Hvet ríkisstjórnina ađ hćtta alfariđ viđ skattahćkkunaráform sín

Ţţađ voru margir stóryrtir út í skattahćkkanir síđustu ríkisstjórnar. Og ţađ hefđi sannarlega veriđ galađ hátt af ţáverandi stjórnarandstöđu - núverandi stjórnarflokkum, ef sú ríkisstjórn hefđi lagt til sambćrileg áform - ţ.e. hćkkun álagningar virđisaukaskatts á matvćli úr 7% í annađ af tvennu 11% eđa 12%.

Ég samţykki ekki ţau rök ađ ţađ sé gagnleg ađgerđ, ađ minnka biliđ milli efra og neđra skattţreps.

Ég sé ekki ađ ţađ skipti nokkru máli, ađ biliđ sé breitt sem ţ.e. međan matarskattur er 7%, eđa ţađ sé mjókkađ međ ţví ađ hćkka hann í 11% eđa 12%.

Ég sé ekki hvađa meinta hagrćđi ţađ hefur í för međ sér.

  • Ef menn vilja lćkka skatta.
  • Samtímis einfalda skattkerfiđ.
  • Vćri ţađ sannarlega skattalćkkun, og samtímis kerfiseinföldun - ađ fella niđur vaskálagningu alfariđ á matvćli.
  • Ţađ er, 0% í stađ 7%.

Sem mundi vissulega vera vinsćl ađgerđ, líklega til ađ auka fylgi ríkisstjórnarinnar.

 

Fylgiskönnun MMR

Aukinn stuđningur viđ ríkisstjórnina

Leiđréttingin skilar Framsókn ekki auknu fylgi

1411 fylgi 01

Ég bendi fólki á ađ ríkisstjórnin er ekki ađ uppskera neitt sérdeilis mikiđ fyrir - leiđréttingu lána.

Fylgi hennar upp 2%, á sama tím og Framsóknarflokkurinn sá sem lofađi leiđréttingu - og stóđ síđan viđ ţađ loforđ; er ekki beint ađ uppskera verulega fylgisaukningu.

  1. Ţađ er augljóst, ađ hćkkun matarskatts er óvinsćl ađgerđ.
  2. Ég vil frekar ađ ríkisstjórnin loki ţessum fjárlögum međ "halla" en ađ láta matarskattinn ganga í gegnum ţingiđ.
  3. Ţetta er of dýru verđi keypt fylgislega - - en fólk upplifir ţetta, ađ ríkisstjórnin sé ađ "gefa" og "taka" ţ.e. önnur höndin gefur / hin höndin tekur.
  4. Ég er alveg viss ađ mörgum finnst tvískinnungur í ţeim ađgerđum.

Ef spár um hagvöxt nk. árs standa - verđa fjárlög öruggugglega hallaus, síđar meir. En ríkisstjórnin hefur enn 2-viđbótar ár til ađ skila hallalausum fjárlögum.

 

Niđurstađa

Hćttiđ viđ matarskattinn, svo ađ fylgi ríkisstjórnarinnar - rýrni ekki frekar. En ef mótstreymiđ frá andstöđunni viđ matarskattinn er slíkt, ađ Framsóknarflokkurinn uppsker ekki neina umtalsverđa fylgisaukningu vegna "leiđréttingu lána" ţó sá flokkur hafi veriđ potturinn og pannan ađ baki ţví loforđi - ţá ćtti ţađ blasa nćgilega vel viđ ađ hafna ţessu áhugamáli Sjálfstćđisflokksins sem hćkkun matarskatts er.

En ég trúi ţví ekki, ađ "mótađgerđir" verđi slíkar ađ ţessi skattahćkkun, skili ekki tekjum í ríkiskassann.

Ţ.e. augljóst tilgangur - ađ sćkja aukiđ fé, ergo skattahćkkun.

Ţađ síđasta sem ég mundi skattleggja sérsaklega - eru matvćli.

Ţ.e. skemmtilegt ađ ryfja upp, ađ ţegar Davíđ Oddson fór fyrir Sjálfstćđisflokknum, ţá var ţađ eitt áriđ baráttumál flokksins, ađ ná fram - lćkkun matarskatts. Áhugavert ađ undir núverandi forystu sé sami flokkur á alfariđ öndverđri skođun.

 

Kv.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll Einar Björn - sem og ađrir gestir: ţínir !

Burt séđ - frá óráđsíu núv. / og ţeirri ósvinnu fyrrverandi ísl. stjórnmálamanna í, ađ kafa dýpra og dýpra ofan í vasa skattgreiđenda í landinu - vil ég ţakka ţér fyrir drengileg ađvörunarorđ ţín til ţessa liđs:: sem međ völdin fer hérlendis / og sem skirrist ekki viđ ađ sýna meiri ósvífni - hvern einasta dag.

Hafđu beztu ţakkir fyrir - Einar minn.

Í sumum tilvika - getum viđ átt ţađ til: ađ róa á sömu miđin hugmyndafrćđilega / síđuhafi knái - ţó öđru gegni um ýmis utanlands mál / eins og gengur.

Međ beztu kveđjum - af Suđurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 27.11.2014 kl. 00:18

2 Smámynd: Kristinn Geir Briem

ebgin furđa ađ sjálfstćđisflokkuein grćđi lofuđu skattalćkkunum en framsókn ekki ţađ virđist vera ađ gjaldskrárhćkkanir séu ekki skattahćkkanir. svo viđ skulum hjálpa sjálfstćđisflokknum ađ verđa stćri skýrum virđsaukaskattin upp á nýtt og köllum hann virđisaukagjald ţá munu skattar eflaust lćkka um hekmíng og fylgi sjálfstćđisflokks aukast 

Kristinn Geir Briem, 27.11.2014 kl. 08:30

3 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Ég verđ ađ segja, ađ mér líst ekki á hvert leiđtogi Rússlands er ađ teyma sitt land - óttast mjög framtíđ hans lands af ţess völdum. En ţ.e. utan ţess sem ég hef nokkra möguleika til ađ hafa áhrif á.

Annađ gildir kannski um "matarskatt" á Íslandi - ef nćgilega margir Íslendingar láta í sér heyra, er alveg möguleiki enn ađ ekki verđi af honum. Svo ég hvet ykkur til ađ láta einnig í ykkur heyra.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 27.11.2014 kl. 11:41

4 identicon

Sćlir - á ný !

Kristinn Geir !

Nákvćmlega: hártoganir og útúrsnúningar / eru Ćr og Kýr ísl. stjórnmála liđsins - svo sannarlega.

Einar Björn !

Ţér ađ segja: hugđist ég nú hvergi - flćkja umrćđuna um ''matar skatts'' hneisuna hérlendu saman viđ ţróun málefna austur í Rússlandi og nágrenni ţess - ég hefđi ţá nefnt ţađ hér ofar: síđuhafi góđur.

Fremur lítiđ samhengi - ţar.

En - ég var víst búinn ađ lofa ţeim vestur í Hádegis móum (Mbl. fólkinu), ađ tjá mig sem minnst um íslenzk málefni / svo síđa mín gćti haldist opin í framtíđinni: ţar sem ég hefi ţókt fremur gróf- og stóryrtur í garđ stjórnmálaflanna hér / ađ mati einhverra umkvörtunar samra.

Ţannig ađ - ég mun lítiđ skrifa um ísl. málefni á nćstunni / en hvet ykkur Kristin Geir til - ađ halda ykkar strikum í ţem efnum: aftur á móti.

Mín sjónarhorn - munu beinast frekar / ađ sérsviđi mínu: Málmiđnađi svo og ýmissa utanríkismála - ţegar ég hefi tóm til: Einar Björn.

Svo - fram komi: klárt og quitt.

Ekki síđri kveđjur - öđrum og áđur /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 27.11.2014 kl. 12:50

Bćta viđ athugasemd

Nauđsynlegt er ađ skrá sig inn til ađ setja inn athugasemd.

Um bloggiđ

Einar Björn Bjarnason

Höfundur

Einar Björn Bjarnason
Einar Björn Bjarnason
Stjórnmála- og Evrópufræðingur. Áhugi á stjórnmálum, Evrópumálum, alþjóðamálum, málefnum Miðausturlanda, trúmálum, vísindum og tækni, og margt fleira.
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Eldri fćrslur

2024

2023

2022

2021

2020

2019

2018

2017

2016

2015

2014

2013

2012

2011

2010

2009

2008

Nýjustu myndir

  • Mynd Trump Fylgi
  • Kína mynd 2
  • Kína mynd 1

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 810
  • Frá upphafi: 846638

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 746
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband