Góðan dag, kjósendur!

einar_bjorn_bjarnason-1_827570.jpg

Góðan dag, ég heiti Einar Björn Bjarnason, og fer fyrir Framsóknarflokkinn, í 9. sæti Reykjavík Suður. Ég gekk nýverið til liðs við Framsóknarflokkinn, eftir 14 ára fjarveru. Við síðustu þingkosningar, starfaði ég fyrir Íslands-hreyfinguna, og var í 14 sæti í Norðurlandi-Eystra.

Af hverju aftur til liðs við Framsókn? Er hann ekki gjörspilltur, á fallanda fæti, að renna inn í Íhaldið? Ég er sammála fjölmörgu því sem Framsóknarflokkurinn hefur verið gagnrýndur fyrir, í formannstíð Halldórs Ásgrímssonar. Það var einmitt, ástæða þess að ég hélt mig fjarri flokknum á þeim árum. Mér hugnaðist ekki, hvað þar fór fram innan veggja.

Þörfin á endurnýjun: Kalt mat, enginn flokkur hefur gengið lengra í að endurnýja þá sem sitja í áhrifasætum og trúnaðarstörfum, fyrir flokkinn, heldur en Framsóknarflokkurinn. Það sem Framsóknarflokkurinn gerði, er fullkomlega sambærilegt við, ef allri stjórn fyrirtækis væri skipt út, einnig millistjórnendum í mikilvægum stöðum, og síðan forstjóranum og staðgengli hans.

Ekkert er öruggt í heimi hér: Að sjálfsögðu, er það hvorki gulltryggt, að nýir kústar muni sópa vel, né að þeir muni standast freistingar. En punkturinn, er sá, að með svo stórum breytingum á þeim sem skipa stjórnenda og ábyrgða stöður fyrir flokkinn, hefur sú von skapast að betri tímar renni í hönd. Þetta er sanngjarnt mat.

Nýtt fólk er öflugt, og ungt, og ber að fá tækifæri að sanna sig: Nýtt fólk, eitt og sér er ekki nóg. Ég skil fullkomlega, að fólk sé tortryggið. En Framsókn er kominn aftur, nýju fólki er alvara með að færa flokkinn til betri vegar. Gera að miðjuflokki á ný. Ég bendi á þær hugmyndir, til lausnar, sem settar hafa verið fram. Þær eru djarfar, og settar fram af góðum hug, og jákvæðum vilja. Í stað þess að veita þessari útréttu sáttarhönd, viðtöku. Hafa ríkisstjórnarflokkarnir, túlkað þær á versta hugsanlega veg. Gert nýjum stjórnendum upp illvílja, hroka, jafnvel heimsku, en sjálfir hafa þeir engar raunhæfa lausnir fram að bera. Hver er þá hrokafullur, ég spyr?

Sjá tillögur Framsóknarflokksins.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Eldri færslur

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

2008

Nýjustu myndir

  • Mynd Trump Fylgi
  • Kína mynd 2
  • Kína mynd 1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 64
  • Sl. viku: 446
  • Frá upphafi: 847093

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 423
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 10

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband