Rssland komi me nja faregaotu - fljtt liti samkeppnisfr vi arar tegundir 2-ja hreyfla faretaota af smrri ger

Irkut MS 21, eins og vlin er kllu, skv. tknilsingum sem til eru netinu - virist tilheyra njustu kynsl 2-ja hreyfla faregaota. Og ef r lsingar eru smilega rttar, virist geta a.m.k. veri sambrileg vi njustu gerir slkra ota n boi annars staar ea rtt vi a a vera teknar notkun.

Skv. frtt: Russia squares up to Boeing, Airbus with maiden jet flight.

Keppinautar:

  1. Boeing 737 MAX.
  2. Airbus A320neo.
  3. Bombardier CSeries.
  4. Embraer E-Jet E2.
  5. Comac C919.

Engin lei er a meta fullyringar rssneskra mila ess efnis, a nja vlin s fullkomnari og hagkvmari - en hinar njustu Boeing 737 ea Airbus A320; sem eru n komnar framleislu.

737Max voru ekki afhentar fyrri en 16/5 sl. ea fyrir mjg skmmu - v ekki enn komnar har fregnir af v, hver reynslan af eim s.

104 A320neo hafa veri afhentar san 2016 - Airbus virist eiga miki af tistandandi pntunum, sem bendi til ess a vlin standi undir vntingum.

Bmbardier C-gerin, skv. fregnum fr Swiss-air, sem er fyrsta flagi a taka r notkun -- virist vera mjg g; .e. ef marka m talsmenn Swiss-air, s vlin a skila vi betri hagkvmni en slubklingar Bombardier lofa - flagi a.m.k. virist hst ngt me kaupin.

Embraer virist ganga vel a selja sna E-jet, annig a vntanlega stendur hn undir vntingum -- en reikna m me v a slmar fregnir berist hratt t milli flaga.

  1. Hin rssneska, Irkut MS 21.
  2. Knverska, Comac C919.

Eru san -- spurningamerki!

a sem g tek eftir er lsingar Comac C919 eru rttar - a hn virist af vi "less advanced conception" en Irkut MS 21.

.e. smu nrri alfari r mlmi - en ekki eins og s rssneska, og arar sambrilegar njar vlar --> A verulegu leiti r fjlliu- "composite" efnum.

a frir manni ann grun, a strktr hennar s vi yngri en hinna.
Sem mundi koma niur bur og eldsneytiseyslu - ar me rekstrarhagkvmni.

  • Mean a Irkut MS 21 --> Virist fljtt liti, fullkomlega sambrileg vi, allra njustu og fullkomnustu vestrnu vlarnar af sambrilegri str.

a kannski tti ekki a koma vart - a Knverjar eigi enn eftir, a.m.k. 1-skref - til a n a standast fullkomlega tknilega!

  • a verur a koma ljs - hversu vel Rssum gengur a selja sna vl t fyrir landsteina.
  • ran a.m.k. tti a vera til kaup - rekstraraili fjlda rssneskra vla af eldri kynsl.

--Eitt vandaml Rssa, me a brjtast inn Vestrna markai.
--Er einfaldlega a, a stru framleiendurnir bja heilu framleislulnurnar af mismunandi strum vlum.
--a s gjarnan kvein hagkvmni v, a hafa vlar fr sama framleienda.

  1. Breiddin, setji Airbus og Boeing kvein srflokk.
  2. Meira a segja samanburi vi - ara Vestrna framleiendur.

Fram a essu, hafi ekkert Vestrnt flugflag -- prfa a reka rssneskar tegundir faregaota, svo g viti til!
Slm samskipti Rsslands og Vesturlanda - gti einnig veri hindrun sjlfu sr.

Niurstaa

Ef maur hugsar t a, s fram lklega mestar lkur v a Rssland selji snar faregaotur einna helst til -- ftkari Asulanda og Afrkulanda. En Rssland hefur oft boi snar vlar - vi lgra veri en sambrilegar Vestrnar vlar hafa fengist .
--Hinn bginn m vera a anna gildi um Irkut MS21 vegna ess hve tknilega fullkomin hn virist vera, auk ess smu r efnum sem lklega eru ekki srlega dr.

  • a getur veri, a Rssar bji r sambrilegu veri - vegna hs framleislukostnaar.

a vri hugsanlega, einna helst spurning um lnd - sem hafa jkvari samskipti vi Rssland, en Vestrn lnd hafa; sbr. ran og Indland, Mi-Asulnd, einhver Mi-austurlanda fyrir utan ran hugsanlega, hugsanlega einhver Suur-Amerkulnd, og Afrkulnd.

Sennilega ekki mjg lklegt a hin nja vl Rssa, finni lei inn Vestrna markai - mean a samskipti Rsslands og Vesturlanda haldast svo slm sem au su!

Kv.


Sasta frsla | Nsta frsla

Athugasemdir

1 Smmynd: mar Ragnarsson

Sll frndi. vert ofan tr flestra vesturlandaba var liprasta orrustuflugvl Seinni heimsstyrjaldarinnar hvorki Spitfire n Mustang, heldur Yak-3. seinni hluta strsins austurvgstvunum fengu flugmenn Messerchmitt 109 fyrirmli um a, a ef eir kmust tri vi Yak vl me bungu fyrir olukli framan , skyldu eir flja strax.

Sukhoi 37 me stefnukn (vectored thrust) er af mrgum talin liprasta orrustuota sari ra og egar Kanarnir tluu a sna X-31 flugsningu Pars 1995, stal Sukhoi sjinu gersamlega.

flugsningunni sndu Rssar Iljusin 76 og virtist hn papprnum og til a sj vera afar eiguleg og ar ofan lang drasta breiotan.

En egar gengi var inn vlina var svo leiinleg fkkalykt ar inni a vlin fll egar talsvert vi a, v a lyktin sst ekki tlum frekar en lyktin fr ksilverinu Helguvk.

Fyrir um tu rum kom einn af helstu srfringum Cargolux heimskn til slands og hlt mjg frlegan fyrirlestur um val ess flugflags flugvlum.

Hann sagi a vi fyrstu sn hefu Rssar boi langbest, en egar fari var a afla upplsinga um endingu hreyfla og fleira varandi reksturinn hefi niurstaan ori s, a til lengri tma liti yri rssneska dmi drara, einkum vegna llegrar endingar hreyflanna.

mar Ragnarsson, 28.5.2017 kl. 23:21

2 Smmynd: mar Ragnarsson

Innanbreiddin er 11 sentimetrum meiri en Airbus 320 og 24 sentimetrum meiri en Boeing 737, og ef mnnum finnst 2 - 4 sentimetrar hvern farega lti, er a ekki annig, v a a munar trlega miki um hvern sentimetra breidd sta varandi gindi, hvort sem um er a ra bla, samkomusali ea flugvlar.

Allar mju Boeing oturnar voru hva svona strir snertir, framleiddar mia vi mealstr flks 1950.

San hefur mealhin vaxi um 10 sentimetra og mealbreiddin lka vaxi.

mar Ragnarsson, 28.5.2017 kl. 23:33

3 Smmynd: Einar Bjrn Bjarnason

Flugflgin vntanlega pla vihaldskostnai sannarlega, en ekki sur eldsneytiseyslu per sti.
Spurning hvort a vari bkur ir ekki meiri eldsneytiseysla dmigerum ferahraa per farega, .e. drar rekstrarlega s a hafa vl vi mjrri en lengri mia vi sama faregafj.
--Sem s mundi mig gruna, lklegri skring ess af smu skrokkvdd s vihaldi - ratug eftir ratug.
Kv.

Einar Bjrn Bjarnason, 29.5.2017 kl. 07:47

4 Smmynd: Einar Bjrn Bjarnason

Mr var sagt einu sinni varandi "afterservice" vihalda varahluti og anna a a vri ekki nndar eins vel skipulagt hj Rssanum - hans skoun var a skilningur Rssa mikilvgi ess ttar vri ekki eins vel raur og hj Vestrnum framleiendum -- slk jnusta vri afar mikilvgur ttur einnig.
Kv.

Einar Bjrn Bjarnason, 29.5.2017 kl. 07:56

5 Smmynd: Einar Bjrn Bjarnason

Studia hafi veri ger Tubolev 2ja hreyfla fanleg me Vestrnum hreyflum er kostai minna a kaupa en kostnaarlega hafi eim ekki litist mli egar a var skoa nnar. Grunar t.d a urft hefi a eiga tluvert meira af varahlutum upp rekstraroryggi sem hafi veri hluti af essu.

Kv.

Einar Bjrn Bjarnason, 29.5.2017 kl. 08:10

6 Smmynd: Bjarne rn Hansen

Su37 er ekki lengur a dagskra ... en besta flugvel veraldar, er Su35s. Ef menn hafa fyrir v a lesa fakta siur CIA, sj menn a Rssar nota tkni sem nnur lnd hafa ekki geta kopiera. a sem um er a ra, er ol vlanna ... Rssar eru me 4 sinnum minni flugher, en kaninn ... en sndu Srlandi, a eir geta sent hverja vl upp lofti 4-5 sinnum slarhring, sem er 4-sinnum oftar en kaninn hefur geta. etta lku Rssar 6 mnui ...

Ef hluti essarar tkni, er til staar faregaflugvl eirra ... er a gs viti ... og g memli me rekstargetu hennar. Hitt eru Rssar ekktir fyrir, og a er a "trasla" me eftirliti. En a hefur ekkert me hfni, styrk og ol vlarinnar a gera ... a er hgt a f rusl bl fr 1917 til a ganga dag, ef maur bara passar a skipta ngu oft um varahluti ...

Bjarne rn Hansen, 29.5.2017 kl. 17:22

7 Smmynd: Einar Bjrn Bjarnason

Bjarne, geisp - ef sendir smu vl svo oft, arftu A)rtera flugmnnum, annars ofreytast eir, og B)hafa flugvllinn ngilega nrri --> Flugvllur Rssa er einungis nokkurra mntna flugfri fr flestum eim stum ar sem Rssar beittu sprengjum.
--etta eru engin geimvsindi, stutt a fljga fram og til baka, rtera flugmnnum. getur sama vl veri notu allan slarhringinn --> Einhvern veginn er g viss, a Kanar hafi mjg oft gert slkan hlut!

Su35 er ekki "stealth" vl - hn er lipur lofti, hraskrei, me gott drgi.
--En "stealth" vl hefur alltaf hjkvmilega forskot - .s. ntma hernai, sktur s flugmaur hinn niur - sem fyrstur er a sj.

"Stealth" vl getur alltaf skoti fyrsta -- veri bin a setja allar snar eldflaugar af sta, ur en r rssn. vita a hn er arna - um lei og hn hefur skoti flaugunum, vita r af "stealth" vlinni -- en Rssarnir vera of nnum kafnir a forast flaugarnar til a hafa tma til a n mii hana -- ur en hn hefur frt sig ngilega til a "stealth" eiginleikarnir gera hana torsa a nju -- annig a aftur verur hn a skugga sem eir sj ekki, geta ekki n mii .

Sambrilega lipur "stealth" vl mun alltaf hafa mjg miki forskot - burts fr v hversu g annars, "non stealthy" vlin er.
--En a reyni ekki slkt, nema "stealth" vlin lti svo lti a hefja nvgi --> En "Stealth" vlin hefur enga stu a fara a nrri rssn. vlunum, a r geti n hana mii og beitt vopnum snum.

annig geti "stealth" vl flogi hringi kringum SU35 n ess a rssn. vlarnar geti miki gert v -- og nokkurn veginn leiki sr a eim, eins og kettir a msum - .e. rist a, a vild.
--Vali alltaf tmann og stainn!

SU35 mun eiga hjkvmilega miklum vandrum me F22.

Kv.

Einar Bjrn Bjarnason, 29.5.2017 kl. 19:43

Bta vi athugasemd

Nausynlegt er a skr sig inn til a setja inn athugasemd.

Um bloggi

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
gst 2017
S M M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Njustu myndir

  • f-nklaunch-g-20170515
  • ...215_highres
  • warheadinventories 170201.png

Heimsknir

Flettingar

  • dag (19.8.): 65
  • Sl. slarhring: 96
  • Sl. viku: 1608
  • Fr upphafi: 592483

Anna

  • Innlit dag: 61
  • Innlit sl. viku: 1357
  • Gestir dag: 59
  • IP-tlur dag: 59

Uppfrt 3 mn. fresti.
Skringar

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband