Tesla fyrirtki me hagna -- Elon Musk virist hafa unni vemli me Model 3

a er bi a vera nokkurt drama kringum Tesla fyrirtki bi vegna mla tengdum Elon Musk sjlfum - en hann virtist hafa lent slmum stress vandamlum, neyddist til a samykkja a ra fyrir sig stjrnanda kjlfar skrtins mls ar sem Musk sagist huga a taka fyrirtki af markai, htti san vi -- kruml fylgdu essu og rskurur brrar stofnunar, Musk samdi um mli vi yfirvld, samkomulag a hann minnki afskipti af rekstri fyrirtkisins.

Tesla shares jump as Musk delivers quarterly profit, cash

Tesla shares jump after first profit in 2 years

  1. "third quarter net income of $312m, or $1.75 a share"
  2. "...losses of $4.22 a share in the second quarter..."
  3. "Revenue jumped by 129 per cent, to $6.8bn."
  4. "...recording $880m of positive free cash flow..."
  5. "...cash reserves...climbed $700m to nearly $3bn."
  6. "...shares up 20 per cent on the week at $323.78."

Skv. essu virist Tesla lklega komi fyrir horn!

Sluaukning Tesla verur a teljast dramatsk etta r:Number of Tesla vehicles delivered worldwide from 3rd quarter 2015 to 3rd quarter 2018 (in units).

  1. Q1 - 29.980
  2. Q2 - 40.740
  3. Q3 - 83.500

Skv. v gti fyrirtki n svipari rsslu og Porche.

Model 3 -- getur vart talist dr bll. hann s drari en fyrri Tesla blar.
Tesla fyrirtki er enn einungis a sma skv. pntunum fyrir tgfur me vermia milli 45.000$ og 55.000$.

Tesla Model 3 review: we drive Musk's EV for the people

Persnulega finnst mr Tesla ganga vi of langt me v a hafa virkilega allt stra skjnum -- mr skilst t.d. a ef menn vilja stilla speglana, urfi a fletta uppi rtta undirflokknum fyrir stringu spegla skjnum. M..o. engir takkar fyrir speglastringu.
--Mr finnst betra a hafa nokku af tkkum fyrir a sem maur oftast notar.

g neita v ekki a etta er flott einfaldleika snum.
a virist mjg horft hva er smart - bllinn er neitanlega tlitslega flottur.

Eina gagnrnin sem g hef almennt s fr kurum er hafa prfa gripinn - s fjrun vi harara lagi, m..o. menn finni vel fyrir jfnum. Fjrunin sportleg frekar en gileg.

Aksturseiginleikar su gir - sportlegir meina eir.
g ekki von v a fjrfesta einum slkum - vi of dr.

Niurstaa

Fljtt liti virist Musk vera takast a gera Tesla fyrirtki a hrum keppinaut markai fyrir lxusbifreiar sambrilegum verflokkum og eim sem Bens - Audi og BMW hafa lengi framleitt bifreiar fyrir.

hrif fyrirtkis Musks eru umdeilanleg - Tesla taki ekki beint yfir heiminn.
hefur fyrirtki haft umdeild svokllu - halo hrif, .e. umpla mynd rafbla.
N ykja rafblar svalir, ur fyrr tti a einfaldlega ekki vi.

  • g hugsa a a vri mjg erfitt fyrir Tesla a fra sig near en etta.

Nstu mdel fyrirhugu virast vera -- ofurdr sportbll ea "roadster" - stri 40 tonna trukkurinn - og Model Y sem kv eiga vera jepplingur raur sama undirvagni og Model 3.
--Vntanlega svipuu verbili ea eitthva drari.

Skv. v er fyrirtki ekki me form a fra sig near en ca. BMW 3 lna ea Bens C class.

Ppullinn vntanlega arf a horfa til annarra framleienda.

--Get bent einn hugaveran:Hyundai Kona Electric 64kWh Premium SE 2018 UK review.
--S kv hafa rafgeymi me ca. 480km. drgi.

a ir akstur til Akureyrar n stopps er raunhfur mguleiki.
Kostar minna en Tesla Model 3.

Kv.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: Valdimar Samelsson

G grein Einar.Tesla er eini bllinn sem g hef ekki tr . g s ennan fyrsta sem var glsikerra en bara gat ekki sett etta samband vi raunveruleikan. a er einhva far our vi essa hugmynd eins mans en a virist sem hann einn s me etta. Svo lsir a Musk dlti a senda bl t geiminn kostnaallra hluthafa. Spurning hvar eru eir framleiddir

Valdimar Samelsson, 26.10.2018 kl. 08:49

2 Smmynd: Borgr Jnsson

egar a er veri a hugsa um ungaflutninga um landi ,er spurning hvort a gti borga sig a leysa mli me rtum og vrublum sem vru tengdir vi streng yfir veginum ,en hefu jafnframt rafhlu sem gti gert blnum kleyft a keyra 60-100 km fr strengnum sem lagur vri um hringveginn.

etta gti veri jhagslega hagsttt.

Lklega mundi etta spara 10 til 15 milljara innkaupum rafhlum og dragajafnframt r mengun. Landsvirkjun mundi eiga strenginn og selja agang a honum.

Vi hfumm srstu slandi a hafa bara einn veg sem allir flutningar fara um,og vegalengdir t fr honumm eru llum tilfellum stuttar,oftast minni en 50 Km.

Borgr Jnsson, 26.10.2018 kl. 09:39

3 Smmynd: Valdimar Samelsson

Gott hj Borgri. S etta fyrir mr og enn betri hugmynd a setja skalyftustaura mefram llum vegunum og svo a hkka sr far. sland er alltaf fararbroddi ea er eltan sem ykistvera fararbroddi fyrir engu.

Valdimar Samelsson, 26.10.2018 kl. 10:59

4 Smmynd: Borgr Jnsson

a er reyndar merkilegt a Reykjavkurborg hafi ekki huga ennan kost.

Borgin hefur huga a skifta yfir rafknna vagna fyrir ri 2030.

Me v a nota trollybus gtu eir sennilega spar sr 3 milljara innkaupum vgnum og hleslustvum.

A auki kmi minni rafmagnskostnaur af v a a arf ekki stugt a vera flytja ung batter

mti kmi kostnaur vi a koma upp rafkerfi vi helstu akstursleiir.

Borgr Jnsson, 26.10.2018 kl. 13:07

5 Smmynd: Bjarne rn Hansen

Sammla r hr, g grein ... vil einnig bta vi, a Tesla fyrirtki hefur reynst gur viauki blamarkainum, og srstaklega "alternative energy" markainum.

Bjarne rn Hansen, 26.10.2018 kl. 19:57

6 Smmynd: Einar Bjrn Bjarnason

Valdimar Samelsson, Framleiddir Kalifornu skilst mr. Tesla bandarskur framleiandi.
Kv.

Einar Bjrn Bjarnason, 26.10.2018 kl. 22:05

7 Smmynd: Einar Bjrn Bjarnason

Borgr Jnsson, vri skaplega kostnaarsamt uppsetningu - en til ess a slkt gangi upp, arf fararki rugglega a keyra eftir spori -- sporvagnar ur fyrr borgum voru oft settir upp me rafmagnstengingu a ofan. Ef menn hafa hikksta vi a leggja lest til Kefl - hikksta eir rugglega a leggja braut me spori alla lei norur.
Kv.

Einar Bjrn Bjarnason, 26.10.2018 kl. 22:08

8 Smmynd: Borgr Jnsson

g er ekki a tala um lttlest,heldur system svipa og trollybus sem keyrir eftir venjulegum vegi.

a er n vaxandi hugi essari afer aftur,vegna ess a aferin hefur rast eins og anna. N arf ekki lengur a leggja rafstrengi nema aalleiir ar sem margir vagnar keyra oftast smu leiina. egar eir urfa a fara t af eirri lei,aftengjast eir sjlfkrafa rafstrengnum og keyra ltilli rafhlu anga til eir koma aftur aalleiina. tengjast eir aftur sjlfkrafa vi rafstrenginn og hlaarafhlurnar a nju.

Vagnar sem fara upp Breiholt og Fell mundu eingngu vera tengdir vi streng Miklubraut og Breiholtsbraut og svo framvegis.

Trollybus kostar eftir mnum upplsingum +-20 milljnir ef hann er merafhlu sem fleytir honum 15 Km ,en rafstrt +- 65 milljnir +6 milljnir hleslust hvern vagn (tlur fr Mannvit).

Vermunurinn rafstrt og trollybus er v ca 50 milljnir sinnum 150 strtar = 7,5 milljarar. er spurning hvort a er hgt a leggja rafstreng helstu aalleiir fyrir ann pening.

.

Grflega tali snist mre a stofnleiir fr Mosfellsb,t Seltjarnarnes og suur Helluhraun su um 70 km. a arf a leggja streng bar leiir annig a hann yri 140 Km.

Ef vi gefum okkur a hver Km kosti 40 milljnir lagningu + endabna er kostnaurinn samtals 5,6 milljarar mnus 7,5 milljara sparnaur kaupum rafhlum.

g hef svo sem ekkert fyrir mr nema a a kostar um26 milljnir a leggja jarstreng dreifbli hvern Km, me endabnai. Efni ,hnnun og vinna. Loftlnur eru tluvert drari,srstaklega ttbli.

Svari er v ekkert augljst.

San egar arf a endurnja vagnana myndast aftur 7,5 milljara sparnaur,en n eru strengirnir til svo essir 7,5 milljarar eru hreinn sparnaur.

g held a etta s alveg hgt ,ef menn eru rlti hagsnni en braggabyggingunni.

a sem mr finnst aallega srkennilegt ,er a essi mguleiki hafi ekki veri skoaur egar Mannvit geri ttekt essum mlum fyrir borgina.

.

Varandi hringveginn er etta flknara.

ar er augljslega drast a nota dsilkninn vrubl.

En ef mnnum er alvara a raforkuva umferina er spurningin hva er drasta leiin til langs tma.

Vi getum aeins reynt a bera etta saman vi hitaveitu. Til skamms tma hefi veri drara a sleppa hitaveitunni og kynda me rafmagni.Framkvmdin er miklu drari.

Til lengri tma hefur hitaveitan yfirburi.

egar vi erum a tala um vruflutninga koma n sjnarmi inn myndina,en a er yngd kutkisins.

Ef ert a keyra flksflutningabl arftu ekki a hafa hyggjur af yngd blsins. Hn er alltaf undir leyfilegum heildarunga.

Ef ert a aka vrum reyniru hinsvegar alltaf a vera sem nst leyfilegum heildarunga til a f sem mestar tekjur hverja fer.

Ef yngir blinn,minkaru hlassi sem gefur tekjur.

Ef arft a keyra stugt me fimm tonnarafhlu ,ertu a rra tekjur blsins um einhverja upph.

Bll sem keyrir fr Egilsstum til Reykjavkur verur annig fyrir tekjutapi sem nemur ca 90.000 hverja fer. Fimm blar dag 200 daga gera tekjutap upp ca 90 milljnir

ar a auki yrftu vikomandi fimm vrublar a fjrfesta rafhlum fyrir a minnsta kosti 250 milljnir nverandi verlagi til a geta haft viunandi drgi.

Vi etta btist svo tiltekinn fjldi hleslustva sem yrfti a dreyfa um landi og kosta 6 milljnir hvert hleslusti,bara bnaurinn fyrir utan astu.

Reyarfjrur er svo me annan samskonar skammt og svo ramvegis.

ar vi btist rtuumfer,sem er nokku mikil orin og fiskflutningar svo eitthva s nefnt.

Blar sem keyra stai sem eru vi hringveginn urfa nnast enga rafhlu. eir geta v ferast me hmarks hlass. eir sem keyra flesta stai utan hringvegar urfa litla rafhlu af v essar vegalengdir eru oftast stuttar.

a sem gerir etta hagstara og ruvsi en rum lndum er a allir blar sem ferast um landi eru a keyra sama veginn.

a sem gerir etta erfiara er a rtt fyrir allt er umfer hrna frekar ltil.

.

essi mannvirki gtu svo jna a minnsta kosti tvennskonar rum tilgangi.

a er n komin upp umra um hvernig eigi a dreyfa fimmtu kynsk farsma um landi. arna er komin lausn v,ea a minnsta kosti mundi etta gera kostnainn vi a meira viranlegann.

.

arna opnast lka mguleiki a lsa upp hringveginn. etta mundi auka umferarryggi verulega yfir vetrartmann.

a kann a virast alveg t htt a gera etta vi fyrstu sn,en setjum etta samhengi.

Gatnakerfi hfuborgarsvisins samanlagt mundi n norur fyrir land og allt a Djpavogi a minnsta kosti. Enginn hefur hyggjur af kostnainum vi a lsa a upp.

Kostnaur vi gtulsingu Reykjavk er nlgt 500 millj ri, raforka,vihald og njar lagnir . Hringvegurinn er rmlega helmingi lengri.

Ntt kerfi sem sett vri upp dag vri tluvert drara rekstri en nverandi kerfi Reykjavk. Minna vihald og verulega minni rafmagnsnotkun.

etta er ekkert hugsandi,en spurning hvort menn vilja leggja pening etta.

.

g er sjlfu sr ekkert a krefjast a menn fari essa lei enda hef g ekki nein endanleg svr um etta.

Mr finnst hinsvegar a a tti a skoa etta ,af v a svari er ekki endilega augljst um hvert skal halda,horft til lengri tma.

.

g hef ori vitni a einum orkuskiftum og mr er ljst a etta er grarlegt tak.

egar Hitaveita Egilsstaa og Fella var sett laggirnar var a grarlegt tak. Ekki bara fyrir bjarflagi ,heldur lka fyrir heimilin.

Svo til ll hs bjarflaginu voru hitu me rafmagnsilofnum af einhverju tagi.a urfti a leggja vatnsofnakerfi flestll hs auk kostnaarins vi stofnlagnir lagnir gtur.

Margir voru ekki sttir vi a urfa a henda t glnju ofnakerfi me tilheyrandi kostnai.

dag er etta einndrasta hitaveita landsins og allir fyrir lngu bnir a gleyma hva etta var erfitt byrjun.

Borgr Jnsson, 27.10.2018 kl. 11:03

Bta vi athugasemd

Nausynlegt er a skr sig inn til a setja inn athugasemd.

Um bloggi

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
Nv. 2018
S M M F F L
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30  

Njustu myndir

  • Nasdaq
  • Tyrk2018
  • Rail1910

Heimsknir

Flettingar

  • dag (19.11.): 86
  • Sl. slarhring: 100
  • Sl. viku: 971
  • Fr upphafi: 668064

Anna

  • Innlit dag: 83
  • Innlit sl. viku: 888
  • Gestir dag: 82
  • IP-tlur dag: 81

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband