Eykur það hættu af hryðjuverkum, að veita sýrlenskum flóttamönnum hæli? Eru Vesturlönd að auðsýna einfeldni með því að taka við fjölda sýrlenskra flóttamanna?

Replúblikanar eru að reyna að keyra í gegn um Bandaríkjaþing, frumvarp sem setur það ströng "öryggis skilyrði" fyrir því, að veita sýrlenskum flóttamanni hæli - að nánast virðist útilokað að þau gætu verið uppfyllt.
Þannig að frumvarpið, snúist í reynd um, að alfarið hindra komu þeirra til Bandaríkjanna!

"Under the proposal no refugees from Syria or Iraq could enter the United States until several top-level U.S. security officials verified they did not pose a threat."

Sennilega fullkomlega óframkvæmanlegt!
Þegar haft er í huga, að stjórnvöld Sýrlands séu afar ólíkleg til að vera liðleg þegar kemur að veitingu upplýsinga af þessu tagi. Meðan að flóttamennirnir flestir hverjir, eiga sennilega ekki afturkvæmt til sinna heimkynna er hafa annað af tvennu verið eyðilögð eða að stríðandi fylkingar koma í veg fyrir að þeir eigi afturkvæmt. Það þíðir auðvitað, að engin leið er að - ræða t.d. við fólk sem þekkir viðkomandi úr fyrri heimkynnum viðkomandi.

Þess vegna yrði augljóslega ekki mögulegt að ganga úr skugga um það, að viðkomandi sé sannarlega ekki tengdur neinum hryðjuverkasamtökum. Samtímis ósennilegt, að unnt væri að sína fram á það öfuga - - að viðkomandi væri sannarlega tengdur slíkum.

Höfum í huga, að í Guantanamo fangelsinu á sínum tíma, var um hríð haldið verulegum fjölda Afgana, sem á endanum - engin leið reyndist til að sannreyna hverjir voru. Á endanum var mörgum þeirra sleppt. Vegna þess að ekki tókst heldur að sýna fram á tengsl viðkomandi við hættulegar hreyfingar - - > En punkturinn er, sú endanlega útkoma tók mörg ár.

Það sé því ekki spurning <-> Að það sé enginn raunhæfur möguleiki á að útiloka óvissu um það, hvort tiltekinn flóttamaður - hafi hryðjuverkatengsl eða ekki.
Vesturlönd hafi hafi ekki valkost m.ö.o. að sætta sig ekki við þá óvissu - ég meina, þau verði að ákveða að taka við þeim, eða ekki <-> Þrátt fyrir þá óvissu.

  1. Þegar menn veifa þeirri óvissu - sem ástæðu þess, að ekki gangi að veita flóttamönnum hæli, sem ekki hafi tekist að sannreyna að hafi engin hryðjuverkatengls.
  2. Þá sé það í reynd það sama, vegna þess að ekki sé í reynd mögulegt að ganga úr skugga um þetta; og að hafna alfarið því - að tekið sé við flóttamönnum frá Sýrlandi.
  • Það sé einungis unnt að ræða þetta út frá líkum!

Defying Obama, U.S. House passes tougher Syrian refugee screening

White House threatens to veto ‘untenable’ refugee bill

Republican presidential candidate Ben Carson pauses as he speaks to the media following a fundraising luncheon in La Jolla, California  November 17, 2015.   REUTERS/Mike Blake

"Republican Ben Carson compared Syrian refugees to &#39;rabid dogs&#39;"

Höfum í huga, að þetta eru sennilega einmitt þau viðbrögð gagnvart sýrlenskum flóttamönnum - sem ISIS vonast eftir! ISIS sem sagt vinnur, ef þetta sjónarmið verður ofan á!

Hryðjuverk ISIS í París föstudaginn fyrir viku - er ástæða þess, að málefni sýrlenskra flóttamanna, fóru í hámæli á Bandaríkjaþingi - í þetta sinn.
Einkum sú staðreynd - að það fannst á vettvangi hryðjuverkanna, eitt vegabréf gefið út i Sýrlandi!

  1. Það að vegabréfið fannst á vettvangi, hefur vakið grunsemdir - sérfræðinga.
  2. En, það getur bent til þess, að það hafi vísvitandi verið skilið eftir á vettcangi - svo það mundi verða fundið.
  3. Enda virðist það annars afskaplega undarlegt - að hryðjuverkamenn, skilji eftir sig persónuskilríki, sem auðvelda að bera kennsl á þá. Þar sem eftir allt saman, sé það almennt hagur þeirra samtaka - að flækja fyrir yfirvöldum þegar kemur að því að bera kennsl á fallna hryðjuverkamenn, frekar en að auðvelda það verk.
  • Þetta hefur leitt til þess - að fjöldi sérfræðinga, hefur stungið upp á því, að vegabréfið hafi vísvitandi verið skilið eftir.
  • Einmitt í þeim tilgangi, að framkalla deilur um sýrlenska flóttamenn.

Ég verð að segja eins og er - að mér finnst sú tilgáta geta mjög vel staðist, vera rökrétt.

  1. Enda lítur ISIS á sýrlenska flóttamenn er flýja til Evrópu, sem svikara við málsstað Íslam. Þeir eigi að berjast með ISIS - eftir allt saman, að mati ISIS, í Sýrlandi.
  2. En fyrir utan það, meðan að flóttamennirnir eru staddir í Mið-Austurlöndum, í flóttamannabúðum þ.s. skilyrði eru afar slæm, lítið við að vera - örvænting rýkir. Þá séu til staðar kjöraðstæður fyrir ISIS. Að leita uppi hugsanlega nýja fylgismenn meðal þeirra. Af þeim ástæðum henti það ISIS betur - að flóttamennirnir séu áfram í Mið-Austurlöndum.
  3. En síðan að sjálfsögðu -bætist við- að ISIS vill auka hatur og tortryggni milli Múslima og Evrópu, bæði milli Múslima er búa í Evrópu og annarra Evrópumanna, og Múslima í Mið-Austurlöndum, og Evrópubúa. Að hvetja til þess - að Vesturlönd hafni alfarið að taka við sýrlenskum flóttamönnum, beita þá harðræði til að bægja þeim frá --> Þjóni m.ö.o. að auki þeim tilgangi ISIS, að fjölga þeim Múslimum í Evrópu sem og innan Mið-Austurlanda, sem hata Evrópumenn.
  • Markmið ISIS sé alltaf það - að skapa sér sem besta aðstæður til að fjölga fylgismönnum ISIS.

Það sé því skýrt -að mínu mati- að sú áhersla, að loka á sýrlenska flóttamenn.
Að beita þá harðræði, til að bægja þeim frá.

  • Þjóni málsstað ISIS - með margvíslegum hætti.

Eitt sem er áhugavert við þessar deilur <-> Á sama tíma, og afstaða Repúblikana í þessu máli, þjónar hagsmunum ISIS <-> Þá er mjög algengt að þeir sem aðhyllast þeirra sjónarmið, ásaki þá sem vilja veita sýrlenskum flóttamönnum mótttöku <-> Að vera -einfeldningar- um -kjánaskap.-

Samt virðist blasa við - að eins og ég bendi á, að einmitt sú afstaða Repúblikana, og annarra sem styðja sambærileg sjónarmið - þjónar hagsmunum málsstaðar hryðjuverkamannanna.
Sem eiginlega setur fram þá spurningu - - hverjir eru kjánarnir!

 

Sýrlenskir flóttamenn eru í langsamlega flestum tilvikum, venjulegt fjölskyldufólk - sem einmitt er að flýja stríðið í Sýrlandi, og þar með einnig - þær hreyfingar sem taka þátt í því stríði, þar á meðal ISIS!

Ég er með einn punkt til viðbótar!
En ef markmið manna er að - lágmarka hryðjuverkahættu.
Þá gæti einmitt það að bægja sýrlenskum flóttamönnum frá, það að Vesturlönd hafni mótttöku þeirra.
Þvert ofan í fullyrðingar stuðningsmanna slíkrar stefnu <-> Skapað aukna hryðjuverkahættu.

  1. En ég bendi fólki á, að ef hópnum er haldið í Mið-Austurlöndum, við þau ömurlegu skilyrði sem þar eru í flóttamannabúðum.
  2. Og ekki síst, ef flóttamennirnir vita af því - að Vesturlönd hefðu lokað á þá.

Þá er auðvitað rökrétt að ætla - að örvænting flóttamanna í flóttamannabúðum í Mið-Austurlöndum aukist.
Að auki er ekki ósennilegt, að það mundi fara nokkur reiðibylgja í gegnum samfélag flóttamanna, ef af því yrði - að sú stefna að loka á flóttamenn af hálfu Vesturlanda yrði ofan á.

  1. Ég er aftur að vísa til þess <--> Að ISIS vill frekar að flóttamennirnir verði áfram í Mið-Austurlöndum, því þá hefur ISIS betri möguleika til að - afla sér fylgismanna meðal þeirra.
  2. En einnig að, ef vonleysi flóttamannanna mundi aukast, auk þess ef reiðibylgja færi um þeirra samfélag gagnvart Vesturlöndum <-> Þá mundi það líklega, enn frekar bæta möguleika ISIS á að afla sér fylgismann meðal þeirra.

Það sem ég er að segja - að þvert á móti, að draga úr hryðjuverkahættu.
Gæti sú stefna, að loka á sýrlenska flóttamenn, aukið hana - jafnvel, verulega.

Ekki má gleyma því, að ISIS mundi nota -slæma meðferð á sýrlenskum flóttamönnum af hálfu Vesturlanda- til að efla reiði innan samfélags Múslima á Vesturlöndum.

  • Þannig að þvert á móti, að draga úr hættu fyrir Vestræn samfélög - séu margvíslegar ástæður að ætla, að sú stefna að - loka á sýrlenska flóttamenn á leið til Vesturlanda, hafi akkúrat þau þveröfugu áhrif - að auka hættuna af íslamista hryðjuverkamönnum.

Þessi afstaða umtalsverðs fjölda hægri manna.
Sem gjarnan nálgast þá deilu með afar hrokafullum hætti, með ásökunum á þá leið að andstæðingar þeirra séu fífl eða kjánar.
Sé sennilega - gegn markmiðum Vesturlanda að lágmarka hættuna af hryðjuverkum.
Líklega því afar afar skammsýn!

 

Niðurstaða

Þvert ofan í það sem gjarnan er sagt, þá sé það líklega gegn markmiðum ISIS. Að Vesturlönd fari vel með sýrlenska flóttamenn - og veiti mörgum þeirra hæli, og betri framtíð.
Að auki sé sú stefna, þvert ofan á fullyrðingar um annað, líkleg til að lágmarka hryðjuverka hættu.

Þvert á móti <-> Sé sennilega einna öflugasti mótleikur Vesturlanda gegn haturs áróðri ISIS <-> Einmitt að veita sýrlenskum flóttamönnum sem varmastar móttökur, og þar með svara með eftirminnilegum hætti þeim áróðri að Vesturlönd hati Múslima.


Kv.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Einar Björn

Voru ekki þessi hryðjuverk í París undir fölsku flaggi (e. False Flag eða mole patsy módelð)?

Paris attack witness says white, clean shaven, professional gunmen in black Mercedes massacred diners. Mossad? https://murderbymedia2.wordpress.com/2015/11/17/paris-attack-witness-says-white-clean-shaven-professional-gunmen-in-black-mercedes-massacred-diners-mossad/  

 

MEDIA DUPED: Minister Admits Syrian Passport &#145;Likely Planted&#146; at Scene of Paris Attacks http://21stcenturywire.com/2015/11/18/media-duped-minister-admits-syrian-passport-likely-planted-at-scene-of-paris-attacks/

 

White House, Media Silent One Year After Murder of US Reporter Who Exposed Western Links to ISIS - http://realitieswatch.com/white-house-media-silent-one-year-after-murder-of-us-reporter-who-exposed-western-links-to-isis/#sthash.KyxlORLN.dpuf  

 

Israel planning false flag attack in US to create war with Iran: Ex-US Senate candidate http://www.presstv.com/Detail/2015/06/02/414052/false-flag-Israel-US-Iran-operation

French Jews Warned Friday Morning of &#145;Impending Large Terrorist Attack&#146; Netanyahu: Israel Passed Intelligence to France on Attack http://news.antiwar.com/2015/11/15/french-jews-warned-friday-morning-of-impending-large-terrorist-attack/

 

Paris Attacks: Multi-site Exercise planned for morning of Nov 13, 2015

https://www.youtube.com/watch?v=iebVWcVn2PU

 

Paris France "Terrorist Attack" Psyop Hoax - Cafe Suicide Bombing Scene "Forensic Experts" Exposed https://www.youtube.com/watch?v=t_QH0WkBeP0&feature=youtu.be

 

Paris Terror Attack False Flag Proof REVEALED - What You&#39;re NOT Being Told! https://www.youtube.com/watch?v=JV-Cc-Qxd5s

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.11.2015 kl. 23:44

2 identicon

Sko, við getum vel vellt fyrir okkur að ISIS sé ekki það sem þeir gefa sig út fyrir að vera.  Og það hefur lengi verið á lofti, að hryðjuverkamenn séu tæplega að vinna fyrir Múslima. Það er tæplega hægt að sjá jákvæðan árangur af því, að "Vlad the Impaler" (rússar) gangi á milli bols og höfuðs á þeim.  Þeir einu sem hagnast á því, eru Bandaríkin, Ísrael og kanski Saud.

Að þessu loknu, ætla ég segja þér til syndanna.  Sko, það er hægt að hjálpa fólki á annan hátt en að boða hættuna heim.  Þegar þú ert að tala um að flytja hælisleytendur hingað, þá gleimir þú því að þú ert að setja óvini hlið við hlið ... hér.  Sleppum öllum hryðjuverkum .. þetta hefur leitt af sér glæpaöldu sem yfirvöld sjá milli fingra sinna á.  Upphlaup í Svíþjóð, eru bara smámunir miðað við það sem koma mun.

Það er "Fallega hugsað" að vilja hjálpa ... en þú hefur engan rétt á að leggja vesturlenskt líf í rústir fyrir "heimsku" þína.  Og þetta er jafn vanhugsað og "rússa" hatrið þitt.  Rússar voru að labba inn í Kiev, fyrir "óraunsæu" hatri þínu á Rússum.  Nú ertu á þveröfugum geira, sleppa allri varkárni og hleypa inn vandamálinu.

Eitt eigum við að læra af Rússum ... að flýta okkur hægt.  Að hjálpa er sjálfsagt ... en að flykkjast hingað, er ekkert sem er "sjálfsagt" í þessu dæmi.  Öll þessi hverfi, hvort sem sé í Svíþjóð eða Frakklandi, eru gegnum síuð af glæpum. Það sýður undir yfirborðinu. Svo við tölum ekki um Þjóðverja, sem gefa hreinan skít í þá hálfa miljón heimilislausra og fátæklinga í Þýskalandi fyrir. Þú ættir að hugsa um þetta fólk fyrst ... það eru miljónir sem hafa hvorki í sig eða á í Evrópu.  Og það er engum manni hjálp í því, að bæta hér í hópinn.  Saudi Arabia, Qatar, Kuwait og önnur araba rík eiga nóg af peningum til að geta séð þessum flóttamönnum fyrir hæli.  Og er það miklu nær, að fara þangað en hingað ...

Bjarne Örn Hansen (IP-tala skráð) 19.11.2015 kl. 23:44

3 Smámynd: Borgþór Jónsson

Einar,við erum oft ósammála en ekki alltaf.Ég ætti kannski að gera meira af því að commenta þegar ég er þér sammála heldur en að vera alltaf að skammast í þér.

En við erum nú einu sinni íslendingar og það er svo helv.gaman að deila.

.

Ein af greinunum sem þú hefur skrifað og við vorum alveg sammála,var um það hversu miklu hagkvæmara væri að hjálpa þessu fólki nær heimaslóðum heldur en að taka þá inn í hina rándýru Evrópu.

Það er ekki bara hagkvæmara fyrir okku ,heldur líka fyrir flóttamennina sem flestir hverjir vilja snúa heim aftur.

En það þarf einhvernveginn að skera á þennan hnút,ekki getum við látið fólkið myglast í flóttammannabúðum endalaust.

.

Ef Evrópa vill leysa þetta vandamál þá er það fyrsta sem hún þarf að gera að hætta að styðja bandaríkjamenn í þessum stjórnarskiftaleiaðngri í Sýrlandi sem er undirrót þessara vandræða.

Síðan þarf Evrópa að sameinast um að ráðast á hryðjuverkkamenn í Sýrlandi án tillits til hvaða kennitölu þeir hafa þessa stundina og útrýma þeim.

Þetta geta þeir gert í samkrulli við rússa ,eða einir sér ef þeim finnst of auðmýkjandi að starfa með Putin.

Erfiðasti hjallinn í þessu verður að þvinga tyrki til að hætta stuðningi við hryðjuverkaliðið,en tyrkir eru ekki í standi til að standa af sér þrýsting bæði frá Evrópu og Rússlandi..

Bandaríkjamenn hætta að styðja hryðjuverkamenn um leið og Evrópa fer að beita sér gegn þeim,Evrópa er mikilvægari bandamaður en ISIS.

Þá eru það Saudar. Saudar eru við það að fara í gjaldþrot svo þeir munu ekki loka á olíu til Evrópu,auk þess geta evrópurikin fengið olíu annarsstaðar.

Saudar munu aldrei hætta markaðshlutdeild sinni í Evrópu. 

.

Þessari aðgerð verður lokið í endaðann janúar og þá byrjar næsti fasi sem er að leggja peninga bæði frá Rússlandi og Evrópu til að byggja upp Sýrland að nýju.

Flóttamennirnir verða ánægðir af því þeir geta snúið til baka í heimahagana og hafið lífið að nýju innan um ættingja og vini.

Evrópubúarnir verða ánægðir af því þeir losna við flóttamannavandann og hryðjuverkaógnin minnkar.

Rússar verða ánægðir af því þeir þurfa ekki að mæta þessu sama liði ,tvíelfdu í Kákasushéruðunum.

Einu sem verða í fýlu verða Saudar og bandaríkjamenn sem fá ekki leppstjórn í Sýrlandi,en við getum alveg lifað við það og þeir jafna sig með tímanum.

.

Að þessu loknu þurfa Evrópubúar að losa sig við öfga liberalismann og fara inn í moskurnar og henda út Wahabi liðinu frá Saudi Arabiu sem hefur notað þær til að framleiða hryðjuverkamenn.

Þetta er algert must og verður að gerast strax.

Þó við séum liberal getum við ekki liðið að innan Evrópu séu skólar sem kenna börnum og unglingum að hata og drepa samborgara sína. Það er of mikið.

Þegar þessi hreinsun hefur átt sér stað mun spennan milli trúarhópa minnka og myndast aukin eindrægni í álfunni.

Mér er reyndar alveg hulin ráðgáta af hverju þessu var leyft að þróast svona, hver hefur eiginlega hagnast á þessu fyrirkomulagi

.

Ef Evrópa fer eftir því sem ég segi verður allt í lagi,en þetta krefst pólitískrar forystu sem er sennilega ekki finnanleg í álfunni.

Líklega er best að Putin ráði þessu ,það eru engir aðrir með andlega burði til að sjá um þetta.

.

ISIS og AlNusra eru við það að brotna og hinir hryðjuverkahóparnir eru of lítilvægir til að skifta máli.

Þessir hryðjuverkamenn eru fæstir þjálfaðir hermenn þannig að ef það væri hent inn 2000 sésveitarmönnum frá Rússlandi og Evrópu er fljótlegt að hreinsa út.

Það gæti passað að byrja á því eftir ca. mánuð,þegar er búið að mýkja þá aðeins meira með loftárásum og byrgðaskorti.

Sennilega er best að láta Speznas um þetta ,þeir sópa örugglega betur en Evrópumenn.

Það sem gerir þetta miklu auðveldara er að hryðjuverkamennirnir hafa takmarkaðan stuðning af heimamönnum,það gerir hlutverk þeirra mjög erfitt.

Þetta sést best á því að í loftárásum russa hafa þeir haft nánast ótakmarkað framboð af upplýsingum frá heimamönnum til að moða úr.

.

Gerið þið nú eins og ég segi,það er alltaf best.

Borgþór Jónsson, 20.11.2015 kl. 01:40

4 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Það sem nú skeður í Mali breytir ÖLLU! ALLIR múslímar verða taldir vera terroristar þangað til ástandið breytist. Það er sama taktik og terroristar nota gagnvart okkur.  

Eyjólfur Jónsson, 20.11.2015 kl. 12:52

5 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Reynzla Frakka er: önnur kynslóð sprengir alla í loft upp.

Flóttamennirnir sprengja sem sagt ekki *þig,* heldur barna-börnin þín.

Ásgrímur Hartmannsson, 20.11.2015 kl. 13:16

6 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Auðvitað eru flóttamenn aukaatriði þarna.   Heldur fólk virkilega að Isis gæti ekki komið mönnum til Evrópu með auðveldari hætti en stórkostlegri hættuför með flóttamönnum?

Hinsvegar eru óvenjulegar aðstæður og óvenjulegar aðstæður kalla á óvenjulegar aðgerðir o.s.frv.

Það er ekkert óeðlilegt að landamæragæsla verði efld í framhaldinu.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 20.11.2015 kl. 14:50

7 Smámynd: Borgþór Jónsson

Ómar Bjarki,hvað áttu við með "stórkostleg hættuför". Gamlar konur og túristar sigla á hverjum degi þvers og kruss um Miðjarðarhafið,það er engin hættuför.

Ef ISIS ætlar að ráðst inn í Evrópu eins og þeir hafa sagst ætla að gera ,væri hreint glapræði að sleppa þessu tækifæri.

Þeir geta komið þúsunndum manna inn í Evrópu algerlega óskráðum ,það veit enginn að þeir eru þarna.

ISIS eru engir bjánar þó að þeir séu kolbrenglaðir af trúarofstæki og grimmd.

Borgþór Jónsson, 20.11.2015 kl. 18:48

8 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

ÞETTA ERU EFLAUST BESTU GÆJAR-  EN EN ÞEIR GETA HERTEKIÐ íSLAND MEÐ 10 MANNA LIÐI VOPNUÐU BESTUFÁANLEGU DRÁPSTÆKJUM- MUNUM AÐ EINN FÚINN SKÓLASKIPSDALLUR RÚSTAÐI öllum skipum íslendinga með aulaskap ????sealed

Erla Magna Alexandersdóttir, 20.11.2015 kl. 19:08

9 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

eg meina öllum varðskipum okkar _____________________cry

Erla Magna Alexandersdóttir, 20.11.2015 kl. 19:09

10 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

... Erla... 10 manna lið er ekki að fara að leggja neitt hérna undir sig.

10 manna lið gæti alveg myrt alla í smáralindinni eða kringlunni eða hvar sem er áður en lögreglan mætir.  Ekkert mál.

Eftir það...

Miðað við bardagagetu ISIS (sem er þekkt) þá mun þurfa 3 sérsveitarmenn með þessar 1927 módel vélbyssur sem þeir hafa verið að nöldra útaf (eða hvað sem þeir koma höndum yfir) til að halda þeim, 3 í viðbót til að yfirbuga þá.  Ef þeir geta hóað í 20 manns eða meir geta þeir kannski sigrað án mannfalls.

Gefið að þeir séu týpurnar sem skjóta í rétta átt (~50% af þýðinu segir US Army) *og* miðar á óvininn (10-15% af þýðinu, segir US Army.)

En það er ekki fyrr en *eftir* að búið er að myrða alla í smáralind/kringlu/wherever.

Þeir þurfa 100 eða fleiri til þess að eiga einhverja von til þess að eiga mannskap eftir þegar þeir hafa klárað sérsveitina.  Segjum 300 manns, til að vera 90% viss.

Það er eiginlega smá logistics vandamál...

Og þá eiga þeir enn eftir að díla við alla þessa sem eiga haglara og hafa kláða í gikkfingrinum.  Það ku vera 10-15% af þeim sem hafa greiðan aðgang að skotvopnum.  (Og sama hlutfall af þeim sem eiga það ekki, en þeir eru líka bara skotmörk.)

Ég mikla þetta ekki fyrir mér.

Ásgrímur Hartmannsson, 21.11.2015 kl. 01:59

11 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Eyjólfur Jónsson, - "Það sem nú skeður í Mali breytir ÖLLU! ALLIR múslímar verða taldir vera terroristar þangað til ástandið breytist. Það er sama taktik og terroristar nota gagnvart okkur."

    • Ég vona að þú vitir af því - að ISIS drepur Múslima í háu margfeldi miðað við fjölda kristinna eða Evrópumanna, sem hafa verið drepnir af ISIS!

      • Mannfall í Írak þ.s. af er þessu ári, kvá vera tæp 8000.

        • Í Nígeríu hafa kringum 20þ. manns fallið á þessu ári, a.m.k. verulegur hluti þeirra, Múslimar - en þó ekki allir.

        Það er afar afar langt frá því - að kristnir séu meginfókus þessara hreyfinga.
        Eða að Vesturlönd séu það.

        Síðan eru þessar hreyfingar ekki -fulltrúar allra múslima- þannig að ég sé ekki alveg rökin af baki setningu þinni, að rétt sé að skilgreina alla Múslima hryðjuverkamenn.

        Það sé enginn vafi að afar rótttækar hreyfingar sem þessar, njóta lítils minnihluta stuðnings - Múslima.
        Þannig væri það afskaplega ósanngjarnt, að nálgast mál þannig sem þú leggur til.

        Kv.

        Einar Björn Bjarnason, 22.11.2015 kl. 03:51

        12 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

        Borgþór Jónsson, - Ómar Bjarki,hvað áttu við með "stórkostleg hættuför". Gamlar konur og túristar sigla á hverjum degi þvers og kruss um Miðjarðarhafið,það er engin hættuför.

        Ef ISIS ætlar að ráðst inn í Evrópu eins og þeir hafa sagst ætla að gera ,væri hreint glapræði að sleppa þessu tækifæri.

        Þeir geta komið þúsunndum manna inn í Evrópu algerlega óskráðum ,það veit enginn að þeir eru þarna.

        ISIS eru engir bjánar þó að þeir séu kolbrenglaðir af trúarofstæki og grimmd."

        _____________

        Ómar hefur nákvæmlega rétt fyrir sér - þarna eru að tala gegn betri vitund.
        En hryðjuverkamenn hafa mun öruggari leiðir til að smygla eigin fólki en að - smygla þeim með hriplekum kænum, sem margar hverjar hafa sokkið á leiðinni.

        Það eiginlega eru - öflug rök gegn því, að líkur séu um að hryðjuverkamenn beiti þeirri aðferð. Vegna þess, hve rosalega hættuleg hún er.
        Að langsamlega líklegast sé <-> Að ISIS gangi það einfaldlega til, að hafa -komið tilteknu vegabréfi sennilega fyrir á vettvangi- einmitt að efla einstaklinga með skoðanir af því tagi er þú heldur á lofti.

          • En á degi hverjum er gríðarleg umferð flutningabíla yfir landamæri Tyrklands t.d.

          • Flutningaskip ferðast þarna á milli einnig, mjög reglulega.

          • Síðan eru fjöldi fiskibáta er sigla á þessu hafsvæði - og vitað er að sumir þeirra stunda smygl.

            • Það sé afar ósennilegt þvert á móti, að þetta sé smygleið hryðjuverkamanna, eins og haldið er fram af einstaklingum eins og þér.

            • Og ég stend við hvert orð að ofan, að sennilega séuð þér -án þess að væntanlega vilja það- að þjóna akkúrat markmiðum ISIS.

            Þau séu einmitt að - efla gagnkvæmt hatur og tortryggni.
            Og það henti þeim einnig - að lokað sé á sýrl. flóttamennina, því það væntanlega eykur líkur þess, að þeir afli sér fylgismann þeirra á meðal.

            Að auki, sé það líklegt - til að auðvelda ISIS að afla sér fylgismann meðal Múslima í Evrópu, ef farið verði að þínum ráðum.

              • Þín ráð, muni því.

              • Auka rökrétt séð, hryðjuverkahættu í Evrópu.

                • Með því að tryggja ISIS aukinn fjölda framtíðar fylgismanna.

                Ég er reyndar frekar viss um, að raunverulega sé þetta -að þarna sé hugsanleg smygleið hryðjuverkamanna- yfirvarp þeirra, sem einfaldlega eru og hafa alltaf verið andvígir því, að Múslimum fjölgi frekar í Evrópu.

                Það snúist per se ekki um hryðjuverka-ógn, heldur andúð á Íslam.

                Kv.

                Einar Björn Bjarnason, 22.11.2015 kl. 04:00

                Bæta við athugasemd

                Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

                Um bloggið

                Einar Björn Bjarnason

                Höfundur

                Einar Björn Bjarnason
                Einar Björn Bjarnason
                Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
                Nóv. 2024
                S M Þ M F F L
                          1 2
                3 4 5 6 7 8 9
                10 11 12 13 14 15 16
                17 18 19 20 21 22 23
                24 25 26 27 28 29 30

                Eldri færslur

                2024

                2023

                2022

                2021

                2020

                2019

                2018

                2017

                2016

                2015

                2014

                2013

                2012

                2011

                2010

                2009

                2008

                Nýjustu myndir

                • Mynd Trump Fylgi
                • Kína mynd 2
                • Kína mynd 1

                Heimsóknir

                Flettingar

                • Í dag (22.11.): 6
                • Sl. sólarhring: 6
                • Sl. viku: 35
                • Frá upphafi: 856024

                Annað

                • Innlit í dag: 4
                • Innlit sl. viku: 33
                • Gestir í dag: 4
                • IP-tölur í dag: 4

                Uppfært á 3 mín. fresti.
                Skýringar

                Innskráning

                Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

                Hafðu samband