Böndin virðast beinast að sprengju um borð í rússnesku vélinni sem fórst yfir Sínæ skaga

Það athyglisverðasta er að ekkert heyrist frá vélinni - hún allt í einu fer að lækka flugið hratt í 31þ.feta hæð, og skellur að lokum í jörðina í mörgum pörtum.
Hvernig partar hennar dreifast, bendir til þess að hún hafi brotnað í sundur í loftinu.

Það er bara eitt dæmi þekkt í flug sögunni um það að stór farþegavél sé talin hafa brotnað upp, af völdum -strúktúr- vandamála í loftinu: China Airlines Flight 611.

En líklegasta ástæðan var talin uppsöfnuð málmþreytuvandamál frá viðgerð á tjóni á stéli þeirrar vélar, er framkvæmd var 22 árum fyrr.

Rússneska Airbus 321 vélin, fékk einnig stél viðgerð - sem að sögn fyrirtækisins var framkvæmd af verksmiðju Airbus, ekki þeim sjálfum.

Hún fór í eftirlit á Írlandi fyrr á þessu ári, fékk svo flughæfis vottorð endurnýjað.
Maður mundi halda að frændur okkar Írar - kunni sitt fag.

Það er að sjálfsögðu ekki hægt að útiloka strúktúrinn sjálfur hafi gefið sig

Flight recorders show crashed Russian jet not struck from outside - investigator: "The aircraft disappeared from radar screens 23 minutes after take off at an altitude of 31,000 feet (9,400 meters), Egypt's Civil Aviation Ministry said. FlightRadar24, a Sweden-based flight tracking service, said the aircraft was descending rapidly when the signal to air traffic control was lost." - "The Russian plane that crashed in Egypt was not struck from the outside and the pilot did not make a distress call before it disappeared from radar, a source in the committee analyzing the flight recorders said on Monday."

Mystery Deepens Over Russian Airliner Crash in Egypt: "Mr. Smirnov, Metrojet’s deputy director of aviation, asserted, again without indicating his source, that the plane’s airspeed had slowed significantly and that it suddenly dropped 5,000 feet in altitude one minute before it crashed. Wild fluctuations in the plane’s altitude and airspeed in its final 20 seconds could indicate that the pilots were struggling to control the Airbus 321-200, he added."

Metrojet suggests external impact caused Egypt plane crash: "Russia’s Interstate Aviation Committee said on Sunday the plane had broken up in mid-air and its wreckage was scattered over an area of about 20 square kilometres,"

Mér virðist böndin beinast að sprengju um borð.
Höfum í huga að vélin tekur á loft frá Sharm el Sheikh í Egyptalandi.
Og þ.e. alveg ástæða að ætla að hryðjuverkamenn geti skipulagt hryðjuverk í því landi, þ.s. ekki er líklega nokkur skortur á hættulegum íslamistum.

B747 vél eins og frægt er var sprengd 1988 yfir Lockerbie og allir fórust.

  1. Hvað sem gerðist, þá var það svo snöggt að stjórnendur höfðu ekki svigrúm til að öskra í talstöðina að það væri vandamál.
  2. Það að vélin allt í einu lækkar flugið hratt, og flughraðinn sé óreglulegur - - gæti einmitt bent á sprengingu sem orsök.
  3. En sprengja líklega hefði valdið gríðarlegu strúktúr tjóni, sprengt stórt gat á vélina - það tekur hana kannski einhvern tíma að rífna í sundur.
  4. Meðan að hún er enn stórum hluta í heilu lagi í loftinu væri væntanlega stórfelld loftmótsstaða af gatinu á búknum, og auðvitað að hlutir væru að brotna af henni - gæti skapað mjög breytilega loftmótsstöðu.
  5. Svo eftir nokkra snúninga í loftinu - - gæfi strúktúrinn sig endanlega.

Það þarf ekki að vera að hún hafi þá verið undir stjórn flugmannanna.
Allt eins verið að -autopilot- væri að leitast við að gera tilraunir ítrekaðar til að rétta hana við.

 

Niðurstaða

Hvað sem menn rífast í dag - kemur þetta væntanlega fljótlega í ljós. Þ.s. allir bútar hafa fundist, þá verður unnt að raða vélinni saman inni í flugskýli - og sjá þannig hvað gerðist. En sprengja mun skilja eftir sig verks ummerki sem verða greinileg. Og að sjálfsögðu þá koma hugsanlegar aðrar orsakir fram.

En þessa stundina veðja ég á sprengju.

Það er ekki eins og slíkt sé frámunalega ósennilegt, hafandi í huga að Rússar hafa reitt marga Súnní Íslam Jihadista til reiði undanfarið.

 

Kv.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Um bloggið

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Eldri færslur

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

2008

Nýjustu myndir

  • Mynd Trump Fylgi
  • Kína mynd 2
  • Kína mynd 1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 122
  • Frá upphafi: 855981

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 103
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband