
- gustafskulason
- hallurmagg
- haddi9001
- harhar33
- hl
- diva73
- himmalingur
- hjaltisig
- keli
- fun
- johanneliasson
- jonsullenberger
- rabelai
- jonl
- jonmagnusson
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- gudspekifelagid
- juliusbearsson
- ksh
- kristbjorg
- kristinnp
- larahanna
- leifurbjorn
- lifsrettur
- wonderwoman
- maggij
- elvira
- olafureliasson
- olinathorv
- omarragnarsson
- ottarfelix
- rafng
- raksig
- redlion
- salvor
- samstada-thjodar
- fullvalda
- fullveldi
- logos
- duddi9
- sigingi
- sjonsson
- sigurjons
- stjornlagathing
- athena
- stefanbogi
- lehamzdr
- summi
- tibsen
- vala
- valdimarjohannesson
- valgeirskagfjord
- vest1
- vignir-ari
- vilhjalmurarnason
- villidenni
- thjodarheidur
- valli57
- tbs
- thorgunnl
- thorsaari
- iceberg
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (23.11.): 2
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 26
- Frá upphafi: 856026
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 24
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Þetta er forsetinn Joe Biden sem setti 100 ára met í að halda ekki blaðamannafund og telur enn, 46 dagar komnir. Hann hefur heldur ekki haldið ,,state of the union" ræðu fyrir Bandaríkjaþing sem er líka met. Manngarmurinn ætlaði að taka spurningum frá vinveittum Demókrötum en starfslið hans slökkti á honum! Hvers vegna? Auðvelt að vera vinsæll ef engum spurningum er svarað og fólk sér ekki að hann á við elliglöp að etja, því miður. Ég er ekki mikið fyrir að veðja en ég sé ekki fyrir mér hann klári kjörtímabilið. Trúir þú virkilega að Joe Biden hnífskarpur og fullur af orku? Veistu hversu marga kostningarallí hann hélt fyrir kosningarnar?
https://fb.watch/44Xg4QVlvK/
Birgir Loftsson, 7.3.2021 kl. 20:21
Birgir, áttu virkilega ekkert annað en kjánalegt nöldur og furðusögur? Skil að þeir sem eru vanir athyglissýki Trumps, skilji ekki mann - sem ekki er haldinn slíkri. Varðandi rlðuna greinilega telur hann hana ekki brýna. Varðandi mælsku, er Trump sennilega með lökustu ræðumönnum sögunnar. Biden tekur auðvitað við einum lakasta forseta sögu Bandar. -- Biden þarf einungis vera skárri en Trump, er ætti ekki vera erfitt.
Kv.
Einar Björn Bjarnason, 8.3.2021 kl. 00:18
Einar, þetta er allt staðreyndir, ég get komið með ótal myndbönd sem sýna vanhæfni Biden. Eina ástæðan fyrir að ég er að svara þér hér, er þessi svakalega persónudýrkun á manni sem því miður er með elliglöp (sorglegt) en það er ekki í lagi með mann með puttana á kjarnorkusprengjunni enda vildu 31 Demókratar taka það vald af honum. Hann á því skilið gagnrýni sem hér kemur fram.
Svo er efni í aðra umræðu að ræða spillingarmál Biden fjölskyldunnar!
Oflof er hæðni!
Ég mun minna þig á þetta (ef þú þolir umræðu og gagnrýni) síðar meir.
Birgir Loftsson, 8.3.2021 kl. 07:40
P.S. Þú hefur ekki svarað mér með rökum, heldur gildishlöðnum svörum. Varðandi Trump, svo að við komum því frá: Ég er enginn aðdáandi Trumps (engan manns ef út i það er farið) sem persónu. Það er að bera í bakkafullan lækinn að bæta við gagnrýnina á hann sem gott tilefni var til. Ég bendi þó á það auðljósa, að hann hefur marga persónubresti og suma hverja mjög slæma. Hins vegar þarf að aðgreina gjörðir hans sem forseta frá persónuleika og þar kemur hann betur út. En Trump er ekki hér til umræðu,heldur Biden.
Staðreyndir:
1) Enginn blaðmannafundur hingað til, met.
2) Ekkert ,,state of the union" ennþá og ekki fyrirhugað, met.
3) Engin rallí í forsetakosningunum voru haldin (covid-19 var kennt um - ókei) en ekki einu sinni zoom fundir með kjósendum.
4) Meðlimir Biden fjölskyldunnar sæta sakamálarannsókn FBI og hann er flæktur í málið.
5) Biden er varla ræðuskörungur og segir alls konar vitleysu í beinni. Ein ummælin hans leiddu til að hann tapaði forsetakostningum eitt sitt.
6) Á 47 ára ferli Biden sem stjórnmálamanns gerði hann harla fátt. Ég vil biðja þig um að koma með eitt dæmi um afreksverk hans.
7) Biden stjórnar með forsetatilskipunum (sem er að hætti einræðisherra að hans eigin sögn í fyrra) og það þótt hann hafi meirihluta í báðum deildum Bandaríkjaþings.Hvers vegna?
Það væri frábært ef þú myndir svara þessu lið fyrir lið með rökfærslu, í stað þess að koma með gildismat á mér og mínu mati.Í kappræðum væri það ekki gilt svar. Sannleikurinn hefur tilhneyingu til að koma í ljós, fyrr eða síðar. Miðað við þennan stutta tíma sem Biden hefur verið í embætti, þá lofar það ekki góðu. Spyrjum að vinsækdum hans að einu ári loknu í embætti.
Birgir Loftsson, 8.3.2021 kl. 08:29
Hér höfum við fréttir úr X-víddinni. Eins og alltaf.
Einhver til í að veðja á hvort Biden lifir út kjörtímabilið, eða deyr úr alzheimer eða "eðlilegum orsökum."
Ásgrímur Hartmannsson, 8.3.2021 kl. 08:49
Ekkert af því sem þú skrifar Birgir hefur neitt með vinsældir Bidens í dag að gera. Eina sem þú ert að segja er að þér er meinilla við manninn.
Síðan ferð þú fram á númeruð svör með rökfærslum og gildismati
nr. 1. o.k.
Nr. 2. Alvarlegt.
nr. 3. En hann vann.
nr. 4. Er það. Ef hann verður duglegur að þá kanski nær hann þínum manni.
nr. 5. En hann vann.
Nr. 6. En hann vann.
Nr. 7. Er hann ekki að þrífa upp ósóman.
Ég ætla að taka fram að ég er enginn stuðningsmaður Bidens og síður Trumps.
Kveðja
Brynjar
Baldinn, 8.3.2021 kl. 10:37
Birgir Loftsson, 1) Enginn getur slegið út þann ruglanda sem Donald nokkur Trump lét/lætur reglulega frá sér við flest tækifæri - ég meina stöðugt flæði ruglanda er kom/kemur frá honum við nær öll tækifæri, hvert sinn hann opnaði/opnar munn eða bloggaði/blorggar eða sendi/sendir frá sér ræðu. Biden á engan möguleika að slá met Trumps í ruglanda út.
2)Hvaða andskotans máli skiptir það að - Biden hefur ekki enn haldið stefnuræðu, þ.e. meiriháttar krísa í landinu, forsetinn er önnum kafinn að fást við hana -- það skiptir þúsunda falt meira máli. Þetta kalla ég, nöldur.
3)Að sjálfsögðu hélt Biden fáa kosninga-fundi, þ.s. þú missir af að Trump var í forseta-baráttunni svo duglegur í sjálfseyðileggingu, að Biden rökrétt vildi ekki trufla manninn. M.ö.o. var Trump besti - smalarinn fyrir Biden. Þannig Biden að sjálfsögðu -- vildi ekki taka sviðljósið af Trump, meðan Trump var í sjálfs-eyðingu - smalandi atkvæðum til Bidens. Þ.s. þú missir af -- Biden var snjall þarna, sér Trump er að smala atkvæðum til hans. Biden áttar sig á, best þá að láta Trump hafa sviðsljósið.
**Það virkilega áhugaverða þú missir af, þetta virkaði hjá Biden -- að láta Trump smala atkvæðum fyrir Biden sjálfan.
4)Síðast er ég leit eru a.m.k. 5-sakamálaránnsóknir beindar að Trump persónulega. Engin -ath- beind að Biden persónulega.
5)Spurning hvort þú veist hvernig þing virka -- að einstakir þingmenn ráða ekki öllu þinginu, geta ekki einráðir ákveðið hvaða lög gilda. Biden hefur nú sitt stóra tækfæri -- nk. þriðjudag verður væntanlega stóri -stimulus- pakkinn orðinn að lögum.
6) Ha - ha - ha, Trump var stöðugt að rigna tilskipunum, tilskipanir voru hans megin stjórnunar-aðferð, afar afar fáar lagabreytingar komu frá Trump. 7)Ef ég væri þú, mundi ég virkilega óttast elliglöp Trumps, því ef statt og stöðugt rugl Trumps er dæmi um elliglöp, er hann það djúpt sokkinn í Azheimer að hann er nær búinn að tapa öllum veruleikatengslum. En sérhvert skipti þú nefnir tilvik Biden má hafa missmælt -- get ég komið með 100 a.m.k. er Trump segir e-h sem er algerlega ruglað.
Kv.
Einar Björn Bjarnason, 8.3.2021 kl. 12:20
Brynjar, þú kemur ekki með alvöru svör. Dæmi: Hann vann segir þú við nokkrum spurningum mínum og alls kostar annað en ég spurði um! Hvers konar svar er það? Þú ert ekki viðræðuhæfur. Einar má eiga það að hann reynir að svara og hann er fullfær um að verja sig sjálfur sé ég.
Einar. Enn leitar þú í smiðju Trumps, þegar við tölum um Biden.
Ég ælta ekki að hafa þetta lengra, enda hef ég aldrei nennt að reyna breyta skoðunum fólls, það eiga allir rétt á sínum skoðunum. Hins vegar ef þú vilt rökræða lengur Einar, þá er ég til og get svarað öllum þínum atugasemdum.
Birgir Loftsson, 8.3.2021 kl. 12:32
Vinsælasti forseti í sögu Bandaríkjanna er 90% púaður niður á myndböndum Hvíta Hússins og það mættu tíu manns á innsetningarathöfnina hans. Auðvitað bendir það til að að hann sé feykivinsæll, hvernig dettur fólki í hug að mótmæla því?
Theódór Norðkvist, 8.3.2021 kl. 13:48
Hmm,,,95þ dislike á you tube. Af hverju tókst ekki hjá Biden fólki að feika þá tölu líka ?
Loncexter, 8.3.2021 kl. 18:46
Ég man ekki betur en að hafa lesið fréttir um að Bandarikin séu farin að brýna stálið í stríðstólunum sínum ,er ekki Biden yfirmaður alls herafla þeirra?.
Helga Kristjánsdóttir, 8.3.2021 kl. 19:51
Loncexter, Dominion gleymdi að kaupa hlutabréf í YouTube, þeir hljóta að bæta úr því eftir þetta.
Theódór Norðkvist, 8.3.2021 kl. 21:29
Hér ágætis grein í dag um raunverulegt fylgi Bidens, Liz Peek: Biden's weak poll numbers – here's why many Americans unhappy with president, radical policies | Fox News
Birgir Loftsson, 19.4.2021 kl. 11:55
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Þú ert innskráð(ur) sem .
Innskráning