Bloggfærslur mánaðarins, nóvember 2015

Þá hefur Pútín ákveðið að banna frekara flug með rússneska ferðamenn til Egyptalands í óákveðinn tíma - Er ISIS að plotta að ná völdum í Egyptalandi?

Þetta er áhugaverð ákvörðun - hafandi í huga, að ekki lengra síðan en sl. fimmtudag, voru rússneskir fjölmiðlar gagnrýnir á orð David Cameron forsætisráðherra, að líklega hafi sprengja í farangri grandað rússnesku Airbus 321 vélinni - er fórst sl. sunnudag yfir Sínæ skaga.

Það virðist að Pútín hafi tekið þessa ákvörðun - í kjölfar skýrslu frá eigin leyniþjónustu; en engu hefur verið ljóstrað upp í fjölmiðlum, um innihalda þeirrar skýrslu.

Russia suspends Egypt flights, U.S. boosts security as intelligence points to bomb

Putin Suspends Flights From Russia to Egypt Amid Security Fears

Egypt’s Dismissal of Terrorism in Russian Plane Crash Creates a Rift

"Mourners in St. Petersburg, Russia, attended a funeral on Friday for Timur Miller, 33, who was killed in the plane crash on Oct. 31 in the Sinai Peninsula."

Tjónið fyrir Egyptaland er að sjálfsögðu - skelfilegt

Það sjálfsagt útskýrir af hverju egypsk yfirvöld hafna enn -sprengju- tilgátunni. En sama dag og Pútín ákvað að stöðva flug til Egyptalands með rússneska ferðamenn. Þá sagði Obama í fyrsta sinn opinberlega - að sprengju-tilgátan væri sennileg skýring.

Ég hef ekki fylgst með neinni nákvæmni með efnahag Egyptalands - en vitað er að hann hefur verið í molum síðan umrót hófst í landinu 2011, þegar bylgja mótmæla kennd við "arabískt vor" gekk í gegnum Mið-Austurlönd.

"The government has already imposed strict controls on the movement of hard currency out of the country, even at the cost of making it difficult for businesses to obtain raw materials and other goods."

Skv. fréttum sem hlekkjað er á að ofan, kemur fram að Egyptaland skammtar gjaldeyri. Það getur vart annað þítt, en - innflutningshöft og leyfakerfi.

Sem vart er gott í hagkerfi, sem þegar var þekkt fyrir mikla spillingu, eða, land sem hefur herforingjastjórn - þó Sisis hafi verið "kosinn." 
Þá fóru þær kosningar ekki fram - - skv. fullum lýðræðisreglum.

  • Megin hluti stjórnarandstöðu - bannaður.

Herinn í reynd ræður því sem hann vill ráða.

Við Íslendingar þekkjum af okkar sögu - hvílíkt spillingar dýki innflutningsleyfakerfið var á hafta-árunum milli 1947-1959.
Ég stórfellt efa að það virki betur í einræðiskerfi.

  1. Það má því gera ráð fyrir stórfelldri efnahagslegri óskilvirkni í Egyptalandi.
  2. En þetta hlýtur að þíða, að Sisi hefur valið þennan valkost, frekar en að - - fella gengi gjaldmiðilsins.
  3. Ég er algerlega viss, að þetta er mun lakari valkostur.
  4. En í staðinn er hann að velja - kerfi er skapar stórfellda spillingu, og þ.s. er verra - spillingu er ágerist sífellt, því lengur kerfið starfar.
  5. Kerfi sem eykur efnahagslega óskilvirkni <--> Svarti markaðurinn mun blómstra í þannig hagkerfi. Fullkomnar aðstæður fyrir - vel tengda gróða braskara.

Og nú - - mun gjaldeyris innkoma hagkerfisins skreppa verulega saman.
Sem þíðir - - að fækka þarf leyfum. Þau verða þá dýrari, múturnar stækka.

Kannski var þessi leið valin - vegna þess að kerfið var þegar spillt og elitískt fyrir.
Elítan getur þá - - beitt veitingu leyfa, vísvitandi til að hygla vel tengdum stuðningsaðilum.

En á kostnað landsins sem heild.

Afleiðingin hlýtur að verða - - skortur á varningi í landinu.
Meðan að tryggt er - - að elítan skorti ekki neitt.

Elítan sennilega valdi þessa leið - - til að tryggja sína sérhagsmuni.

  1. Þetta gæti einmitt verið hvað ISIS vill.
  2. Tilgangur árásarinnar verið sá, að auka fátækt í egyptalandi.
  3. Meðan að gríðarleg velmegun þeirra sem hafa aðgang að kjötkötlunum - - muni sá óvild og andstöðu gagnvart herforingjastjórninni.

ISIS hefur sýnt fram á - - trekk í trekk.
Að þau samtök hafa mikla færni til að lesa í pólitíska undirstrauma í samfélögum, þ.s. þau samtök beita sér.

 

Ég hef sjálfur velt fyrir mér - - af hverju ISIS framkvæmir þessa árás

En kannski útskýrist hún af því, að ISIS sjái möguleika til áhrifa innan Egyptalands. Þar sé jarðvegur - - sem unnt sé að sá í, og síðan uppskera.
Fyrir sé mjög víðtækur undirtónn óánægju gagnvart ríkjandi stjórnarfari.

Sem hafi komið fram í gríðarlega lítilli kosningaþátttöku - í nýlegum þingkosningum.
Meginhluti stjórnarandstöðu - - er bannaður sem hryðjuverkasamtök.
Mikill hluti hennar sytur í fangelsi, með langa dóma.

  • Fyrir bragðið má vera, að holrými hafi myndast í egypsku samfélagi, sem ISIS sér ef til vill möguleika á að fylla.
  • Það er, að verða - - öflugt stjórnarandstöðu afl innan egypks samfélags.

Stjórnin virðist sjálf hafa skotið sig í fótinn, með því að velja - - innflutningshöft.

Í kjölfar árásarinnar mun sverfa harkalega að gjaldeyristekjum landsins - - leiða til þess, að skömmtun á gjaldeyri verði til mikilla muna hert.
Það mun væntanlega leiða til verulegs efnahagssamdráttar og aukins atvinnuleysis.
Ásamt versnandi vöruskorti - - nema hjá elítunni.

  • ISIS ætli sér síðan að notfæra sér óánægjuna.
  • En þeir Egyptar er taka trúna alvarlega, eru margir meðal fátækra.
  • En börn þeirra gjarnan hafa einungis aðgang að trúarskólum.

Meðal þess hóps, hefur stuðningur ávalt verið sterkur við Bræðralag Múslima.

En með Bræðralagið veiklað - - leiðtoga þess í fangelsi

Getur verið að ISIS - sjái leik á borði, að koma í staðinn.

Það gæti því verið, að í staðinn fyrir Bræðralagið/komi til mikilla muna hættulegri hreyfing.

Þetta er það sem mér dettur allt í einu í hug.
Að tilræðið sé hluti af plotti ISIS, til að komast vil valda í Egyptalandi.
Fjölmennasta ríki Araba.

 

Niðurstaða

Það getur verið að aðstaða ISIS til að ná áhrifum innan Egyptalands sé góð. En það má fastlega reikna með því, að aukin fátækt og atvinnuleysi bitni harkalega á fjölskyldum fátækra verkamanna - - sem hafa verið helsti bakgrunnur stuðnings Bræðrlags Múslima.

Með leiðtoga Bræðrlagsins í fangelsum, þá má vera að stjórnvöld auðveldi ISIS verkið, að skipta út hugsanlega áhrifum Bræðralagsins í fátækra hverfunum í jaðri egypsku borganna. En annars má vænta, að þeir leiðtogar - mundu beita sér til að tryggja áhrif Bræðralagsins.
En eftir allt saman er ISIS einungis vinur ISIS.

Og í annað sinn má vera að stjórnvöld auðveldi ISIS verkið, með því að hafa valið sér einstaklega óskilvirka og óhagkvæma leið, til þess að - - halda aftur af gjaldeyrisneyslu. Sem samtímis, elur á spillingu - í stjórnkerfi sem fyrir var alræmt fyrir spillingu.

Reikna má fastlega með því, að kerfið verji hagsmuni hins fámenna hóps auðugra og vel stæðra er styðja stjórnina <-> Samtímis að fátækt vex.

Sem væntanlega enn frekar getur orðið vatn á myllu ISIS.

  • M.ö.o. getur vel verið að Egyptaland verði í stórhættu.

Ef ISIS nær völdum í Egyptalandi - þá mundi það þíða, að ISIS væri búið að skapa sitt kalífa veldi sem ISIS dreymir um.

 

Kv.


Bandarískir njósnahnettir virðast hafa séð leiftur af sprengingu, í þann mund er rússneska vélin hvarf af radar yfir Sínæ skaga sl. sunnudag

Þó það sanni ekki með hvaða hætti sú sprenging varð, þ.e. sprengja - eldflaug - eða bilun í hreyfli eða eldsneytistanki. Þá virðist a.m.k. mega taka það sem staðfest, skv. þeim gögnum, að rússneska Airbus 321 vélin hafi sprungið í tætlur yfir Sínæ skaga.

U.S. satellite detected &#39;heat flash&#39; around doomed Russian jet just before crash

Sinai plane crash: unusual noise and heat flash detected

Flash Was Detected as Russian Jet Broke Apart

Cameron says bomb likely caused Russian airliner crash

Plane Crash in Egypt ‘More Likely Than Not’

"Russian crews collected the personal belongings of passengers on the Metrojet flight on Tuesday on the Sinai Peninsula in Egypt"

  • "The black box flight recorders on board the Metrojet Airbus A321 picked up an unusual noise on the flight deck as the plane flew over the Sinai Peninsula, Russia’s Interfax agency reported on Tuesday." - "“Before the moment of the disappearance of the aircraft from radar screens, sounds are recorded which are not characteristic of a normal flight,” Interfax quoted an unnamed security source in Cairo as saying."
  • "A U.S. satellite registered a "heat flash" about the time that the plane crashed, a U.S. official said Tuesday, speaking on the condition of anonymity because he was not authorized to discuss the information publicly."
  • "Shortly before Sunday’s disaster, pilots and air traffic controllers held normal conversations, with no evidence of irregularities on board the flight from Sharm el-Sheikh to St Petersburg in Russia, the agency reported."
  1. Leiftur sést af njósnahnetti á réttum stað og tíma.
  2. Torkennilegur hávaði heyrist í hljóðupptöku - rétt áður en vélin hverfur af radar.
  3. Flugmenn ræða skömmu á undan við flugturninn í Sharm el Sheikh -- venjubundin samskipti, engar vísbendingar um vandræði.

Ég get ekki sagt annað - en að þetta styrki þá kenningu að sprengja hafi grandað vélinni.

Ég hef reyndar heyrt eitt dæmi þess að vél hafi farist í sprengingu sem rakin er til eldsneytistanks - - B747 ef mig rámar rétt, sem talin er hafa orðið fyrir því að skammhlaup varð í einhverjum búnaði tengd eldneytistanki vélarinnar undir miðjum búk.

Ég man ekki betur en að reglur um frágang á eldsneytistönkum í farþegavélum hafi verið hertar í kjölfarið - - a.m.k. var öllum vélum með svipaða tanka breytt.

Sprenging í eldsneytistanki vegna bilunar er ekki - gersamlega útilokuð.
Á hinn bóginn, hef ég ekki heyrt neitt um vandamál tengd eldsneytistökum Airbus 321.

  • Mér virðist - sprengjukenningin líklegust.

David Cameron forsætisráðherra Breta virðist á sama máli, en eftir honum er haft eftirfarandi - - “We cannot be certain that the Russian airliner was brought down by a terrorist bomb, but it looks increasingly likely that was the case.” 

  • Frakkar hafa nú bæst í raðir þjóða - sem vara við ónauðsynlegum ferðum til Sharm el Sheikh.

 

Bretar segjast vera að aðstoða egypsk yfirvöld, við það verk að bæta öryggi á Sharm el Sheikh

Ekki er um að ræða - gustukaverk af hálfu Breta. Heldur snýst það um að koma þaðan þúsundum Breta sem eru innlyksa þar - eftir að bresk yfirvöld stöðvuðu flug þaðan.
Bretar vilja auknar öryggisráðstafanir meðan að verið er að koma þeirra fólki þaðan.

  1. "Britain said it was working with airlines and Egyptian authorities to put in place additional security and screening measures at the airport to allow Britons to get home."
  2. "It hoped flights bound for Britain could leave on Friday."

M.ö.o. - Bretar eru með eigið fólk á staðnum, og háð þeirra mati hvenær grænt ljós er gefið á brottför.

Bersýnilegur skortur á trausti á getu egypskra yfirvalda.

 

Niðurstaða

Að sjálfsögðu er útkoman ægilegt tjón fyrir Egyptaland - það getur verið áhugaverð spurning hvort að rannsóknin sé undir pólitískum þrýstingi. En augljóst hafa egypst stjórnvöld mikla hagsmuni af því að - niðurstaðan verði önnur en að vélin hafi verið vísvitandi sprengd.

Fyrir Pútín - gæti sú niðurstaða einnig orðið vandræðaleg af annarri ástæðu.
Vegna þeirrar staðreyndar, að í 2-ár samfellt hefur Assad keypt olíu og gas af ISIS - eftir að ISIS samtökin hertóku gas- og olíuhéröð Sýrlands fyrir 2-árum.
En þessir peningar hljóta að hafa skipt ISIS verulegu máli - hafandi í huga að þetta er einmitt hið sama tímabil, þegar ISIS er að vaxa úr áhrifalitum samtökum yfir í það veldi sem ISIS samtökin eru orðin í dag.

  • Pútín gæti raunverulega þurft að beina fókus árása sinna innan Sýrlands, að ISIS - - t.d. með því að eyðileggja þeirra enna helstu tekjulind - olíuvinnslu-/gasvinnslustöðvarnar sem ISIS ræður yfir í Sýrlandi.

 

Kv.


Bresk og írsk flugyfirvöld hafa ákveðið tímabundið að banna öll flug á vegum breskra eða írskra flugfélaga til Sharm el Sheikh eftir að rússnesk farþegavél fórst fyrir nokkrum dögum

Þetta er áhugaverð ákvörðun, því að enn liggur ekki neitt fyrir frá egypskum né rússneskum flugyfirvöldum, um orsakir þess að rússnesk Airbus vél brotnaði í sundur í loftinu, og brakið dreifðist síðan yfir nokkurra tuga ferkílómetra svæði á Sínæ skaga í Egyptalandi.

An Egyptian military helicopter flies over debris from a Russian airliner which crashed at the Hassana area in Arish city, north Egypt, in this file photograph dated November 1, 2015. REUTERS/Mohamed Abd El Ghany/files

"An Egyptian military helicopter flies over debris from a Russian airliner which crashed at the Hassana area in Arish city, north Egypt, in this file photograph dated November 1, 2015."

UK says bomb might have downed Russian jet over Sinai

  1. "Three flights set to depart Sharm-el-Sheikh for the UK were grounded..." - "The UK government said all flights to and from the Red Sea destination would be cancelled..."
  2. "Ireland was quick to follow the announcement, saying it was also suspending all flights to and from Sharm-el-Sheikh until further notice..."
  • “While the investigation is still ongoing we cannot say categorically why the Russian jet crashed,” - “But as more information has come to light we have become concerned that the plane may well have been brought down by an explosive device.
  • "David Cameron, the British prime minister, is holding an emergency meeting of COBR, the government’s security committee, to discuss what action to take in the coming days."

Mér skilst þetta sé alveg einstök ákvörðun - - að stöðva flug til og frá mikilvægum flugvelli með þessum hætti.
Þegar ekkert liggur enn formlega fyrir um oraskir.
Þó enn sem komið er - sé þetta einungis kynnt sem, skammtíma aðgerð.

En skv. þessu telja flug yfirvöld á Írlandi og í Bretlandi, það umtalsvert líklegt - að rússneska Airbus 321 vélin hafi verið sprengd í loftinu yfir Sínæ skaga.

 

Niðurstaða

Það verður forvitnilegt að fylgjast áfran, með máli rússnesku Airbus vélarinnar er fórst sl. sunnudag. Það virðist greinilegt að hvort tveggja bresk og írsk flugyfirvöld óttist að um sprengjutilræði hafi verið að ræða, m.ö.o. hryðjuverk.

 

Kv.


Vandamál Volkswagen samsteypunnar versna heldur betur, þegar nýjar svindl ásakanir rísa upp frá bandarískum eftirlits-yfirvöldum

EPA eða "United States Environmental Protection Agency" sakar nú Volkswagen samsteypuna um svindl varðandi mengunarútblástur, frá 3000cc turbo diesel vélum.
Um er að ræða Audi módel er nota 3000cc vélina - af árgerð 2016, þ.e. A6 Quattro, A7 Qattro, A8L, og Q5. Síðan er það Porche Cayenne árgerð 2015, og Volkswagen Touareg árgerð 2014.
EPA vill meina að um - - vísvitandi svindl sé að ræða.
Þ.e. umræddar vélar, hafi viðbótar stýrikubb, er innihaldi annað stýrikerfi - sem aðeins fer í gang þegar stjórntölva vélarinnar veitir því athygli að verið sé að prófa viðkomandi ökutæki í prófunarstöð; en síðan skömmu síðar - - aukist mengunarútblástur frá vélinni í allt að 9-falt hámark skv. bandar. mengunarlöggjöf.

 The new allegations include the 2015 Porsche Cayenne.

EPA, California Notify Volkswagen of Additional Clean Air Act Violations

  1. "...VW manufactured and installed software in the electronic control module of these vehicles that senses when the vehicle is being tested for compliance with EPA emissions standards. When the vehicle senses that it is undergoing a federal emissions test procedure, it operates in a low NOx “temperature conditioning” mode. Under that mode, the vehicle meets emission standards. At exactly one second after the completion of the initial phases of the standard test procedure, the vehicle immediately changes a number of operating parameters that increase NOx emissions and indicates in the software that it is transitioning to “normal mode,” where emissions of NOx increase up to nine times the EPA standard, depending on the vehicle and type of driving conditions. In other tests where the vehicle does not experience driving conditions similar to the start of the federal test procedure, the emissions are higher from the start, consistent with “normal mode.”
  2. "VW&#39;s software on these vehicles includes one or more Auxiliary Emission Control Devices (AECD) that the company failed to disclose, describe and justify in their applications for certificate of conformity for each model. Every manufacturer must apply to EPA for and be approved for a certificate of conformity for each model, each year otherwise it is illegal to introduce the cars into commerce. An AECD designed to circumvent emissions test is a defeat device."

M.ö.o. segir EPA að Volkswagen samsteypan hafi algerlega sambærilegan búnað - í sinni nýjustu kynslóð af 3000cc turbo diesel vél; og EPA hafði fyrr á árinu fundið í 2-ja lítra turbo diesel vél einnig frá Volkswagen samsteypunni.

Frétt Financial Times er inniheldur viðbrögð Volkswagen: Volkswagen emissions scandal spreads to Porsche.

"VW insisted the issue was no more than a “software function which had not been adequately described in the application process”." - “Volkswagen wishes to emphasise that no software has been installed in the 3-litre V6 diesel power units to alter emissions characteristics in a forbidden manner,

Vægt sagt - finnst mér þessi viðbrögð ekki sannfærandi.

EPA lýsir því að vélin sýni sömu hegðan og 2-l díesel vélin er áður var afhjúpuð af EPA.
Að mæliingar sýni mjög mikinn mun á mengun - eftir því við hvort stýri prógramm vélarinnar virðist í gangi.

 

Niðurstaða

Eftir að 2-vélar Volkswagen samsteypunnar eru afhjúpaðar með svind búnaði af EPA. Þá virkilega líst mér ekki á framhaldið fyrir þetta gamalfræga fyrirtæki.
En sektir eiga án nokkurs vafa eftir að slá öll fyrri met - rétt að nefna að fyrir nokkrum árum var KIA sektað fyrir að gefa rangar upplýsingar upp um eyðslu tiltekinna bíla. Það var um einhverja milljarða dollara.
Sekt Volkswagen samsteypunnar - - augljóst, verður til mikilla muna hærri.

Volkswagen gæti þurft að selja eitthvað af eignum sínum, ekki síst - merkjum.
Til að standa straum af sektinni.

Þ.e. auðvitað gríðarlegt tjón á orðstír.
Þetta gæti leitt til skarprar hnignunar risafyrirtækisins.

 

Kv.


Böndin virðast beinast að sprengju um borð í rússnesku vélinni sem fórst yfir Sínæ skaga

Það athyglisverðasta er að ekkert heyrist frá vélinni - hún allt í einu fer að lækka flugið hratt í 31þ.feta hæð, og skellur að lokum í jörðina í mörgum pörtum.
Hvernig partar hennar dreifast, bendir til þess að hún hafi brotnað í sundur í loftinu.

Það er bara eitt dæmi þekkt í flug sögunni um það að stór farþegavél sé talin hafa brotnað upp, af völdum -strúktúr- vandamála í loftinu: China Airlines Flight 611.

En líklegasta ástæðan var talin uppsöfnuð málmþreytuvandamál frá viðgerð á tjóni á stéli þeirrar vélar, er framkvæmd var 22 árum fyrr.

Rússneska Airbus 321 vélin, fékk einnig stél viðgerð - sem að sögn fyrirtækisins var framkvæmd af verksmiðju Airbus, ekki þeim sjálfum.

Hún fór í eftirlit á Írlandi fyrr á þessu ári, fékk svo flughæfis vottorð endurnýjað.
Maður mundi halda að frændur okkar Írar - kunni sitt fag.

Það er að sjálfsögðu ekki hægt að útiloka strúktúrinn sjálfur hafi gefið sig

Flight recorders show crashed Russian jet not struck from outside - investigator: "The aircraft disappeared from radar screens 23 minutes after take off at an altitude of 31,000 feet (9,400 meters), Egypt&#39;s Civil Aviation Ministry said. FlightRadar24, a Sweden-based flight tracking service, said the aircraft was descending rapidly when the signal to air traffic control was lost." - "The Russian plane that crashed in Egypt was not struck from the outside and the pilot did not make a distress call before it disappeared from radar, a source in the committee analyzing the flight recorders said on Monday."

Mystery Deepens Over Russian Airliner Crash in Egypt: "Mr. Smirnov, Metrojet’s deputy director of aviation, asserted, again without indicating his source, that the plane’s airspeed had slowed significantly and that it suddenly dropped 5,000 feet in altitude one minute before it crashed. Wild fluctuations in the plane’s altitude and airspeed in its final 20 seconds could indicate that the pilots were struggling to control the Airbus 321-200, he added."

Metrojet suggests external impact caused Egypt plane crash: "Russia’s Interstate Aviation Committee said on Sunday the plane had broken up in mid-air and its wreckage was scattered over an area of about 20 square kilometres,"

Mér virðist böndin beinast að sprengju um borð.
Höfum í huga að vélin tekur á loft frá Sharm el Sheikh í Egyptalandi.
Og þ.e. alveg ástæða að ætla að hryðjuverkamenn geti skipulagt hryðjuverk í því landi, þ.s. ekki er líklega nokkur skortur á hættulegum íslamistum.

B747 vél eins og frægt er var sprengd 1988 yfir Lockerbie og allir fórust.

  1. Hvað sem gerðist, þá var það svo snöggt að stjórnendur höfðu ekki svigrúm til að öskra í talstöðina að það væri vandamál.
  2. Það að vélin allt í einu lækkar flugið hratt, og flughraðinn sé óreglulegur - - gæti einmitt bent á sprengingu sem orsök.
  3. En sprengja líklega hefði valdið gríðarlegu strúktúr tjóni, sprengt stórt gat á vélina - það tekur hana kannski einhvern tíma að rífna í sundur.
  4. Meðan að hún er enn stórum hluta í heilu lagi í loftinu væri væntanlega stórfelld loftmótsstaða af gatinu á búknum, og auðvitað að hlutir væru að brotna af henni - gæti skapað mjög breytilega loftmótsstöðu.
  5. Svo eftir nokkra snúninga í loftinu - - gæfi strúktúrinn sig endanlega.

Það þarf ekki að vera að hún hafi þá verið undir stjórn flugmannanna.
Allt eins verið að -autopilot- væri að leitast við að gera tilraunir ítrekaðar til að rétta hana við.

 

Niðurstaða

Hvað sem menn rífast í dag - kemur þetta væntanlega fljótlega í ljós. Þ.s. allir bútar hafa fundist, þá verður unnt að raða vélinni saman inni í flugskýli - og sjá þannig hvað gerðist. En sprengja mun skilja eftir sig verks ummerki sem verða greinileg. Og að sjálfsögðu þá koma hugsanlegar aðrar orsakir fram.

En þessa stundina veðja ég á sprengju.

Það er ekki eins og slíkt sé frámunalega ósennilegt, hafandi í huga að Rússar hafa reitt marga Súnní Íslam Jihadista til reiði undanfarið.

 

Kv.


Farið að líta sennilega út að rússneska farþegavélin hafi verið skotin niður eða sprengd í loftinu af hryðjuverkamönnum

Það eru mjög áhugaverðar upplýsingar að hún hafi - brotnað upp í loftinu - áður en brotin féllu til jarðar. Þá líkist þetta því þegar Malasísk farþegavél var skotin niður yfir A-Úkraínu. Með loftvarnarflaug frá jörðu. Annar möguleiki, er að hryðjuverkamenn hafi smyglað sprengju um borð í Sharm el Sheikh. Áður en hún fór í loftið.

Russian jet broke up in mid air but too early draw conclusions, official says

http://www.thehindu.com/multimedia/dynamic/02604/Sinai_2604238g.jpg

Þó þetta séu ekki einu mögulegu ástæðurnar fyrir því að farþegavél brotni upp í loftinu og komi niður í ótal pörtum. En málmþreyta getur mögulega valdið slíkum ósköpum - t.d. man ég eftir bandarískri farþegavél fyrir rúmum 20 árum, sem lenti í þeim ósköpum að þakið fór af hluta farþegaklefans. Og farþegar störðu út í himinblámann - man ekki hvort einhverjir soguðust út. En farþegar sem sátu með ekkert þak yfir sér, höfðu einungis sætisólarnar sér til halds og trausts. Og það var ekki óhætt að færa þá.

En sú vél lenti - og margir voru á því, að makalaust hafi verið, að hún hafi haldist í heilu lagi að öðru leiti.
Á hinn bóginn, þá voru reglur um eftirlit með málmþreytu hertar í kjölfar þessa atburðar, og síðan þá er ekki vitað til þess að nokkuð sambærilegt hafi komið fyrir í heiminum.

  • Þegar ég íhuga það, virðist það sennilegri skýring, að hún hafi verið skotin niður eða sprengd.

Í fréttum er sagt að rússnesk yfirvöld hafi hafið rannsókn á flugfélaginu, tekið gögn í höfuðstöðvum þess. Sjálfsagt til að tékka á því, hversu gott viðhalda flugflota félagsins raunverulega er. Eða, a.m.k. vonandi snýst sú rannsókn um að leita sannleikans - fremur en að snúast um það að brennimerkja saklausa.

  1. Annaðhvort er þá andstöðuhópurinn á Sínæ, sem lísti fyrir tveim árum hollustu við ISIS, betur vopnum búinn, en hefur verið talið fram að þessu. En vélin kvá hafa verið í of mikilli hæð þegar hún brotnaði upp. Til þess að handheldar eldflaugar dragi.
  2. Eða þeim tókst að smygla sprengju um borð.

Sama flugvél!

http://a.abcnews.go.com/images/International/AP_Russia_plane_crash_Sinai_Airbus_4x3_992.jpg

Niðurstaða

Þessi atburður sýnir sennilega fram á, að í kjölfar þess að Rússland ákvað að hefja þátttöku í hernaði í Sýrlandi. Hafi hætta fyrir rússneska borgara sem heimsækja Mið-Austurlönd, vaxið.
Hryðjuverkamenn hafi sett rússneska ferðamenn á sinn radar.

  • Ég velti fyrir mér, hvort að rannsókn rússn. yfirvalda á flugfélaginu, snúist um að -hengja bakara fyrir smið- eða um það að komast að sannleikanum.
  • En það má benda á, að ef rússn. yfirvöld viðurkenna að hryðjuverkamenn hafi eytt rússn. vélinni, þá gæti það hugsanlega leitt til þess að - - stuðningur rússn. almennings við aðgerðir rússn. yfirvalda í Sýrlandi minnki.

Þess vegna dettur mér það alveg í hug, að rússn. yfirvöld kjósi - að hengja bakara fyrir smið.

 

Kv.


« Fyrri síða

Um bloggið

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Eldri færslur

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

2008

Nýjustu myndir

  • Mynd Trump Fylgi
  • Kína mynd 2
  • Kína mynd 1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 29
  • Sl. viku: 489
  • Frá upphafi: 847144

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 465
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband