Nú staðfest að hlutur úr væng sem fannst á eyjunni Reunion, sé af malasísku flugvélinni er fórst yfir Indlandshafi á sl. ári

Það sem þetta gerir er a.m.k. að staðfesta það að vélin hafi sannarlega farið niður yfir Indlandshafi á sl. ári. Og þar með sé það staðfest að líkindum án nokkurs raunhæfs vafa - að allir um borð hafi farist.

Analysis Confirms Plane Debris Came From Malaysia Airlines Flight 370

Ég skrifaði um það færslu þegar hluturinn fannst: Það virðist loksins hafa fundist brak úr malasísku flugvélinni er fórst yfir Indlandshafi á síðastliðnu ári

  • Ég reikna með því, að það a.m.k. veiti aðstandendum fullvissu um afrif ættingja sinna.
  • Það geti enginn raunhæft reiknað með að viðkomandi sé á lífi.

Sennilegt virðist að vélin hafi einfaldlega flogið á sjálfsstýringu til Suð-Vesturs yfir Indlandshafi, þangað til að eldsneytið kláraðist.

Þ.e. a.m.k. hugsanlegt að sjálfstýring sé nægilega góð, til að halda vélinni á réttum kili, þegar hún svífur niður eftir að hreyflarnir eru dauðir.

En án þess að nokkur tilraun sé gerð til þess að hægja á vélinni rétt fyrir lendingu á hafinu, þá geti það ekki hafa orðið annað en brotlending með þeim hætti að hún hafi farið strax í ótal parta, og flestir látið lífið samstundis - en þó einhverjir hugsanlega lifað af hangandi á braki í einhverja klukkutíma þar til þeir örmögnuðust og drukknuðu.

  1. Ég held að enginn viti - það verði sennilega aldrei vitað.
  2. Hvort það var vísvitandi gert - að láta vélina farast með þessum hætti.
  3. En ég man eftir því þegar þetta var í umræðunni, að þá var henni snúið í við úr fyrri stefnu í átt til Kína, nánast í fullkomna U-beygju.
  4. Hinn bóginn er tæknilega hugsanlegt, að eitthvað hafi komið fyrir - flugmenn snúið henni við, en mér skilst að það séu flugvellir á þeirri stefnu er vélin tók sem hún hefði getað ætlað að stefna á. En það sást til hennar að sjálfsögðu meðan að hún flaug aftur til baka í átt til Malasíu og síðan yfir út á Indlandshaf, þ.s. hún síðan flýgur út úr sýn flugleiðsögukerfa.
  5. Það má alveg hugsa sér að flugmenn hafi örmagnast eftir að þeir sneru henni við - höfum í huga að skv. reglum í dag síðan eftir svokallaðan 9/11 atburð í Bandar, eru hurðir stjórnklefa í farþegavélum alltaf kyrfilega læstar. Enginn hefði getað komist inn úr farþegarýminu. Þetta sást einnig vel þegar flugvél fór niður yfir Evrópu fyrir nokkrum mánuðum, þegar vísbendingar eru um að flugmaður hafi vísvitandi flogið henni í jörðina, platað flugstjórann til að fara fram - læst síðan klefanum. En það heyrist í upptöku barið á dyrnar - rödd sem grátbænir um að opna, síðan hættir upptakan skömmu síðar.
  • M.ö.o. ekki hægt sennilega að fullyrða að þetta hafi verið sambærilegur atburður við þann sem gerðist í Evrópu, þ.s. fullvíst virðist vera að vél var vísvitandi flogið niður.

Reunion sést á kortinu Austan við Madagaskar

http://www.bluebird-electric.net/oceanography/ocean_pictures/indian-ocean-map-ports-bases-pirate-attacks-2009.jpg

Um er að ræða hlut úr væng B777 vélarinnar, má sennilega nota orðið - flapsa

Mynd sem tekin var á vettvangi þar sem hluturinn fannst við flæðarmálið

One of the images on Twitter which reportedly shows a section from the wing of flight MH370

Hluturinn borinn í burtu af löggæsluaðilum

Það staðfest er að vænghluturinn er sannarlega úr malasísku vélinni, þó líklega færir okkur ekki neitt nær því að finna hvar megnið af brakinu liggur á hafsbotni. Enda getur á ca. ári vænghluturinn er barst upp á land á Reunion hafa flotið langa leið.

Skv. fyrirliggjandi gögnum, þá liggja straumar í þá átt að hlutur berst til Reunion frá Austri - þarna á milli og leytarsvæðis er veruleg fjarlægð.

A handout picture made available by the Australian Joint Agency Coordination Centre (JACC) on 17 April 2015 shows the search area map for missing Malaysia Airlines flight MH370 expanded to 120,000 sq km, in the Indian Ocean, off Western Australia, 16 April 2015.

Það getur verið að brakið liggi töluvert lengra í Vestur, en skv. þessari leitarlínu. En um gríðarlega stórt svæði er að ræðam, þarna á milli - hvar hún getur hafa endað.

Og má mjög vel vera að brakið finnist aldrei.

 

Niðurstaða

Það verður sennilega aldrei unnt að taka flugmenn malasísku vélarinnar af lista yfir grunaða, samtímis að sennilega verður heldur aldrei unnt að sanna fullkomlega - að þeir séu sekir. En hvernig loka kveðja flugstjórans var ofur venjulega, síðan skömmu síðar er henni snúið við - og enginn eftir það talar við nokkurn mann, henni er síðan flogið í þögn inn í eilífðina.

Það var sagt á sl. ári að slökkt hafi verið á svokölluðum "transponder." Hann a.m.k. hættir að senda sjálfvirk merki um staðsetningu - eftir að henni er snúið. Þá hættir vélin að senda sjálfvirk boð til flugleiðsögukerfa.

Þ.e. a.m.k. afar grunsamlegt.

 

Kv.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Hörmulegt! Skyldi vera hægt að komast útúr svona vél á flugi?

Hrólfur Þ Hraundal, 4.9.2015 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Um bloggið

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Eldri færslur

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

2008

Nýjustu myndir

  • Mynd Trump Fylgi
  • Kína mynd 2
  • Kína mynd 1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband